x close

วิจารณ์แซ่ด สาว ๆ ผุดเทรนด์เช็กอินชนบท ทำไร่ไถนา แต่ชุดพวกเธอไม่ธรรมดา


           วิจารณ์สนั่น สาวสวยผุดเทรนด์ โชว์ภาพลงไปทำไร่ไถนา โชว์วิถีชนบท แต่ชุดพวกเธอไม่ธรรมดา คนถล่มหนักแค่การแสดง เซ็กซี่เกินเบอร์ แต่อยากสร้างภาพเรียกวิว

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Weibo
 
           วันที่ 24 เมษายน 2566 เว็บไซต์ Next Apple รายงานว่า เพื่อที่จะดึงดูดความสนใจจากผู้คนบนโลกโซเชียล สาว ๆ เน็ตไอดอลหลายรายจึงพยายามสรรหาวิธีการต่าง ๆ มาเรียกยอดวิว แต่แค่การถ่ายภาพเซ็กซี่หรืออวดภาพหวิวทั่ว ๆ ไปอาจไม่เพียงพอ จึงได้เห็นพวกเธอเหล่านั้นพากันแปลงร่างมาเป็นสาวเกษตร ออกไปโชว์วิถีชาวบ้านตามชนบท แต่ยังคงไม่ทิ้งลุคเซ็กซี่

           อย่างไรก็ตาม ภาพความขัดแย้งกันจนเกินเบอร์ ที่ดูก็รู้ว่าเป็นเพียงการแสดงฉากหนึ่ง กลับทำให้กระแสตีกลับและตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นบนโลกออนไลน์

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Weibo

           โดยโลกออนไลน์ของจีน มีกระแสการพูดถึงบรรดาสาว ๆ ที่สวมเสื้อผ้าสดใสหรือเซ็กซี่มาก ๆ ออกไปถ่ายรูปเช็กอินในพื้นที่ชทบท หรือตามไร่นา เพื่อโชว์สกิลที่มีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร หรือแม้กระทั่งลงไปทำไร่ไถนา จนทำให้ชาวนาตัวจริงถึงกับอึ้ง
 
           ภาพที่ถูกแชร์ต่อทั่วสื่อออนไลน์ของจีน มีทั้งหญิงสาวที่สวมชุดผ้าไหมบาง ๆ ลักษณะคล้ายกี่เพ้ารัดรูป ที่แหวกสูงตรงช่วงขา บางคนก็สวมผ้าโปร่งบางคล้ายชุดชั้นในโบราณ สวมชุดนอน หรือแม้กระทั่งชุดเดรสเซ็กซี่ ที่ดูยังไงก็ไม่เข้าสภาพแวดล้อมที่เป็นชนบทอันเงียบสงบ

           หนักยิ่งกว่าการเก็บผัก เก็บพริก ก็คือการสวมชุดแซ่บและส้นสูง ขึ้นไปนั่งรถไถ แต่ละคนจงใจโพสท่าในแบบที่ดูยั่วยวน สร้างลุคที่คนยากจะมองข้าม

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Weibo

           อย่างไรก็ตาม เทรนด์ของสาว ๆ เหล่านี้กลับเรียกเสียงวิจารณ์เดือดจากชาวเน็ต ที่มองว่าพวกเธอเหล่านี้พากันไปแค่โพสท่าเท่านั้น ตั้งใจใช้ไร่นาเป็นเพียงเวทีการแสดง แถมหลาย ๆ ครั้งยังถ่ายติดเด็กและคนแก่ที่อยู่รอบ ๆ ด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เด็กและคนแก่ไม่สมควรต้องมาเห็นภาพแบบนี้

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Weibo

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Weibo

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Weibo

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Weibo

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์แซ่ด สาว ๆ ผุดเทรนด์เช็กอินชนบท ทำไร่ไถนา แต่ชุดพวกเธอไม่ธรรมดา อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2566 เวลา 11:58:38 108,687 อ่าน
TOP