x close

กรรชัยปล่อยแชต แอม ไซยาไนด์ ผลพวงวงแชร์มรณะ ลูกแชร์ตายไป 3-คนรอดวางยา พูดแล้ว !


          ปล่อยหลักฐานเด็ด แอม ไซยาไนด์ พบเหยื่อเชื่อมโยงแล้ว 12 คน ตายลักษณะคล้ายกัน 3 คน เหยื่อที่ตายนั้นคือลูกแชร์ ส่วนอีก 2 คนหายตัว ด้านพยานคนหนึ่งที่โดนวางยา โผล่มาให้ปากคำแล้ว

          จากกรณีสะเทือนขวัญกับการเสียชีวิตของนางสาวก้อย ที่ไปทำบุญกับแอมแล้วเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ นำไปสู่การขุดคุ้ยว่าคนที่เชื่อมโยงกับแอมนั้นเสียชีวิตอีกเป็นจำนวนมาก

          อ่านเพิ่มเติม ไซยาไนด์ คืออะไร ทำไมเหยื่อแอมกินเข้าไป ตายไม่รู้ตัว-โหดจัด 2 รายตายห่างกัน 5 วัน

          ทั้งนี้ ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้มีการเปิดเผยว่า จากข้อมูลที่กรรชัย กำเนิดพลอย ได้รับมา แม้ว่าทนายของแอมจะปฏิเสธว่าแอมไม่ใช่เท้าแชร์ แต่พบว่ามีการพูดคุยผ่ายทางเฟซบุ๊กของเหยื่อกับแอมที่เล่นแชร์วงเดียวกัน โดยคนที่เสียชีวิตและอยู่ในวงแชร์นั้นคือ นุ้ย, ครูอ๊อด และน้อยผัก และมีบุคคลที่หายสาบสูญและยังไม่แสดงตัวและอยู่ในวงแชร์คือ น้องแต้ว และคุณมิ้ง โชห่วย โดยที่แอมเป็นเท้าแชร์

          อย่างไรก็ตาม คุณกานติมา คือหนึ่งคนที่สนิทกับแอม เคยโดนวางยาและรอดชีวิตมาได้ โดยที่คุณกานติมาเป็นภรรยาของตำรวจและมีความสนิทสนมกับแอม ขณะที่เดินเล่นอยู่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี คุณกานติมารู้สึกแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก มือชา หลังจากกินยาที่ได้รับจากแอม แต่โชคดีที่มีคนมาช่วยคุณกานติมาทัน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า แอมติดหนี้คุณกานติมามากกว่า 2.5 แสนบาท

เผยแชตก่อนก้อยตาย แอมบอกก้อยว่า อย่าไปบอกใครว่าไปทำบุญกับแอม ระแวงต้องปรึกษาหมอดู


          ก่อนหน้านี้แอมเคยออกมาบอกว่า ที่เธอไม่ยอมรับแต่แรกว่าไปปล่อยปลากับก้อย เพราะก้อยจะให้แอมช่วยพาไปหากิ๊ก และก้อยกำชับแอมว่าอย่าบอกใคร แต่กลับมีแชตหลุดของก้อยที่ไปปรึกษากับหมอดูเมื่อวันที่ 13 เมษายน ซึ่งก้อยได้ไปปรึกษาหมอดูและบอกว่าเธอจะไปทำบุญสะเดาะเคราะห์กับแอมในวันพรุ่งนี้ เธอควรไปด้วยหรือไม่ จะมีอันตรายไหม หมอดูจึงขอดูรูปว่าไปกับใคร เมื่อก้อยส่งรูปไป หมอดูก็ทักว่า จะไปดูดวงหรือเปล่า มันขึ้นมาเกี่ยวกับพิธีบางอย่าง ก้อยจึงบอกว่า เธอไปทำพิธีเสริมดวงกับแอม แต่แอมกลับบอกว่าอย่าบอกใครว่าไปไหน และอย่าบอกว่าไปกับเขา ทำให้ก้อยเกิดความระแวง

          ทางหมอดูจึงทักว่า พิธีที่จะทำนั้นเป็นการสวดมนต์เสริมเสน่ห์ คุุณไสยมนตร์ดำ เป็นด้านสีเทาดำไม่ใช่พุทธคุณ ก้อยจึงถามว่า ถ้าทำจะเป็นอะไรหรือมีผลกระทบต่อชีวิตไหม จะบาปไหม เธอทำงานด้านสีเทาควรเสริมพวกนี้ไหม และหมอดูก็ตอบกลับมาว่าเสริมได้

          จากนั้นในวันที่ 14 เมษายน ก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยเสียชีวิตที่ท่าน้ำหลังจากไปปล่อยปลา


หนุ่ม กรรชัย ปล่อยหลักฐาน วงแชร์มรณะ ลูกแชร์ตายไป 3 หายอีก 2 บิ๊กโจ๊กบอก เหยื่อเพิ่มเป็น 12 ราย


          ในขณะที่ในรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ได้เผยว่า ทางทีมข่าวได้ลงพื้นที่บ้านแอม และเจอกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง กลุ่มวัยรุ่นอ้างว่าแอมได้เอาขวดยาไซยาไนด์มาฝากเอาไว้ และบอกให้เอาไปฝัง แต่ไม่ได้ไปฝัง เมื่อเรื่องแดงขึ้นมาก็เลยเอาขวดยานั้นไปให้ตำรวจ ซึ่งตอนแรกไม่รู้ว่ามันคืออะไร แอมเอามาฝากไว้เฉย ๆ จนกระทั่งมันเป็นข่าวถึงมาเปิดดู และพบว่าในถุงนั้นมีปรอท มีสำเนาการตายของอาหนู ซึ่งแอมเป็นคนไปรับศพ

          นอกจากนี้ยังมีการเปิดแชตแชร์มรณะ ที่ระบุถึงคนที่เล่นแชร์ทั้งหมด 6 คน ได้แก่

          1. แอม เท้าแชร์
          2. น้อยผัก
          3. นุ้ย ตำรวจ
          4. น้องแต้ว
          5. ครูอ๊อด
          6. น้องมิ้ง โชห่วย

          โดยที่ต้น 100,000 บาท ส่งราย 5 วัน ทุกวันศุกร์ ส่งมือละ 15,000 บาท เปียส่งดอกให้เท้าแชร์ อั้นดอกละ 4,000

          จากในวงแชร์นี้จะเห็นว่ามีคนตายไปแล้ว 3 คน ได้แก่ น้อยผัก, นุ้ย และครูอ๊อด ส่วนน้องแต้ว และน้องมิ้ง โชห่วย ไม่ปรากฏตัว

          ด้าน บิ๊กโจ๊ก ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการว่า ตอนนี้พบเพิ่มอีก 2 ศพที่เกี่ยวข้องกับแอม ใน อ.ดอนตูม และ อ.เมือง จ.นครปฐม รวมแล้วทั้งหมด 12 ศพ และมีผู้เสียหายอีกรายที่รอดชีวิตที่มาให้การกับตำรวจ ซึ่งคนที่รอดชีวิตบอกว่ามีการวางยาจริง แต่หมอปั๊มหัวใจคืนมาได้ และคุณหมอบ่งชี้ชัดเจนว่าโดนวางยามา

          ตอนนี้ตำรวจมีพยานแวดล้อม ส่วนศพที่เผาไปแล้วบางศพมีการผ่าชันสูตร ซึ่งตรงนี้สามารถสอบหมอเพิ่มเติมได้ แต่บางรายที่ไม่มีการชันสูตร ต้องอาศัยพยานแวดล้อม พยานบุคคล พฤติการณ์ เพื่อให้อัยการเห็น และเรื่องนี้คาดว่าจะสามารถเอาผิดได้ 100% ตำรวจจะมีการคัดค้านการประกันตัว

คดีไซยาไนด์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรชัยปล่อยแชต แอม ไซยาไนด์ ผลพวงวงแชร์มรณะ ลูกแชร์ตายไป 3-คนรอดวางยา พูดแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2566 เวลา 00:51:14 45,511 อ่าน
TOP