x close

มินตัน เจออดีต รปภ. คุกคามอีก ! ตามถึงรถ เขียนโน้ตทิ้งไว้... จะไปหาถึงที่

                มินตัน เน็ตไอดอล เจออดีต รปภ. ตามคุกคามซ้ำอีก หลังอีกฝ่ายเคยโดนจับ แต่ตอนนั้นเป็นคดีสื่อลามก ล่าสุดตามถึงงาน ถ่ายรูปกับรถ แถมทิ้งโน้ตบอกจะไปหา

มินตัน เน็ตไอดอล

                จากกรณีที่ มินตัน เน็ตไอดอล ได้ออกมาเปิดใจ และร้องเรียนว่าถูกชายนิรนามอ้างว่าเป็น รปภ. คุกคามทางสื่อโซเชียลมีเดียไม่หยุด ส่งของมาที่บ้าน บุกมาดักรอตามงานโชว์ตัว จนทำให้เจ้าตัวต้องหวาดระแวงมานานเป็นปี ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะถูกตำรวจจับ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2565 โดยมีหลักฐานเป็นภาพของมินตัน และมีคลิปลามกอนาจารเกี่ยวกับเด็ก

                อ่านข่าว : จับได้แล้ว ! ชายคุกคาม มินตัน พบคลิปลามกเพียบ-สารภาพติดตามมา 2 ปี

มินตัน เน็ตไอดอล

                แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าชายคนดังกล่าวจะกลับมาก่อเหตุซ้ำรอยเดิมอีกครั้ง โดยเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 มินตัน เน็ตไอดอล ได้โพสต์ผ่านเพจ หนูมินตันทาสกระดาน ดังนี้

                "โรคจิต (อดีต รปภ.) เราต้องเจออะไรแบบนี้มา 2 ปีกว่าแล้วค่ะ

                ฝากช่วยแชร์เตือนน้อง ๆ หลาน ๆ หรือเด็กคอสนะคะ ที่มินตันไม่เซ็นเซอร์เพราะเขาเป็นบุคคลอันตราย ขนาดมินตันมีทีมงานมีเจ้าหน้าที่ช่วยดูยังเจอขนาดนี้ เด็ก ๆ น้อง ๆ ที่ตัวคนเดียวไม่มีใครช่วยคงถึงเนื้อถึงตัวไปแล้วค่ะ ดังนั้น เวลาเห็นคนคนนี้ อยากให้ระวังตัวไว้นะคะ

                ปีที่แล้วที่มีการแถลงข่าว "ว่าโรคจิตคนนี้โดนจับ" สร้างภาพให้คนเชื่อว่าเหยื่อชนะ แต่ที่จริงนั้น  เป็น "คดีมีสื่อลามกเกี่ยวกับเด็กค่ะ และไม่ได้โดนจับเพราะคดีคุกคามมินตัน แถมแค่รอลงอาญาค่ะ ไม่ติดคุก ????"

                ดังนั้นกฎหมายบ้านเรามันเป็นแบบนี้ .. กฎหมายมีไว้รอให้เหยื่อถูกกระทำรุนแรงก่อน กฎหมายไม่ใช่มีไว้ป้องกันเหยื่อไม่ให้เกิดเหตุค่ะ

                เรามีหลักฐานเยอะขนาดนี้ มันยังไม่พอเลยค่ะ..ต้องโดนกระทำก่อนค่ะ

                ใครที่กำลังเป็นเหยื่อถูกคุกคามต้องดูแลตัวเองดี ๆ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนนะคะ"


                ทั้งนี้ มินตัน ยังได้โพสต์ภาพที่อีกฝ่ายส่งภาพและข้อความมาทักในลักษณะคุกคาม ขอมีอะไรด้วย แท็กหาว่าจะตามมาเจอในอีเวนต์ ถ่ายภาพของเธอในงาน พร้อมชูมินิฮาร์ต แสดงตัวว่าได้มาอยู่ใกล้ ๆ และยังลงรูปเซลฟี่กับรถยนต์ของเธอ บอกว่าจุ๊บรถไป 1 ที เปิดประตูรถ โพสต์ในลักษณะว่าน่าจะติดตั้ง GPS ไว้ในรถ และยังมีกระดาษเขียนข้อความติดไว้หน้ารถของเธอด้วย มีเรียกไอ้ต้าว บอกรัก บอกว่าจะไปหาถึงที่บ้าน มินตันอยู่ที่ไหน เขาหาเจอหมด

มินตัน เน็ตไอดอล

มินตัน เน็ตไอดอล

มินตัน เน็ตไอดอล

มินตัน เน็ตไอดอล

มินตัน เน็ตไอดอล

มินตัน เน็ตไอดอล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มินตัน เจออดีต รปภ. คุกคามอีก ! ตามถึงรถ เขียนโน้ตทิ้งไว้... จะไปหาถึงที่ โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2566 เวลา 15:15:36 12,950 อ่าน
TOP