x close

ฝรั่งอาละวาด พังแคชเชียร์ 7-11 พนักงานต้องรีบหลบแล้วขังไว้ข้างใน ยืนยันไม่ใช่คอนเทนต์


          ฝรั่งวัยรุ่นสุดคลั่ง เข้าไปพังร้าน 7-11 พนักงานรีบหลบอย่างไว ออกมาจากเคาน์เตอร์ พบพยายามพังแคชเชียร์ - พังประตู ด้านตำรวจยืนยัน นี่ไม่ใช่คอนเทนต์

ร้าน 7-11
ภาพจาก TikTok@losteddy

          วันที่ 5 เมษายน 2566 TikTok@losteddy ได้เผยคลิปชวนน่าตกใจ เมื่อชายชาวต่างชาติรายหนึ่ง ได้เข้าไปพังร้าน 7-11 สาขาเกษมสันต์ จนพนักงานในร้านต้องรีบหลบออกมาข้างนอก

          ทั้งนี้จากเหตุการณ์ จะเห็นว่าชายชาวต่างชาติได้เข้าไปหลังเคาน์เตอร์จ่ายเงิน ซึ่งพนักงานของร้านได้ออกมาข้างนอก และขังชายคนนั้นเอาไว้ข้างใน มีการปิดไฟบางส่วน และถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นเขาก็พยายามกดหน้าจอจ่ายเงินแต่แคชเชียร์ไม่เด้งออกมา แล้วเขาก็ดึงคีย์บอร์ดออกมา แล้วพยายามฟาดเข้ากับกระจกจนคีย์บอร์ดพัง

          จากนั้น ชายคนดังกล่าวได้พยายามทำลายเครื่องแคชเชียร์ด้วยการยกออกมา แต่ยกไม่ไหว เลยทำให้ชั้นวางขนมที่อยู่ข้างหน้าแคชเชียร์ล้ม และโยนชั้นวางขนมใส่กระจกรวมทั้งพยายามเอาลังเครื่องดื่มโยนใส่กระจกจนแตก แต่เมื่อชายคนนั้นทราบว่าประตูแค่ปิดไว้เฉย ๆ ไม่ได้ล็อก เขาจึงเดินออกแล้วบอกพนักงานว่า "เข้าไปข้างในได้แล้ว"

ร้าน 7-11
ภาพจาก TikTok@losteddy

          ถึงกระนั้น เหตุการณ์นี้ได้ถูกบันทึกไว้โดยชายชาวต่างชาติอีกคน ซึ่งพยายามถามชายคลั่งว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เกิดอะไรขึ้น แต่ฝรั่งคลั่งคนดังกล่าวก็ไม่ว่าอะไร และในคลิปจะได้ยินเสียงพนักงาน 7-11 พูดเป็นระยะว่าฝรั่งคลั่งใหญ่แล้ว ทำลายข้าวของใหญ่เลย โดยมีช่วงหนึ่งที่พนักงาน 7-11 ได้เข้าไปถามว่า คนที่ถ่ายคลิปกับชายคลั่งรู้จักกันหรือ ซึ่งคนที่ถ่ายคลิปก็ยืนยันว่า ไม่ได้รู้จักกัน ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร

          ด้านช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.อ. นพดล เทียมเมธา ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวอังกฤษ และตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหาให้กับชายคนนี้แล้วคือ ทำให้เสียทรัพย์, บุกรุกในเวลากลางคืน, ทำร้ายร่างกาย

          ส่วนประเด็นที่มีคนคิดว่านี่อาจจะเป็นคอนเทนต์ ตำรวจยืนยันว่าไม่น่าจะใช่ แต่ชายคนนี้น่าจะเมามากกว่า

ร้าน 7-11
ภาพจาก TikTok@losteddy

ร้าน 7-11
ภาพจาก TikTok@losteddy


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งอาละวาด พังแคชเชียร์ 7-11 พนักงานต้องรีบหลบแล้วขังไว้ข้างใน ยืนยันไม่ใช่คอนเทนต์ อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2566 เวลา 13:39:56 30,429 อ่าน
TOP