x close

ขนลุก ! หนุ่มอ่านรีวิวโรงแรม บอกเจอผีห้อง 208 พอดูเลขห้องที่ได้...ยกมือไหว้ธรณีประตู !


          หนุ่มอ่านรีวิวโรงแรมที่จะเข้าพัก บอกเจอผีห้อง 208 พอดูเลขห้องที่ได้ ทำไมมันคุ้น ๆ จะเปลี่ยนห้องก็ไม่ได้ ห้องเต็ม โซเชียลพากันหลอน ถาม พี่ยังอยู่ดีไหม


รีวิวโรงแรม เจอผีห้อง 208
ภาพจาก TikTok @nuie_jinyu_tires
 
         หากใครที่เคยอ่านรีวิวโรงแรม คงจะคุ้นชินกับการที่แขกมาบอกว่าสภาพห้องเป็นอย่างไร โรงแรมอยู่ใกล้หรือไกล สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมไหม และที่ดูจะเป็นฝันร้ายที่หลายคนอาจจะถึงขั้นตัดสินใจไม่เข้าพัก คือการที่โรงแรมมีประวัติไม่ดี โดยเฉพาะเรื่องผีสาง ที่หลายคนถ้าเจอแล้วก็ต้องขอบาย

          กลายเป็นเรื่องหลอนที่ทำเอาโซเชียลขนลุกไปตาม ๆ กัน เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2566 หนุ่มคนหนึ่งออกมาแชร์ประสบการณ์เรื่องผี ๆ ลงใน TikTok @nuie_jinyu_tires ระบุว่า เมื่อเขาเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และโรงแรมนี้เคยมีประวัติไม่ค่อยดี เคยมีคนเข้าพักก่อนหน้ารีวิว 1 ดาว ไม่ใช่เพราะเรื่องความสะอาด ความสะดวกสบาย หรือราคา แต่เพราะว่าเคยมีคนเจอผีมาก่อน  

          ด้านหนุ่มคนนี้ โพสต์ภาพเผยให้เห็นเลขห้องพักที่ตัวเองจะนอนคืนนี้ ปรากฏเป็นเลข 208 ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ทำไมเลขห้องมันคุ้น ๆ จะเปลี่ยนห้องก็เปลี่ยนไม่ได้ เพราะห้องเต็ม เดี๋ยวคืนนี้รู้เรื่องเลย

รีวิวโรงแรม เจอผีห้อง 208
ภาพจาก TikTok @nuie_jinyu_tires

          จากนั้น เจ้าของ TIkTok อ่านรีวิวโรงแรมแห่งนี้แล้วพบว่า มีลูกค้าที่เคยเข้าพักก่อนหน้ารีวิว 1 ดาวให้กับที่พัก มองภายนอกดูดีสะอาดแต่พอได้ แต่เข้าไปพักแล้วภายในห้องมีความน่ากลัว โดยเฉพาะห้อง 208 ที่ภายในห้องดูเก่ามาก ผนังผุ คืนนั้นคนรีวิวไปนอนแล้ว รู้สึกเหมือนว่า มีผู้หญิงผมสั้นนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ใต้แอร์ ตอนแรกตนนึกว่าคิดไปเอง จนกระทั่งแฟนก็มาเห็นเหมือนกัน ทำให้ตอนนั้นตนกลัวมาก แต่ก็ต้องทนนอนเพราะว่าเป็นเวลาดึกมากแล้ว

          เมื่อตนตื่นแล้วก็รีบออกมา ตนเอะใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าไปในห้องนั้นแล้ว เข้าไปครั้งแรกก็รู้สึกแปลก ๆ แล้ว แต่ตนไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ เลยอยากจะเอาประสบการณ์ที่เจอมาเล่าให้ฟัง

          อย่างไรก็ตาม ทางผู้โพสต์ยังไม่มีการอัปเดตเรื่องราวต่อจากนี้ ว่าเจอเรื่องหลอนหรือไม่อย่างไร ทำเอาชาวเน็ตหลอนไปตาม ๆ กัน ต่างเฝ้ารอลุ้นตามกันเพียบ แถมยังแซว ๆ ไปว่า ผู้โพสต์ยังอยู่ดีไหม

รีวิวโรงแรม เจอผีห้อง 208
ภาพจาก TikTok @nuie_jinyu_tires



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก ! หนุ่มอ่านรีวิวโรงแรม บอกเจอผีห้อง 208 พอดูเลขห้องที่ได้...ยกมือไหว้ธรณีประตู ! อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2566 เวลา 12:16:16 25,217 อ่าน
TOP