x close

ชาวเน็ตสุดจึ้ง โพสต์ถามสรปุก ทนายตั้มหายไปไหน เห็นคำตอบแล้ว มีอีโมจิร้องไห้


          สรปุก เผยความสัมพันธ์ล่าสุดกับทนายตั้ม เพื่อนรัก หลังโพสต์เตือนเรื่องชูวิทย์ออกไป ตอนนี้ไม่พูดกันแล้ว แม้เจ้าตัวจะโพสต์เรื่องยังโอม แต่คนก็มาถาม


          เป็นมหากาพย์ดราม่าที่ลุกลามจนคนสนใจกันทั้งบ้านทั้งเมืองระหว่างนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ กับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม จนถึงขั้นฟ้องร้องกันมาแล้ว ต่างฝ่ายต่างแฉกันไปกันมา จนสุดท้ายสรปุก อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เพื่อนสนิทของทนายตั้ม ออกมาโพสต์ว่า ตั้มหยุดเถอะ ส่วนทนายตั้มก็เคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กวันสุดท้ายคือวันที่ 2 เมษายน 2566

อ่านข่าว : ทนดูไม่ไหว ! สรปุก ขอเตือน ทนายตั้ม หยุดเถอะเพื่อน ไม่เห็นด้วยฉะ ชูวิทย์

          ล่าสุด วันที่ 9 เมษายน 2566 เฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud มีการโพสต์เรื่องราวชื่นชม MV ธาตุทองซาวด์ ของยังโอม ที่ทำได้ออกมาดีมาก ๆ และควรได้รางวัลติดไม้ติดมือ เพราะงานดีจริง ๆ เป็นการสร้างสีสันวงการเพลงแรปเปอร์อย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้

สรปุก

          ถึงแม้โพสต์ดังกล่าวจะโพสต์ถึงเรื่องเพลง แต่มีชาวเน็ตคนหนึ่ง โพสต์ถามตรง ๆ ว่า "เพื่อนรักหายไปไหนครับ" งานนี้ สรปุก โพสต์ตอบตรง ๆ ว่า "ตั้งแต่โพสต์ไป เขาก็ไม่พูดด้วยอีกเลยค่ะ"

สรปุก


          ฟังแบบนี้ก็ได้แต่จึ้งกันไปตามระเบียบ ไม่รู้ว่าโกรธครั้งนี้ แค่งอนชั่วคราว หรือตัดสายสัมพันธ์กันไปเลยนะเนี่ย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตสุดจึ้ง โพสต์ถามสรปุก ทนายตั้มหายไปไหน เห็นคำตอบแล้ว มีอีโมจิร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2566 เวลา 14:31:06 83,058 อ่าน
TOP