x close

แพรรี่ ไลฟ์จวก ลีน่าจัง 45 นาที กระชากวิกจนอาย ไล่ไปทบทวนสันดาน อย่าได้เจอกันอีก !


            แพรรี่ ไพรวัลย์ ไลฟ์ 45 นาที จวกลีน่าจัง หลังจากกระชากวิกคนอื่น เพื่อเอาคอนเทนต์ แต่ก่อนยอมให้ อุตส่าห์เรียกว่าแม่ แต่ตอนนี้ไม่ยอมแล้ว ไม่ต้องมาขอโทษ เพราะจะไม่มีการให้อภัย แนะนำให้ไปทบทวนสันดาน

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

            กำลังเป็นประเด็นเดือดสุด ๆ กลางดึก เมื่อแพรรี่ ไพรวัลย์ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร คนดังบนโลกออนไลน์ ได้ไปถ่ายทำรายการในช่องยูทูบของมดดำ และมี ลีน่าจัง ไปถ่ายด้วย แต่คนละเทปกัน และหลังจากที่ถ่ายจบแล้ว มีการไลฟ์สั้น ๆ เพื่อนำไปโปรโมตรายการ แพรรี่ได้ชมลีน่าจังว่าสวยกว่านางสาวไทย และลีน่าจังขอกอด แต่พอกอดแล้ว ลีน่าจังกลับกระชากวิกของแพรรี่จนเกือบหลุด จนแพรรี่อับอาย และโพสต์ต่อว่าลีน่าจัง พร้อมกับไลฟ์ด่าดุเดือด 45 นาที

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

แพรรี่ เล่าโมเมนต์ ลีน่าจัง กระชากวิก โมโหระดับ 10 แต่ต้องฮึบเอาไว้ ที่ผ่านมาให้อภัย ครั้งนี้เกินไปจริง ๆ


            ทั้งนี้ แพรรี่เผยว่า ตนเพิ่งกลับจากบ้านมดดำ เรื่องนี้ตนต้องพูด ไม่พูดไม่ได้ เพราะเรื่องนี้ไม่ควรปล่อยผ่าน

            วันนี้ แพรรี่ได้รับเชิญไปออกรายการช่องยูทูบของมดดำ ซึ่งเพิ่งออนแอร์ไปได้ 3 อีพี ซึ่งตนก็ยินดีที่จะไป ตอนที่ตนรับเชิญไป ตนไม่ทราบว่าจะมีลีน่าจังจะมาถ่ายด้วย เมื่อไปถึงบ้านมดดำถึงทราบว่า การถ่ายรายการไม่ได้ถ่ายของตนเทปเดียว แต่ถ่ายเทปคนอื่นด้วย ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีอะไร และถ่ายรายการจบแล้ว

            จากนั้น โปรดิวเซอร์ขอไลฟ์ เพื่อนำไปโปรโมตรายการ ตนก็บอกว่าตนมาถ่ายรายการตั้งแต่ 1 ทุ่ม อยู่ได้ถึง 5 ทุ่ม เพราะพรุ่งนี้ตนต้องขับรถไปรับแฟนที่บุรีรัมย์ แต่ก่อนตนและลีน่าจังมีปัญหากัน แต่ได้มีการพูดคุย เปิดใจ ให้อภัยกันแล้ว และไม่ใช่ให้อภัยแบบคอนเทนต์ เข้าใจว่าคนเราผิดพลาดกันได้ ตนทำงานในวงการ เป็นมิตรดีกว่าเป็นศัตรูกัน ทำเพื่องาน เพื่อช่อง บางทีก็ยอมให้เขาด่าออกรายการแรง ๆ ทุกครั้ง อะไรที่ทนได้ก็ทน ไม่ว่าจะใช้คำบูลลี่ตนก็รับไว้เอง

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

            แต่วันนี้มันไม่ได้ เพราะแค่ด่าก็เหลือทนแล้ว ว่าอีหัวล้าน และบูลลี่แฟนของตนด้วย ตนพยายามฝืนขำ แต่จริง ๆ มันไม่ขำ เพราะมันไม่ใช่เป็นการหยอกล้อแซวกันแบบมดดำ ซึ่งครั้งนี้ลีน่าจังเล่นเกินเบอร์ ตนก็ยอลีน่าจังและเข้ามากอด แต่ลีน่าจังกลับมากระชากวิก มันคือการเหยียด มันคือการหมิ่นศักดิ์ศรี ตนไม่ใช่ตัวตลก มีสิทธิ์อะไรมาดึงวิก และตนต้องไปถ่ายงานลูกค้าอีก

            และไม่ใช่กระชากธรรมดา แต่กระชากแบบหลุดไปเลย จังหวะนั้นตนรู้สึกแย่ระดับ 10 ตอนเดินไปห้องน้ำพยายามฮึบในใจ ความรู้สึกตอนนั้นคืออยากกลับ แต่มดดำให้เกียรติเชิญเราไป ก็ต้องอยู่ต่อ

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

แพรรี่ ชี้ การให้เกียรติกันมันคือเรื่องพื้นฐาน ใส่วิกต้องจ้างช่างมาเซต อายุ 60 แล้ว หยุดทำพฤติกรรมทราม ๆ


            การให้เกียรติมันคือเรื่องพื้นฐาน ไม่มีใครตลกกับการถูกทำให้อายต่อหน้าสาธารณชน มีสิทธิ์อะไรมาดึงวิก คุณพูดตลอดว่าแก่แล้ว รุ่นแม่แล้ว แต่พฤติกรรมของคุณมันทรามขนาดนั้น มันเหมือนคนไม่ได้รับการอบรมสั่งสอนเรื่องการให้เกียรติคนอื่น ไม่ว่ากับใคร คุณต้องให้เกียรติทุกคน คนที่เป็น lGBTQ ก็มีความรู้สึก ไม่ใช่ตัวตลก หรืออย่างเห็นว่าในหนังยังโดนกระชากได้ แต่นั่นมันคือหนัง ต้องดูบริบทด้วย

            และจากนี้ตนไม่ให้อภัยลีน่าจังแล้ว คุณกับดิฉันไม่ต้องร่วมงานกันอีกแล้ว การใส่วิกไม่ใช่แค่ใส่ลงไป แต่คือต้องมีการเซต ตนจ้างช่างแต่งหน้า จ้างช่างทำผม ตนรักในความเป็นแพรรี่ นี่คือเครื่องมือทำมาหากิน คุณมาทำให้ลิปตนเลอะตนก็โกรธแล้ว ทุกคนรักในร่างกาย คุณไม่มีสิทธิ์ละเมิดร่างกายของคนอื่น แบบนี้มันต่ำเกินไป มันทรามเกินไป คุณอาจจะทำกับคนที่ยินยอมได้ แต่ไม่ใช่กับตน

            ไลฟ์นี้ตนอยากจะสอน ให้เลิกทำนิสัยทราม ๆ แบบนี้ เพราะคิดว่ามันคือสิ่งที่ทำได้ เพราะคือว่ามันคือสิ่งที่คนอายุมากกว่าสามารถปฏิบัติต่อคนที่อายุน้อยกว่าได้ คนที่อยู่ด้วยกันต้องเรียนรู้ที่จะให้เกียรติกัน ลีน่าจังไปทำจมูกมา ก็ยังรักจมูกตัวเอง ไม่อยากให้ใครเข้าใกล้ ตนก็รักวิก รักผม รักหน้าตาของตัวเอง ทำไมถึงทำพฤติกรรมทราม ๆ แบบนี้แล้วคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ คุณอายุ 60 ปีแล้ว

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

แพรรี่ ประกาศ ไม่ให้อภัยลีน่าจัง จะหยุดเรียกว่าแม่ ฝากเน้น ๆ ให้กลับไปทบทวนสันดาน


            ในหลายครั้งที่เห็นว่าแพรรี่ยอมอ่อนให้ เพราะอยากให้เกียรติ มันคือการเรียนรู้ที่จะแสดงความอ่อนน้อม และไม่ใช่ว่าคุณอยากให้คนอื่นให้เกียรติคุณ แต่คุณจะแสดงพฤติกรรมทราม ๆ กับคนอื่น แบบนั้นคุณจะไม่มีวันได้รับเกียรติจากคนอื่น ถ้าไม่รู้จักให้เกียรติคนอื่นก่อน และบอกผ่านไลฟ์นี้เลยว่า คนอย่างคุณจะไม่ได้รับเกียรติจากตนอีก จากนี้จะไม่เรียก "แม่" แล้ว และไม่ต้องมาเจอกันอีก ไม่ต้องมาขอโทษด้วย ตนไม่ได้เกลียด แต่ไม่ให้อภัย คุณต้องได้รับบทเรียนได้แล้ว

            มีหลายคนพยายามช่วยลีน่าจัง แต่ลีน่าจังยังไม่รู้ตัวอีก แต่ที่ตนไม่โต้ตอบรุนแรงและเรียกว่าแม่ เพราะอยากให้คนอื่นเห็นว่าตนอ่อนน้อมกับลีน่าจัง แต่แทนที่คุณจะรับรู้ เรียนรู้ ที่จะให้เกียรติคนอื่น คุณกลับไม่เคยเรียนรู้อะไรเลย ยิ่งเห็นว่าคนอื่นยอม ยิ่งกลับแสดงความต่ำทราม ทำไมถึงคิดไม่ได้ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน
    
            ลีน่าจังไม่ชอบให้ใครมาเรียกว่า ป้า ทั้งที่เป็นรุ่นป้า รุ่นยายแล้ว แต่ดูพฤติกรรมที่คุณทำกับคนอื่นสิ คุณควรได้รับเกียรติจากคนอื่นตรงไหน พอคนอื่นทำบ้าง ก็อ้างว่าอายุมากแล้ว อย่ามารังแกฉันเลย แล้วดูพฤติกรรมแบบนี้มันน่าให้เกียรติ มันน่านับถือตรงไหน พฤติกรรมของคุณมันน่ารังเกียจขนาดไหน ให้กลับไปทบทวนดู และไม่ต้องมาอ้างว่า ดิฉันไม่ยอมให้คุณ คุณต้องมานั่งร้องไห้ แต่ทุกอย่างมันอยู่ที่พฤติกรรมของคุณทั้งหมด

            ตอนที่ดึงวิก มีหลายช่องที่กำลังไลฟ์ ทั้งช่องของมดดำ ช่องมาดามฟิน อาฟเตอร์ยำ อย่าได้ทำแบบนี้กับใครอีก ขอให้ตนเป็นคนสุดท้าย "กลับไปทบทวนสันดานนี้ของตัวเองได้แล้ว"

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ทุกคนมาขอโทษแพรรี่แทนลีน่าจัง ลั่น ไม่มีใครสมควรเป็นเครื่องมือสร้างคอนเทนต์ อยากกระชาก ก็กระชากหัวตัวเองสิ


            หลังเกิดเหตุการณ์ ทุกคนเข้ามาขอโทษแทน ทุกคนน่ารัก ทุกคนไม่รู้ว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตนต้องซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองและจะไม่ฝืนความรู้สึกแล้ว อันไหนทนได้ก็จะบอกว่าทนได้ โดนด่าผ่านสื่อ ตอนนั้นก็รู้สึกว่าทีเล่นทีจริง แต่ครั้งนี้ไม่ได้แล้ว และขอประณามพฤติกรรมของคุณว่ามันต่ำมาก จากนี้อย่าได้เจอกันอีก ไม่ว่าจะรายการไหน ต่างคนต่างอยู่ แต่ก่อนก็ยอมลงไปนั่งข้างล่าง ไหว้ลีน่าจัง แต่ก่อนก็ยังไม่เกินทน แต่ครั้งนี้มันเกินทน

            ไม่มีใครสมควรเป็นเครื่องมือในการสร้างคอนเทนต์ต่ำ ๆ ของคุณ อย่าอ้างว่าทำแบบนี้แล้วคนชอบ คนดูเยอะ อยากทำก็ทำตัวเอง ให้เอาผมตัวเองให้คนอื่นกระชาก ลองดูไหมแล้วจะเข้าใจ หรือให้คนอื่นตบจมูกคุณก็ได้ และจะได้รู้สึกว่าการถูกทำให้อับอายมันเป็นอย่างไร ตรงนั้นมีทีมงาน มีลูกค้าที่รอถ่ายงาน ไม่นับคนที่ดูในไลฟ์

            เบื้องหน้าตนทำงานเต็มที่ และไม่มีใครที่เสียมารยาทกับตนแบบนี้ มีเล่นกันหยอกกันบ้าง แต่สุดท้ายก็ขอโทษกัน แต่ครั้งนี้ตนไม่รู้ตัว ไม่ทันตั้งตัว ไม่คิดว่าจะเจอผู้หญิงพันธุ์นี้ มีการกระชากวิกแล้วถามว่า ถ่ายทันไหม ถ้าอยากได้คอนเทนต์ที่ทำให้อาย ก็ทำกับตัวเอง หรือให้คนอื่นทำกับคุณ ไม่ใช่เอาตัวคนอื่นมาทำ ไม่ใช่ตัวเองสวยคนเดียว คนอื่นคือตัวตลก

ไพรวัลย์ วรรณบุตร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ ไลฟ์จวก ลีน่าจัง 45 นาที กระชากวิกจนอาย ไล่ไปทบทวนสันดาน อย่าได้เจอกันอีก ! อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2566 เวลา 15:30:51 64,560 อ่าน
TOP