x close

ญาติหวั่นฆาตกรรมอำพราง ทำบุญแล้วตาย เหยื่ออีก 5 ตายเหมือนกัน จนผู้ต้องสงสัยพูด

          ญาติหวั่นเป็นลมตายขณะปล่อยปลา คือ ฆาตกรรมอำพราง ก่อนตายมีการกู้เงิน 2 ล้าน เหลือ 4 แสน ชี้ มีเคสแบบนี้อีก 5 คน แถมคนที่ไปด้วยก็ขับรถหนีไป ทำไมไม่ยอมช่วย เจ้าตัวพูดแล้ว

ญาติหวั่นฆาตกรรมอำพราง ทำบุญแล้วตาย
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่นางสาวก้อย วัย 32 ปี เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยในช่วงสงกรานต์ปี 2566 ก้อยเดินทางไป จ.ราชบุรี กับผู้หญิงคนหนึ่ง เพื่อไปทำบุญปล่อยปลาที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จากนั้นก็เป็นลม และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด กลับพบว่า ผู้หญิงที่ไปด้วย กลับไม่ให้ความช่วยเหลือ ถือว่าผิดธรรมชาติมนุษย์ที่ต้องช่วย

          ส่วนผลการชันสูตรพลิกศพ ระบุว่า ระบบหัวใจล้มเหลว ส่วนผลชันสูตรแบบละเอียดต้องรอประมาณ 30 วัน นอกจากนี้ ตอนที่ก้อยล้มลง ทรัพย์สินของก้อยที่หายไปก็มีโทรศัพท์ 2 เครื่อง, กระเป๋าเงิน 1 ใบ และเงิน 4-5 หมื่นบาท ยิ่งทำให้สงสัยคนที่ไปกับก้อยด้วยว่ามีเงื่อนงำไหม

อ่านข่าว : ญาติคาใจปริศนา สาวทำบุญปล่อยปลา จู่ ๆ ตาย จับพิรุธคนมาด้วยกันไม่ช่วย แถมยังหนี

ญาติหวั่นฆาตกรรมอำพราง ทำบุญแล้วตาย
ภาพจาก ช่อง 3

ญาติสงสัย ก่อนก้อยตายกู้เงิน 2 ล้าน เหลือเงิน 4 แสน

          ล่าสุด วันที่ 23 เมษายน 2566 ช่อง 3 รายงานว่า ญาติและเพื่อนสนิทของนางสาวศิริพร ขันวงษ์ หรือก้อย ออกมาร้องขอความเป็นธรรมต่อตำรวจสอบสวนกลางถึงสาเหตุการเสียชีวิต เพราะไม่เชื่อว่าก้อยเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน จึงขอให้ตำรวจหาข้อเท็จจริงว่า เกี่ยวกับการถูกฆาตกรรมหรือไม่ เพราะยังมีผู้เสียชีวิตลักษณะเดียวกันอีกหลายคนที่อยู่กับผู้หญิงคนดังกล่าว อีกทั้งผู้หญิงรายนี้ยังมีสามีเป็นตำรวจ ตำแหน่งรองผู้กำกับ

          ทั้งนี้ ญาติไม่เชื่อว่า ก้อยเสียชีวิตจากสาเหตุโรคภัย เพราะไม่ได้เจ็บป่วยมาก่อน และก่อนหน้าที่จะเสียชีวิต ก้อยไปกู้เงินธนาคาร 2 ล้านบาท ตอนนี้เหลือเงินสด 4 แสน

          ด้านนายรพี ชำนาญเรือ เปิดเผยว่า จากกล้องวงจรปิดทำให้เห็นว่าก่อนเกิดเหตุ ก้อยอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อแอม ทั้งคู่ รู้จักกันมานาน 10 ปี และพบข้อพิรุธคือ เมื่อก้อยล้มลงทำไมไม่ช่วยเหลือ กลับเดินไปที่รถแล้วขับออกไป ผิดวิสัยธรรมชาติของมนุษย์ และมีการนำรถไปซ่อนในที่พักของตำรวจนายหนึ่ง

ญาติหวั่นฆาตกรรมอำพราง ทำบุญแล้วตาย
ภาพจาก ช่อง 3

ชาวบ้านแฉ ยังมีเคสแบบเดียวกันอีก 5 ราย ตายปริศนา

          นอกจากนี้ ชาวบ้านบางคนที่เห็นข่าว ก็ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า มีญาติเสียชีวิตในลักษณะเดียวกันหลังไปทำบุญกับแอมอีกไม่ต่ำกว่า 5 คน แต่พวกเขาเป็นชาวบ้าน จึงแค่สงสัยว่า เรื่องมันเกิดขึ้นได้ยังไง รู้แค่ว่าแอมติดต่อชวนไปทำบุญ แล้วก็เสียชีวิตกะทันหัน

          ด้านแอม เปิดเผยว่า ที่ไม่ลงไปช่วยเพราะเห็นเพื่อนเป็นลม คงไม่เป็นอะไรถึงแก่ชีวิต ประกอบกับตนต้องรีบไปร่วมงานทอดกฐินที่สุโขทัย จึงได้ขับรถออกไป ส่วนทรัพย์สินผู้ตายก็โยนทิ้งถังขยะหน้าบ้านตน เพราะกลัวจะเดือดร้อน และก่อนหน้านี้ ผู้ตายเคยขอร้องให้เธอแอบพามาส่ง นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง


ญาติหวั่นฆาตกรรมอำพราง ทำบุญแล้วตาย
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติหวั่นฆาตกรรมอำพราง ทำบุญแล้วตาย เหยื่ออีก 5 ตายเหมือนกัน จนผู้ต้องสงสัยพูด อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2566 เวลา 18:35:52 26,166 อ่าน
TOP