x close

สั่งทำเค้กพิเศษ วาดแบบให้อย่างดี ออกมาขำจะขิต จะว่าก็ไม่ได้ ไม่เหมือนตรงไหน


         ลูกค้าสั่งทำเค้กพิเศษ วาดแบบให้อย่างดี ได้ออกมาขำจะขิต จะว่าก็ไม่ได้ ไม่เหมือนตรงไหน ทำเอาพูดไม่ออก



สั่งทำเค้ก
ภาพจาก Twitter

         ของที่สั่งทำขึ้นพิเศษย่อมต้องมีรายละเอียดที่มากกว่าปกติ ดังนั้นลูกค้ามักจะออกแบบหรือแจ้งความต้องการให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่วิธีนี้ดูเหมือนจะไม่ได้ผลสำหรับลูกค้าที่สั่งทำเค้กพิเศษรายนี้ เพราะผลลัพธ์ที่ออกมานั้นทำเอาฮาไปตามกัน

         วันที่ 10 เมษายน 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยเรื่องราวของชาวอเมริกันรายหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้เขาได้แชร์ประสบการณ์ผ่านทางโซเชียล เผยว่า เขาได้ไปสั่งทำเค้กแบบพิเศษที่ร้านของซูเปอร์มาร์เกต Costco ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งลูกค้าสามารถปรับแต่ง หรือออกแบบเค้กในแบบที่ชอบได้ โดยจะมีแบบฟอร์มมาให้กรอก เขาจึงกรอกไปตามนั้น พร้อมกับเพิ่มคำสั่งพิเศษในหน้าหลัง

         คำสั่งเพิ่มพิเศษสำหรับเค้กก้อนนี้ ระบุว่า "ขอเป็นเค้กเรียบ ๆ ไม่เขียนข้อความ ไม่เพิ่มการตกแต่งใด ๆ ขอเฉพาะครีมฟรอสติ้งสีแดง แต่งตรงขอบบนและล่างเท่านั้น" ทั้งนี้ เพื่อให้ทางร้านทำเค้กเห็นภาพที่ชัดเจน ลูกค้ารายนี้จึงได้วาดภาพประกอบไปด้วย เป็นเค้กรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า พร้อมกับเน้นขอบด้านบนและด้านล่างให้เป็นสีแดง 

สั่งทำเค้ก  ภาพจาก Twitter

         อย่างไรก็ดี พอถึงวันที่เขาไปรับเค้กและเปิดออกดู เขาก็ต้องตกตะลึงไม่น้อย เมื่อรูปเค้กที่เขาวาดประกอบไปให้นั้น ถูกนำมาทำเป็นภาพหน้าเค้กแบบเหมือนเป๊ะ ไม่ว่าจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมที่ไม่สมมาตร เส้นสีแดงตรงขอบบน-ล่าง หรือเส้นสีดำตรงกลาง ราวกับคัดลอกภาพวาดของเขาเอามาวางแปะเอาไว้

         ไม่รู้ว่าเป็นความเข้าใจผิดหรือตั้งใจ แต่ภายหลังจากภาพถ่าย "เค้กสั่งทำพิเศษ" ก้อนดังกล่าว ถูกนำมาเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย หลายคนที่เห็นต่างก็พากันหัวเราะชอบใจ พร้อมทั้งเข้าไปแสดงความคิดเห็นขำขัน กล่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า "ร้านทำเค้กทำตามแบบที่สั่งจริง ๆ จะว่าก็ว่าไม่ได้ ไม่เหมือนตรงไหนก็บอกไม่ได้"  

         คอมเมนต์จากรายหนึ่ง กล่าวว่า "ฉันหยุดหัวเราะไม่ได้ นี่คือผลงานการทำเค้กสุดยอดเยี่ยม ไม่ผิดเพี้ยนไปจากคำสั่งเลย" และอีกรายกล่าวเสียดสีติดตลกว่า "ฉันนี่อึ้งเลย ประทับใจในฝีมือการวาดของเขามาก เก็บรายละเอียดได้เหมือนเกิน.."


         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก NextApple, Mirror


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งทำเค้กพิเศษ วาดแบบให้อย่างดี ออกมาขำจะขิต จะว่าก็ไม่ได้ ไม่เหมือนตรงไหน อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2566 เวลา 16:49:28 59,654 อ่าน
TOP