x close

ลีน่าจัง กราบขอโทษ แพรรี่ ดึงวิกแค่หยอกเล่น จริง ๆ รักเอ็นดูเหมือนลูกสาวคนหนึ่ง

          ลีน่าจัง ยกมือไหว้กราบขอโทษ แพรรี่ เผยที่ทำไปแค่หยอกเล่น หากแม่ทำแรงเกินไปแม่ขอโทษจริง ๆ ไม่คิดว่าลูกสาวจะเสียใจขนาดนี้ อย่าโกรธแม่เลย รักลูกสาวเสมอ


          กำลังเป็นดราม่าร้อน ระหว่าง แพรรี่ ไพรวัลย์ และ ลีน่าจัง ที่ได้ไปออกรายการทางช่องยูทูบของมดดำ และหลังจากถ่ายทำรายการเสร็จ ก็มีการไลฟ์โปรโมตสั้น ๆ แพรรี่ได้เข้าไปกอดลีน่าจัง แต่ลีน่าจังกลับกระชากวิกแพรรี่ จนแพรรี่โมโห และออกมาไลฟ์ว่าจากนี้ตนจะไม่ร่วมงานกับลีน่าจังอีกต่อไป ให้กลับไปทบทวนสันดาน การกระทำแบบนี้มันต่ำทรามมาก

          วันที่ 9 เมษายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก คุยแหลก แดกดึก ได้มีการไลฟ์ช่วงที่ ลีน่าจัง ออกมาขอโทษแพรรี่ โดยระบุว่า แม่กราบขอโทษนะแพรรี่ คือแม่รักเหมือนลูกสาว ก็เลยหยอกเล่นเหมือนกับลูกสาว คิดว่าการไปดึงวิกผมออกเป็นการหยอกเล่นกับลูกสาว ถ้าหากแม่ทำแรงเกินไป แม่ขอโทษจริง ๆ ไม่คิดว่าลูกสาวจะเสียใจขนาดนี้ การทำคอนเทนต์ของแม่ลีน่าอาจจะมองว่ารุนแรงไป FC หรือว่าแฟนเพจหรือแฟนคลับของแพรรี่อาจจะไม่พอใจ แม่กราบขออภัยจริง ๆ ค่ะ นะ อย่าโกรธแม่เลย รักลูกสาวเสมอค่ะ


          มดดำ :
เขาบอกบางทีไม่ให้เกียรติเขาเลย เราก็เข้าใจเขานะ เขาบอกไปว่าแฟนเขา เขาก็ไม่ว่าอะไร แต่การกระชากหัวเขามันรุนแรงเกินไป

          ลีน่าจัง : ขอโทษจริง ๆ ค่ะ แม่ไม่ได้มีเจตนาเลย รักแพรรี่มากเลย และก็ยินดีทุกครั้งกับแพรรี่ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แล้วที่หยอกล้อแฟนของแพรรี่ ก็เอ็นดูเด็กก็เลยหยอกล้อเล่นไปหน่อย แม่กราบขออภัยจริง ๆ ค่ะ

          มดดำ : เคยคิดจะไปหาหมอจริง ๆ ไหม  

          ลีน่าจัง : ไปตรวจเรื่องประสาทใช่ไหม จริง ๆ มันเป็นคอนเทนต์นะ

          สุดท้าย ลีน่าจัง ได้ยกมือไหว้ขอโทษแพรรี่ พร้อมบอกว่า "แต่วันนี้ถ้าเราทำให้แพรรี่เสียใจขนาดนี้ แม่ลีน่ากราบขออภัยจริงๆ นะ ไม่ได้มีเจตนาอะไรเลย แบบว่ารักเอ็นดูเหมือนลูกสาวคนหนึ่ง"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คุยแหลก แดกดึก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง กราบขอโทษ แพรรี่ ดึงวิกแค่หยอกเล่น จริง ๆ รักเอ็นดูเหมือนลูกสาวคนหนึ่ง โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2566 เวลา 20:01:51 28,230 อ่าน
TOP