x close

วีนอีกกรุบ ! ลีน่าจัง ทวงบุญคุณทำให้ดัง ลั่นดึงวิก แพรรี่ คือการแสดง กลายเป็นแพะ

          ลีน่าจัง เดือดอีกแล้ว คืนคำขอโทษ ซัด แพรรี่ ไพรวัลย์ ด่าไม่หยุด โร่แจ้งความแน่ ทวงบุญคุณ มดดำ คชาภา ทำให้รายการดังชั่วข้ามคืน ลั่นไม่อยากทำงานกับกะเทย ทำแล้วมีปัญหา


          จากกรณีดราม่าร้อนระหว่าง แพรรี่ ไพรวัลย์ และ ลีน่าจัง ที่ได้ไปออกรายการทางช่องยูทูบของมดดำ และหลังจากถ่ายทำรายการเสร็จ ก็มีการไลฟ์โปรโมตสั้น ๆ แพรรี่ได้เข้าไปกอดลีน่าจัง แต่ลีน่าจังกลับกระชากวิกแพรรี่ จนแพรรี่โมโห และออกมาไลฟ์ว่าจากนี้ตนจะไม่ร่วมงานกับลีน่าจังอีกต่อไป ให้กลับไปทบทวนสันดาน การกระทำแบบนี้มันต่ำทรามมาก


          ทั้งนี้ในช่วงค่ำวันที่ 9 เมษายน 2566 ลีน่าจัง ไลฟ์อีกโดยบอกว่า จะไปแจ้งความทนไม่ไหวแล้ว เพราะแพรรี่ โพสต์ด่าทั้งวัน ซึ่ง มดดำ ต้องมาขอบคุณตนด้วย เพราะทำให้รายการเป็นกระแสในชั่วข้ามคืน ส่วนแพรรี่พรุ่งนี้ไปออก 4 รายการ รับเงินค่าตัวอีกหลายแสนบาท น้ำพริกขายหมดคลัง ได้โฆษณาหนัง โฆษณาเอ็มวี โฆษณาตัวเอง คนที่ได้คือ มดดำ กับ แพรรี่ แต่ตนต้องโดนคนด่าทั้งประเทศ จึงจะไปแจ้งความบ้าง ถ้าเป็นมดดำจะยอมไหม จะไปแจ้งความจับเอามันเข้าคุก มันโพสต์ด่าทั้งวัน แจ้งความได้เป็น 10 กรรม


          ลีน่าจัง กล่าวอีกว่า ตนได้เงินค่าจ้างจากมดดำ เหลือแค่ 7,000 บาท แต่มดดำไปให้สัมภาษณ์ว่า ควบคุมตนไม่อยู่ ทั้งที่ตนไปช่วย มันเป็นการแสดงไม่มีปัญหาอะไรเลย ตนเล่นกับแพรรี่ตั้งแต่ไปออกด้วยกันหลายรายการ พอแสดงเสร็จก็บอกว่า อันนี้เป็นการแสดงนะลูก มันก็รู้อยู่หรือจะทำแบบเก่า ๆ มีคนดูอยู่ 5 คน สปอนเซอร์ก็หนีหมด ตนไม่ได้ทำคอนเทนต์ขยะ ต่อให้มดดำบูสต์โพสต์ซื้อโฆษณาจากเฟซบุ๊กเป็น 10 ล้าน ก็ใช้เวลาตั้ง 6 เดือน นี่ฉันปั้นให้ข้ามคืน ขอบคุณหรือยัง

          ตนคิดตั้งแต่บ้านแล้วว่าจะเล่นใหญ่เลย สร้างมิติใหม่ให้รายการ แต่กลับไปแถลงข่าวเข้าข้างแพรรี่ แล้วมดดำ ออกมาแถลงข่าวได้ค่าตัวไปแล้ว 300,000 บาท ตอนกลางวัน ฉันเครียดเส้นเลือดในสมองจะแตก จนต้องหยุดไลฟ์ ถ้าเป็นอัมพฤกษ์อัมพาตขึ้นมา ใครจะมาเลี้ยง รับทรัพย์รวยกันหมดแล้ว มีแต่ตนที่ต้องรับเคราะห์เป็นแพะรับบาป ไม่อยากทำงานกับกะเทย ทำแล้วมีปัญหา ทำแล้วเครียด

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วีนอีกกรุบ ! ลีน่าจัง ทวงบุญคุณทำให้ดัง ลั่นดึงวิก แพรรี่ คือการแสดง กลายเป็นแพะ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2566 เวลา 17:55:54 12,825 อ่าน
TOP