x close

เพจดัง ชี้ ปลั๊กไฟ ที่ค้นเจอในห้อง แฮกเกอร์ 9near คนทั่วไปหาซื้อยาก เพราะเหตุนี้ !


           เพจดังเผย ปลั๊กไฟ ที่ตรวจค้นเจอในห้อง แฮกเกอร์ 9near คนทั่วไปหาซื้อยาก เพราะจำหน่ายไม่ได้หลากหลายที่ แต่เป็นปลั๊กพ่วงที่เข้างานราชการได้เยอะที่สุด 

แฮกเกอร์ 9near

           จากกรณีที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เข้าตรวจค้นห้องพักของ จ.ส.ท. เขมรัตน์ บุญช่วย หรือแฮกเกอร์ 9near ทหารสังกัดกรมการขนส่งทหารบก ที่แฮกข้อมูลคนไทย 55 ล้านรายชื่อนั้น

           วันที่ 13 เมษายน 2566 เฟซบุ๊ก ปลั๊กไทย by มหาชะนี ได้มีการโพสต์ถึงปลั๊กไฟที่พบในห้องของแฮกเกอร์ 9near โดยระบุว่า "ในฐานะที่คร่ำหวอดกับวงการปลั๊กไฟครับ ปลั๊กที่เห็นในภาพ ถ้าดูไม่ผิดนะครับ เป็นปลั๊กยี่ห้อ ซินโดรม รุ่นแรก ๆ ซื้อแล้วมีถุงผ้าแถมด้วยครับ ประเด็นคือคนทั่ว ๆ ไปจะหาซื้อยาก เพราะจำหน่ายไม่ได้หลากหลายที่ แต่เป็นปลั๊กพ่วงที่เข้างานราชการได้เยอะที่สุด เพราะใน TOR ราชการจะมีข้อหนึ่งที่ผมเคยผ่านตา คือ สปริงหรือนอตอะไรสักอย่างจะต้องเป็นทองเหลือง ซึ่งมีปลั๊กซินโดรมเข้าเกณฑ์อยู่

แฮกเกอร์ 9near

           เวลาผมเจอ TOR นี้ ผมทิ้งเลยครับ เพราะตอนนั้นผมยังไม่ได้ขายปลั๊กซินโดรม ตามหาเซลส์ตอนนั้นก็ติดต่อยาก ปัจจุบันปลั๊กพ่วงซินโดรมรุ่นใหม่มี มอก. จะเป็นสีดำ-ขาว ครับ สามารถซื้อได้ที่ JIB จริง ๆ ผมมีของในสต็อกนะยังไม่ได้เอามาขายสักที"

           ทั้งนี้ ทางแอดมินเพจทิ้งท้ายไว้ว่า "ผมไม่ได้บอกว่า เป็นปลั๊กของราชการเอามาวางพร็อพนะครับ แค่มาแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง ว่าปลั๊กซินโดรมนี้ หน่วยงานราชการจะใช้เยอะที่สุดครับผม คนทั่ว ๆ ไปจะหาซื้อยากหน่อย แต่ก็มีขายนะครับ"

แฮกเกอร์ 9near

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปลั๊กไทย by มหาชะนี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดัง ชี้ ปลั๊กไฟ ที่ค้นเจอในห้อง แฮกเกอร์ 9near คนทั่วไปหาซื้อยาก เพราะเหตุนี้ ! อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2566 เวลา 18:06:22 45,790 อ่าน
TOP