x close

แม่คนดังโซเชียล ปล่อยลูกเล่นดึงเสื้อเปิดเต้า-จูบปาก สื่อฮ่องกงชี้ เป็นชาวไทย


          สื่อฮ่องกงเผย แม่คนดังโซเชียล ปล่อยลูกชายเล่นดึงเสื้อ เปิดจนเห็นหน้าอก แถมยังจูบปาก คนวิจารณ์สนั่น
แม่คนดังโซเชียล ปล่อยลูกเล่นดึงเสื้อเปิดเต้า จูบปาก
 

         เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 เว็บไซต์ชิงเต่าเดลี่ หนังสือพิมพ์ของฮ่องกง รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ บนโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่น่าตกตะลึง แสดงเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ใกล้ชิดของแม่ลูก "แบบแปลก ๆ" โดยรายงานระบุว่า แม่รายนี้เป็นคนดังบนโลกออนไลน์ สวมชุดเดรสเปิดไหล่ นั่งอยู่กับลูกชายบนรถแท็กซี่ เธอปล่อยให้ลูกชายเล่นถึงเนื้อถึงตัวอย่างตามใจจนดูเหมือนว่าจะเกินขอบเขตความเหมาะสม จนกลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด

          คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาวประมาณ 21 วินาที ถูกอัปโหลดผ่านทางแพลตฟอร์มโซเชียล โดยมีแคปชั่นระบุว่า "การปลอบโยนของเขาเข้ามาเต็มจิตใจของฉัน ทำให้ฉันมีความหวังและกำลังใจ" พร้อมกับเสียงเพลงประกอบแนวอบอุ่น แต่จากในคลิปจะเห็นว่า ลูกชายเอามือดึงเสื้อของแม่ลงมา ตอนแรกเธอพยายามเอามือปิด แต่สุดท้ายก็ปล่อยให้ลูกเล่น

แม่คนดังโซเชียล ปล่อยลูกเล่นดึงเสื้อเปิดเต้า จูบปาก

          แม่และลูกชายกอดหยอกล้อกันไปกันมา และลูกชายก็ยื่นมือไปลูบไล้แก้มและริมฝีปากของแม่ ทำท่าเหมือนจะจูบ ตอนแรกแม่ก็หันหน้าหนี แต่หลังจากนั้นเธอก็เอาหน้ายื่นไปใกล้ และจุ๊บปากลูกชาย และทั้งสองก็กอดเล่นกันนัวเนียหัวเราะอย่างสนุกสนาน ก่อนที่คลิปวิดีโอจะตัดไป

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปกว้างขวาง ก็เกิดการวิพากษ์วิจาณ์ถกเถียงดุเดือด โดยชาวเน็ตบางคนตำหนิว่าพฤติกรรมในคลิปนั้น "แปลก" รู้สึกว่าเกินเลยมากเกินไปจนชวนให้ขนลุก บางคนตั้งคำถามว่า "ความใกล้ชิดระหว่างแม่กับลูกชายควรมีขอบเขตหรือไม่ และเด็กชายก็ถึงวัยเติบโตแล้ว เริ่มรู้เรื่องมากแล้ว การกระทำของลูกชายไม่เหมาะสม แม่ควรสอนให้ลูกเข้าใจ ไม่ใช่สนับสนุนเช่นนี้"

แม่คนดังโซเชียล ปล่อยลูกเล่นดึงเสื้อเปิดเต้า จูบปาก

          แต่ทั้งนี้ ผู้ใช้โซเชียลอีกส่วนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นโต้แย้ง โดยมองว่าการกระทำในคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นเพียงการแสดงความรักระหว่างระหว่างแม่และลูก ซึ่งเป็นความรักที่บริสุทธิ์ พร้อมทั้งตำหนิผู้วิจารณ์ว่าอาจจะมองโลกในแง่ร้ายเกินไป  

          ตามรายงานของชิงเต่าเดลี่ ระบุว่า หญิงในคลิปวิดีโอดังกล่าวคาดว่าเป็นชาวไทย อย่างไรก็ตามไม่สามารถยืนยันได้แน่ชัดว่า เธอเป็นชาวไทยตามที่กล่าวอ้างจริงหรือไม่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sing Tao Daily

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่คนดังโซเชียล ปล่อยลูกเล่นดึงเสื้อเปิดเต้า-จูบปาก สื่อฮ่องกงชี้ เป็นชาวไทย อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2566 เวลา 11:19:41 647,331 อ่าน
TOP