x close

เค้กรูปหัวใจผูกโบ ถูกเอามาทิ้งถังขยะ คนเห็นเศร้าใจ เดากันสนั่นหลังเห็นหน้าเค้ก

          ภาพไวรัล เค้กผูกโบสวยถูกนำมาทิ้งถังขยะ คนเห็นเศร้าใจ จนได้เห็นหน้าเค้ก โซเชียลเดาเหตุทำไมโดนทิ้ง

เค้ก

          ความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร แต่ในบางครั้งอาจจะใช้ไม่ได้กับเรื่องของความรัก เพราะหากไปรักคนที่ไม่ได้รักเรา แม้ว่าจะพยายามมากเท่าไหร่ ก็กลายเป็นไร้ค่าได้เช่นกัน เมื่อเร็ว ๆ นี้มี เรื่องราวของเค้กรูปหัวใจก้อนหนึ่ง ถูกนำมาตั้งทิ้งไว้ที่ถังขยะ จนกลายเป็นภาพไวรัลที่ถกเถียงบนโซเชียลมีเดีย  

          ตามรายงานของเว็บไซต์ Hk01 เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2566 เผยว่า มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพลงกลุ่มเฟซบุ๊กชุมชนเมืองเจิ้งกวนโอ ในฮ่องกง ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามกว่า 1.5 แสน ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นเค้กรูปหัวใจสีม่วง-ชมพู ที่ถูกบรรจุใส่กล่องใสพร้อมกับผูกโบประดับสวยงาม แต่ดันถูกมาวางตั้งทิ้งไว้บนขอบถังขยะ ในสถานีรถไฟใต้ดิน

          เค้กรูปหัวใจดังกล่าวทำให้คนที่ผ่านไปเห็นรู้สึกประหลาดใจและเสียดายในเวลาเดียวกัน จนกระทั่งเมื่อเข้าไปดูหน้าเค้กใกล้ ๆ ก็เห็นว่ามีการตกแต่งพิเศษทำครีมวาดเป็นรูปผีเสื้อ และข้อความภาษาอังกฤษว่า "Ying" พร้อมกับรูปหัวใจ ซึ่งน่าจะเป็นชื่อของผู้รับ แต่ผู้รับรายนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ประทับใจนัก เค้กจึงมาพบจุดจบดังที่เห็น

เค้ก

          ภายหลังจากนั้นไม่นานโพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากผู้คนบนโลกออนไลน์ พากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นหลากหลาย มีทั้งรู้สึกเศร้าใจ และคาดเดาเรื่องราวเบื้องหลังของเค้กรูปหัวใจก้อนนี้ไปต่าง ๆ นานา "เค้กถูกทิ้ง มันน่าเศร้าจริง ๆ", "เค้กผิดอะไร", "ดูเหมือนเค้กกำลังร้องไห้", "น่าสงสารคนทำเค้กจัง" 

เค้ก

          นอกจากนี้บางคนก็ตั้งข้อสงสัยว่า "หรือเขาจะเขียนชื่อคนรับผิด", "หรือจะจำวันฉลองผิด", "หรืออาจเป็นเพราะการตกแต่งที่ไม่ประทับใจ" ในขณะที่บางรายก็กล่าวเสียดสีขำขันว่า "เพื่อรำลึกถึงวันเกิดของถังขยะ" ทั้งนี้มีชาวเน็ตอีกส่วนมองว่าเค้กก้อนนี้ "ไร้เดียงสาและสิ้นเปลืองเกินไป เจ้าของน่าจะใช้ความพยายามอย่างมาก แต่คนรับไม่เห็นค่า สุดท้ายก็เลยต้องทิ้งไป"  

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เค้กรูปหัวใจผูกโบ ถูกเอามาทิ้งถังขยะ คนเห็นเศร้าใจ เดากันสนั่นหลังเห็นหน้าเค้ก อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2566 เวลา 10:13:24 34,013 อ่าน
TOP