x close

คนดังมึนจัด โพสต์รูปโรงงานรีดอสุจิของจีน ใช้เครื่องดูด พอรู้ว่ามันคืออะไร อายจนต้องรีบลบ


           หนุ่มคนดังมึนสุด ๆ รีทวีตรูปโรงงานดูดอสุจิ คนนอนเรียงร้ายคล้ายกับเครื่องมือทรมาน วิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลจีนอย่างเผ็ดร้อน พอรู้ว่าคืออะไร ต้องรีบลบทวีตนั่นไปด่วน ๆ แต่คนแคปทัน

Jordan Peterson
ภาพจาก Jordan Peterson

           เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ nextshark รายงานว่า นายจอร์แดน ปีเตอร์สัน นักจิตวิทยา นักเขียนหนังสือพัฒนาตัวเอง และยูทูบเบอร์ชาวแคนาดาชื่อดัง ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ทวีตภาพหนึ่งที่อ้างอย่างผิด ๆ ว่า คือภาพโรงงานรีดอสุจิของรัฐบาลจีน

           โดยที่ภาพนั้น ถูกโพสต์โดยทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า songpinganq  ซึ่งเป็นทวิตเตอร์ที่มักจะทวีตข้อความวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลคอมมิวนิสต์ของจีน โดยมีการอ้างว่า ทางการจีนได้ตั้งโรงงานรีดอสุจิจากผู้ชาย โดยให้ผู้ชายมานอนรวมกัน แล้วใช้เครื่องมือแพทย์ดูดอวัยวะเพศในลักษณ์ะคล้ายกับการสำเร็จความใคร่ พร้อมกับโชว์คลิปที่คล้ายกับการทรมานในโรงงานนรก คอยรีดอสุจิจากท่านชาย

           นายปีเตอร์สันได้รีทวีตข้อความนั้น และเขียนว่า "ดูแล้วทั้งน่าสนุก ทั้งน่าเหลือเชื่อสุด ๆ กับการตกในฝันร้ายสไตล์เทคโนของรัฐบาลจีนนรก"

โรงงานรีดอสุจิของจีน

           และเพียงไม่นานหลังจากนั้น ก็มีชาวทวิตเตอร์เข้ามาแจงว่า คลิปดังกล่าวไม่ใช่โรงงานรีดอสุจิ แต่คลิปนี้มาจากหนังโป๊แนวซาดิสม์จากค่ายหนังโป๊ค่ายหนึ่งที่ตั้งอยู่ในอังกฤษ จนกระทั่งมิคาเลีย ปีเตอร์สัน ลูกสาวของนายจอร์แดน ยังมารีทวีตบอกพ่อว่า "พ่อ พ่อจะรีทวีตอันนี้บนทวิตเตอร์ไม่ได้นะ ของแบบนี้เห็นแล้วเห็นเลย ล้างออกจากลูกตาไม่ได้"

โรงงานรีดอสุจิของจีน

           หลังจากนั้น ทวิตเตอร์ songpinganq  ก็ออกมาขอโทษและยืนยันว่า คลิปดังกล่าวจริง ๆ แล้วมาจากหนังโป๊ของอังกฤษ ซึ่งมีคนตัดแล้วเอามาลงใน WeChat ของจีน และอ้างว่ามันคือ "ห้องเก็บน้ำเชื้อสำหรับธนาคารอสุจิของจีน"

           "ขอโทษด้วยครับ ผมผิดเอง ผมเจอคลิปนี้ใน WeChat และบอกว่านี่คือบรรยากาศของห้องเก็บน้ำเชื้อสำหรับธนาคารอสุจิในจีน แต่กลายเป็นว่าที่จริงแล้ว คลิปนี้มาจากอังกฤษ"

           แม้นายจอร์แดน ปีเตอร์สัน จะไม่ได้เป็นต้นทวีตดังกล่าว และได้ลบทวีตนั้นออกไปแล้ว แต่เขาก็ถูกวิจารณ์อย่างหนักที่ไม่ตรวจสอบข้อมูลก่อนที่จะโพสต์ จนทำให้ศัพท์คำว่า "โรงงานดูดน้องของจีน" ติดเทรนด์อย่างรวดเร็วและคนก็ล้อเลียนนายจอร์แดนอย่างออกหน้า

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนดังมึนจัด โพสต์รูปโรงงานรีดอสุจิของจีน ใช้เครื่องดูด พอรู้ว่ามันคืออะไร อายจนต้องรีบลบ โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2566 เวลา 09:18:27 137,031 อ่าน
TOP