x close

สนไหม.. คาเฟ่ดังไวรัล เปิดผลงานใหม่ เค้กตัวเหี้- เห็นน้อนน่ารัก ซูมหนังถึงกับขนลุก

            ร้านเวทมนต์ โชว์ออกแบบหน้าเค้กแหวกแนวไม่หยุด ล่าสุดเปิดตัว เค้กลูกเหี้- งานละเอียด ตัวนี้แค่สกินก็ตกแต่ง 5 ชม. ใครอยากได้ต้องรอนานหน่อย

ตกใจจะบ้า เห็บหมาไซซ์เท่าชิวาว่า ขนลุกซู่ พอซูมดูรู้ว่าคืออะไร ปรบมือให้คนทำ !

            เรียกว่ากลายเป็นไวรัลเต็มโซเชียลสำหรับผลงานเค้กของ ร้านเวทย์มนต์ คาเฟ่ใน จ.สกลนคร หลังสร้างความฮือฮาด้วยการออกแบบ เค้กเห็บ เค้กตุ๊กแก และเค้กคางคก ชนิดที่ว่าตกแต่งได้เหมือนจริงชวนขนลุก แถมมันยังกินได้จริง ๆ ซะด้วยนะเนี่ย

            อ่านข่าว : ตกใจจะบ้า เห็บหมาไซซ์เท่าชิวาวา ขนลุกซู่ พอซูมดูรู้ว่าคืออะไร ปรบมือให้คนทำ !

เค้ก

            ล่าสุด (24 เมษายน 2566) เพจเฟซบุ๊ก ร้านเวทย์มนต์ ยังสร้างตำนานอย่างต่อเนื่อง กับผลงานล่าสุดนั่นก็คือ เค้กตัวเหี้ย ชิ้นนี้ตั้งใจทำสุด ๆ แค่สกินก็ใช้เวลานานถึง 5 ชั่วโมง ที่ยากสุดจนไม่พ้นจุดที่เป็นหนังอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัวเงินตัวทอง จนได้ข้อคิดชนอมยิ้มว่า "กว่าจะเหี้- ไม่ได้เป็นกันง่าย ๆ" แม้จะยังไม่ได้เป๊ะมาก แต่ก็พยายามมากจริง ๆ  

            ร้านระบุว่า สำหรับใครอยากออร์เดอร์ (เค้ก) ลูกเหี้- ตัวละ 1,390 บาท (รอ 7-20 วัน) เจ้าของระบุว่า ผลงานนี้ต้องขออนุญาต เพราะตัวนี้ทำนานจริง น้อนจะออกมาแบบในรูป อาจจะไม่เหมือน 100% ขอพัฒนาฝีมือก่อน พร้อมทิ้งท้ายว่า ถึงรูปร่างหน้าตาจะเหี้- แต่เราอร่อยนะ..

            หลังจากโพสต์ผลงานเค้กล่าสุดถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้ชาวเน็ตแห่กดไลก์กว่า 1 หมื่นครั้ง ซึ่งแต่ละคอมเมนต์ต่างเข้ามายอมใจในไอเดียที่สรรหาตัวแปลก ๆ มาออกแบบเค้กได้อยู่ตลอด ๆ แม้ดูรวม ๆ จะค่อนข้างน่ารัก แต่หลาย ๆ คนที่สังเกตหนังของน้อน ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเหมือนจริง ๆ ดูแค่แป๊บเดียวก็ถึงกับขนลุกไม่ไหว เป็นต้น

เค้ก

เค้ก

เค้ก

เค้ก

เค้ก

เค้ก

เค้ก

เค้ก

เค้ก

เค้ก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สนไหม.. คาเฟ่ดังไวรัล เปิดผลงานใหม่ เค้กตัวเหี้- เห็นน้อนน่ารัก ซูมหนังถึงกับขนลุก อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2566 เวลา 16:41:46 17,393 อ่าน
TOP