x close

ส่องวงแชร์มรณะ แอม ไซยาไนด์ - เพื่อนถูกชวนลงทุน เปิดไพ่ดูดวงตัวเองช็อกจนต้องถอย

          ส่องวงแชร์มรณะ แอม ไซยาไนด์ พบเจ้าตัวมีประวัติรักษาจิตเวช ด้าน แต้ว เปิดใจหลังรอดชีวิต ส่วนเพื่อนสนิทเจอชวนลงทุน เปิดไพ่ดูดวงตัวเองอึ้ง จนต้องรีบชิ่ง

แอม

           จากกรณีที่ตำรวจได้จับกุม แอม สรารัตน์ ผู้ต้องหาจากคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังจากพบหลักฐานไซยาไนด์ที่บ้านของแอม เชื่อมโยงกับเหตุผู้เสียชีวิตถึง 12 ราย โดยใน 3 รายนั้นคือลูกมือวงแชร์ที่แอมเป็นเท้าแชร์มาก่อน ส่วนอีก 2 คนที่อยู่ในรายชื่อนั้น แต้ว ได้ออกมาแสดงตัวแล้วว่ายังไม่เสียชีวิต และตกใจกับข่าวนี้เป็นอย่างมาก



           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 เมษายน 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า พฤติกรรมของ แอม จะมีการเล่นแชร์หลายวง ทั้งเงินสด ทองรูปพรรณ และแชร์รายสัปดาห์ โดยพบว่าวงแชร์มีหนึ่งวงที่มีจำนวนผู้เล่นเพียงแค่ 5 คน แต่ในจำนวน 5 คนนี้ทยอยเสียชีวิตไป 3 คน โดยรายชื่อในวงแชร์มรณะประกอบด้วย

           1. แอม เป็นเท้าแชร์
           2. พี่น้อยขายผัก (เสียชีวิต 10 สิงหาคม 2565)
           3. พี่นุ้ย ตำรวจ (เสียชีวิต10 สิงหาคม 2565)
           4. น้องแต้ว (รอดชีวิต)
           5. ครูอ๊อด (เสียชีวิต พฤศจิกายน 2565)
           6. น้องมิ้ง โชห่วย (ไม่ทราบสถานะ )


           จากแชตของวงแชร์นี้ แอม กำหนดว่า เงินต้นจำนวน 100,000 บาท ส่งราย 5 วัน ส่งทุกวันศุกร์ มือละ 15,000 บาท แชร์แล้วส่งดอกให้เท้าคือ แอม อั้นดอกอยู่ที่ 4,000 บาท และลงหมายเลขบัญชีของนางสาวแอม

           ขณะเดียวกันพบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ทุกคนมีอาการลักษณะคล้ายกัน และที่สำคัญทั้ง 3 คนก่อนจะเสียชีวิตได้มาพบกับหมอดูที่สำนักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.มหาชัย จ.สมุทรสาคร

แอม

แอม

           ด้าน แต้ว หนึ่งในผู้รอดชีวิตวงแชร์มรณะ เปิดเผยว่า ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว โดยก่อนหน้านี้รู้จักกับแอมผ่านรุ่นพี่ ก่อนที่แอมจะชวนลงทุนและได้รับผลตอบแทนคืนมา จากนั้นแอมจึงชวนให้มาเล่นวงแชร์ บอกว่ามีกำไรดีเป็นรายสัปดาห์ แอมตั้งใจขอเป็นมือสุดท้ายเพื่อจะกินดอกเบี้ย ครั้งแรกจ่ายดอกวันที่ 5 สิงหาคม แอมเป็นเท้าแชร์จึงได้เงินไป จนวันที่ 10 สิงหาคม งวด 2 แอมส่งรูปมาบอกว่า พี่น้อยผัก เสียชีวิตแล้ว จำเป็นต้องยุบวงแชร์

           จากนั้นเธอจึงแจ้งกับแอมไปว่าต้องการขอเงินคืน แอมโอนเงินกลับมาให้ แต่ขอยืมเงินอีก 50,000 บาท อ้างว่าพี่น้อยผักยืมเงินไปไม่มีเงินคืน เดี๋ยวจะไปคุยกับแฟนพี่น้อย เพราะรู้ว่าเขาทำประกันชีวิตไว้ จากนั้นแม้เธอจะทวงเงินกับแอมไปก็ไม่ได้คืนอีกแล้ว ตอนแรกไม่เอะใจถึงสาเหตุการตายของพี่น้อย เพราะแอมบอกว่าพี่น้อยมีโรคประจำตัว

แอม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

หมอดูเพื่อนแอม เผยเคยถูกชวนลงทุน ลองทำนายเจอไพ่ความตายจึงรีบถอย

           ขณะที่ ข่าวช่อง 3 รายงานว่า น.ส.ปณฐกาญจน์  อายุ 37 ปี เพื่อนสนิทของแอม เปิดเผยว่า เธอรู้จักกับแอมตั้งแต่เรียนอนุบาลจนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ก่อนจะแยกย้ายกันไปเรียนต่อ กระทั่งโตมามีครอบครัวก็ยังมีการติดต่อกันอยู่เป็นระยะ เนื่องจากแอมเป็นคนชอบดูดวง และมักจะทักมาให้เธอซึ่งทำอาชีพดูดวงไพ่ยิปซีให้ช่วยดูดวงให้

           นอกจากนี้แอมยังเคยคะยั้นคะยอชวนเธอให้ร่วมลงทุนธุรกิจปล่อยเงินกู้ด้วย แต่เธอลังเลไม่กล้าลงทุน จึงตัดสินใจใช้วิธีดูดวงไพ่ยิปซีให้กับตัวเอง เพื่อดูว่าจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจปล่อยเงินกู้หรือไม่ ซึ่งไพ่ที่ออกมาปรากฏเป็นไพ่ 10 ดาบ และไพ่ The Death ทำให้ตัดสินใจตอบปฏิเสธไป โดยอ้างกับแอมว่าเธอนั้นกลัวจะมีปัญหากับแฟน ก่อนจะมาทราบข่าวเรื่องของแอมที่พัวพันกับการวางยาฆ่านับ 10 คนตามที่ปรากฏเป็นข่าว

           ส่วนเรื่องวงแชร์ของแอมนั้น แอมเคยเล่าว่าทำวงแชร์อยู่ และมีปล่อยเงินกู้ด้วย แต่เธอก็ไม่ทราบรายละเอียดเท่าไหร่ โดยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาแอมมาปรึกษาเรื่องดูดวงด้วย ล่าสุดช่วงวันที่ 26 มีนาคม 2566 แอมส่งข้อความมาหาขอให้ดูดวงให้ แต่เธอก็ไม่ได้ดูให้ ส่วนเรื่องที่มีคนเสียชีวิตนั้นแอมไม่เคยเล่าให้ฟังเลย เช่นเดียวกับเรื่องหนี้สิน แอมจะมีพูดให้ฟังเรื่องที่โดนโกงแชร์ และคนที่ยืมเงินไปจะทวงคืนได้ไหม

           เรื่องที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้เธอยังปักใจเชื่ออะไรไม่ได้มาก เพราะแอมก็คือเพื่อน และผู้เสียชีวิตอีกคนก็เป็นเพื่อนของเธอเหมือนกัน ส่วนเรื่องการใช้เงินของแอม เท่าที่สัมผัสมาแอมเป็นคนใช้เงินเยอะอยู่ แต่เธอก็คิดว่าแอมคงมีเงินหมุน น่าจะทำธุรกิจหลายอย่าง

เผย แอม มีประวัติรักษาจิตเวช 5 ปีก่อน แต่ขาดการรักษาต่อเนื่อง

            ส่วน เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า จากการตรวจสอบประวัติพบว่า แอม เคยเข้ารับการรักษาโรคทางจิตเวชที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเมื่อ 5 ปีก่อน แต่ขาดการรักษาอย่างต่อเนื่อง วันนี้โรงพยาบาลราชทัณฑ์จะส่งจิตแพทย์มาตรวจดูอาการว่าป่วยอยู่ในขั้นไหน เพื่อทำการรักษาต่อไป อย่างไรก็ตาม ทัณฑสถานหญิงกลางมีการดูแลผู้ต้องขังที่ป่วยเป็นจิตเวชอยู่แล้ว ในกรณีนี้ก็จะส่งจิตแพทย์เข้ามาพูดคุยให้บ่อยครั้งในช่วงแรกก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, ข่าวช่อง 3, เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องวงแชร์มรณะ แอม ไซยาไนด์ - เพื่อนถูกชวนลงทุน เปิดไพ่ดูดวงตัวเองช็อกจนต้องถอย อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2566 เวลา 00:12:19 39,221 อ่าน
TOP