x close

เน็ตไอดอลจีน เที่ยวเมืองไทย ไลฟ์ตอนอาบน้ำ เงาสะท้อนใส่ทีวีจัง ๆ คนซูมตาค้างจนโดนแบน


          เน็ตไอดอลคนดังของจีน มาเที่ยวเมืองไทย พร้อมกับไลฟ์ตอนอาบน้ำ หันกล้องออกไปทางทีวี แต่คนเห็นเงาสะท้อนเต็ม ๆ จนโดนแบน ตั้งใจหรือเปล่า

เน็ตไอดอลจีน หลุดไลฟ์


          วันที่ 23 เมษายน 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า ไค่ หนา เน็ตไอดอลสาวชาวจีน ได้มาเที่ยวเมืองไทย และเธอได้ไลฟ์รีวิวโรงแรมที่พัก ซึ่งเธอเตรียมที่จะอาบน้ำแล้วค่อยเข้านอน ไค่ หนา ได้เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ แต่กลับพบว่าเธอลืมปิดไลฟ์ จนกลายมาเป็นภาพฮือฮาสุด ๆ

เน็ตไอดอลจีน หลุดไลฟ์

          ทั้งนี้ ในระหว่างที่อาบน้ำ ไค่ หนา ไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำ และได้หันกล้องออกไปทางทีวี และปรากฏเงาสะท้อนตอนที่เธออาบน้ำเข้าทีวีจัง ๆ จนทำให้ทางแพลตฟอร์มต้องสั่งแบนไลฟ์ของเธอเนื่องจากเข้าข่ายผิดระเบียบของชุมชนผู้ใช้ และเธอก็ยังไม่ได้กลับมาไลฟ์ใด ๆ อีก

เน็ตไอดอลจีน หลุดไลฟ์

          หลังจากที่ไลฟ์ดังกล่าวหลุดออกไป ก็ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ ตามมามากมาย หลายคนรู้สึกแย่ที่ภาพที่ไม่เหมาะสมหลุดออกไปในไลฟ์ แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีหลายคนตั้งคำถามว่า เธอตั้งใจที่จะไลฟ์ให้คนเห็นหรือเปล่า

          ก่อนหน้านี้ ไค่ หนา ถือเป็นเน็ตไอดอลชาวจีนที่ได้ใจหลาย ๆ คน เนื่องมาจากใบหน้าที่น่ารักและเป็นคนตัวสูง เธอมักจะไลฟ์ผ่านแพลตฟอร์ต Douyu และมีคนเข้ามาดูเป็นจำนวนมาก แต่หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ ห้องไลฟ์ของเธอก็โดนสั่งปิดจนถึงปัจจุบัน และแฟน ๆ ก็เริ่มกังวลว่าจากนี้อาจจะไม่ได้เห็น ไค่ หนา อีกต่อไป

เน็ตไอดอลจีน หลุดไลฟ์

เน็ตไอดอลจีน หลุดไลฟ์

เน็ตไอดอลจีน หลุดไลฟ์

เน็ตไอดอลจีน หลุดไลฟ์

เน็ตไอดอลจีน หลุดไลฟ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไอดอลจีน เที่ยวเมืองไทย ไลฟ์ตอนอาบน้ำ เงาสะท้อนใส่ทีวีจัง ๆ คนซูมตาค้างจนโดนแบน โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2566 เวลา 11:36:15 521,679 อ่าน
TOP