x close

มาแล้ว น้องแต้ว ลูกมือแชร์ แอม ไซยาไนด์ โชว์แชตรอดได้ไง-สยอง 2 ลูกมือดับวันเดียวกัน


          ปรากฏตัวแล้ว น้องแต้ว 1 ใน 5 ลูกมือแชร์ของ แอม ไซยาไนด์ ยังมีชีวิตอยู่ พร้อมโชว์แชตรอดจากเงื้อมมือมาได้อย่างไร ด้านสามีน้อยผักเปิดใจ ตอนเช้าน้อยผักไปทำธุระกับแอมอยู่ดี ๆ กลับมาชักตาย แถมตายวันเดียวกับลูกแชร์อีกคน

          จากกรณีที่ตำรวจได้จับกุม แอม สรารัตน์ ผู้ต้องหาจากคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน อันเนื่องมาจากพบหลักฐานไซยาไนด์ที่บ้านของแอม เชื่อมโยงกับเหตุผู้เสียชีวิตถึง 12 ราย โดยใน 3 รายนั้นคือลูกมือวงแชร์ที่แอมเป็นเท้าแชร์มาก่อน

อ่านเพิ่มเติม กรรชัยปล่อยแชต แอม ไซยาไนด์ ผลพวงวงแชร์มรณะ ลูกแชร์ตายไป 3-คนรอดวางยา พูดแล้ว !

อ่านเพิ่มเติม เปิดปากสามี แอม ไซยาไนด์ เพิ่งหย่าปี 65 ยอมกู้ให้ใช้ 2 ล้าน-เหยื่อเงินหายหลังตาย


         
อย่างไรก็ตาม พบว่าในวงแชร์ของแอมมีทั้งหมด 6 คน โดยที่แอมเป็นเจ้ามือ และมี 3 คนในวงแชร์ที่เสียชีวิต ส่วนอีก 2 คนยังไม่รู้ชะตากรรม นั่นก็คือ น้องแต้ว และ น้องมิ้ง โชห่วย ซึ่งล่าสุด เฟซบุ๊ก Ohlins Pornnabpan ได้ออกมาเผยว่า เธอคือน้องแต้ว คนที่อยู่ในวงแชร์ที่ทุกคนตามหา ตอนที่มีข่าวออกมาเธอขนลุกมาก เธอคือคนที่ยังโชคดีอยู่เพราะยังรอด และฝากบอกหนุ่ม กรรชัย ด้วยว่าเธอยังอยู่


          เมื่อมีคนมาถามว่า พี่น้อยผัก, พี่นุ้ย ตำรวจ และครูอ๊อด เสียชีวิตหมดเลยจริงไหม แต้วก็บอกว่า น่าจะตายทั้งหมด เธอก็คิดไม่ถึงว่าแอมจะโหดได้ขนาดนี้ พร้อมกับโชว์แชตที่คุยกับแอม และแอมบอกว่า แต้วคือมือสุดท้ายในการเปียแชร์

แอม ไซยาไนด์

เปิดใจสามีน้อยผัก ลูกแชร์อีกคน พบพิรุธลูกแชร์ 2 คนตายวันเดียวกัน - กล้องวงจรปิดโดนถอด


          ด้าน ช่อง 3 ได้พูดคุยกับญาติของน้อยผัก น.ส.รสจรินทร์ อายุ 36 ปี หนึ่งในลูกแชร์ที่เสียชีวิต ในวันที่  10 สิงหาคม 2565 วันเดียวกันกับวันเสียชีวิตของผู้กองนุ้ย ลูกแชร์อีกคนในวงเดียวกัน ซึ่งน้อยผักขายผักอยู่ที่ตลาดมหาชัย สมุทรสาคร

แอม ไซยาไนด์
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้าน นายพัด ลูกจ้างของร้าน ระบุว่า ในวันเกิดเหตุนั้นน้อยผักบอกกับตนว่าแอมจะมาหา ให้เตรียมกล่องโฟม 4 ใบสำหรับไปซื้ออาหารทะเล พอสาย ๆ น้อยผักก็กลับมา แต่แอมไม่ได้เข้ามาในร้านและรอด้านนอก และในมือของน้อยผักก็มีของกินคือ ถั่ว กะหล่ำปลีม่วง และน้ำ น้อยผักเอาไม้จิ้มกินถั่วและผักอยู่สักพัก เดินไปเดินมาในร้าน จากนั้นประมาณ 30 นาที น้อยผักก็ล้มลง มีอาการชัก มือเกร็ง ตัวแข็ง น้ำลายฟูมปาก สำลักอาหารที่กินเข้าไป ซึ่งตอนนั้นยังไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร นึกว่าแพ้อาหาร

          ด้าน คุณนนท์ สามีของน้อยผัก บอกว่า น้อยผักรู้จักกับแอมมา 5-6 เดือนจากการเล่นแชร์ ในวันเกิดเหตุตนได้วิดีโอคอลคุยกับน้อยผัก 3 ครั้ง ซึ่งเธอมีท่าทางปกติ จากนั้นแอมได้ชวนน้อยผักไปซื้ออาหารทะเลตั้งแต่ 07.00 น. และน้อยผักกลับมาที่ร้าน 10.00 น. จนกระทั่งเกิดเหตุเสียชีวิตขึ้น แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากภาวะเลือดเป็นกรด ชัก

          ในเรื่องของเงินนั้นพบว่าน้อยผักเตรียมเอาที่ดินไปเข้า 600,000 บาท เพื่อให้แอมยืมเงิน 300,000 บาท แต่ปรากฏว่าน้อยผักไม่ได้ทำอย่างนั้น แต่ในวันเกิดเหตุน้อยผักได้ให้แอมยืมเงิน 50,000 บาทแทน จากนั้นแอมก็ติดต่อมาหลังจากที่น้อยผักเสียชีวิต และบอกว่าน้อยผักยืมเงินแอมไป 600,000 บาท ให้ตนใช้คืน แต่ตนไม่รู้เรื่อง ไม่รับทราบสิ่งที่เกิดขึ้นเลย

          ในตอนที่น้อยผักเสียชีวิตนั้นตนก็ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตเช่นกัน เพราะน้อยผักเป็นคนที่แข็งแรง จนกระทั่งมีข่าวว่าก้อยเสียชีวิตในลักษณะคล้ายกัน จึงตั้งข้อสังเกตว่า น้อยผักอาจจะเสียชีวิตเพราะถูกแอมกระทำหรือไม่

          ทั้งนี้ วงแชร์ดังกล่าวตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ส่งรายละ 5 วัน มือละ 15,000 บาท มีคนเล่นแชร์ 6 คน โดยมีแอมเป็นเท้าแชร์ บัญชีปลายทางคือบัญชีของแอม ซึ่งน้อยผักและผู้กองนุ้ยได้เสียชีวิตห่างจากวันที่ตั้งวงแชร์แค่ไม่ถึงสัปดาห์ และเมื่อมาดูกล้องวงจรปิดถึงจุดที่น้อยผักเสียชีวิต กลับพบว่ามีคนถอดปลั๊กกล้องออก ทำให้ไม่มีภาพบันทึกเอาไว้

แม่เหยื่ออีกคนชี้ ลูกตายปี 2558 กลับมาจากต่างประเทศ อยู่ดี ๆ ดับ แอมไม่มางานศพ


          ด้าน ช่อง 3 รายงานว่า แม่ของ ทราย มณฑาทิพย์ ซึ่งอดีตเคยเป็นเพื่อนสนิทของแอม ได้ออกมาเผยว่า ลูกสาวของตนตายเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2558 จากอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน หลังจากที่ลูกของตนไปอยู่ที่ กทม. และสนิทกับแอม เวลาไปทำบุญก็จะมีแอมไปด้วย เวลาที่แอมเดือดร้อน ทรายก็จะเข้าช่วยเหลือโดยเฉพาะเรื่องเงิน และแอมก็มายืมเงินครั้งละประมาณ 50,000 บาท แต่ไม่เคยใช้คืนสักครั้ง

แอม ไซยาไนด์
ภาพจาก ช่อง 3

          จากนั้นลูกสาวของตนได้เดินทางไปอยู่ที่ต่างประเทศ 3 ปี และเดินทางกลับมาประเทศไทย แอมก็ได้ไปรับที่สนามบินและมาส่งที่บ้านในช่วงเช้ามืด จากนั้นไม่นานตนก็ทราบว่าลูกสาวเสียชีวิต และตลอดระยะเวลาที่จัดงานศพรวมไปถึงงานฌาปนกิจ กลับไม่พบว่าแอมมาช่วยงานศพหรือมาแสดงความเสียใจ เมื่อตนโทร. ไปหาแอม แอมก็พูดจาไม่ดีและตัดสาย เมื่อถามถึงเรื่องทรัพย์สิน แอมก็อ้างว่าสามีของทรายให้นำไปประมูลขาย แล้วตัดสายทิ้ง

          เรื่องนี้ผ่านมา 7 ปี ตนก็ยังคงค้างคาใจกับสาเหตุการเสียชีวิตของลูก จนกระทั่งมีข่าวดังขึ้น และพบว่าเหยื่อของแอมเสียชีวิตในลักษณะคล้ายกัน ตนก็เสียใจว่าทำไมต้องทำกันขนาดนี้ ถ้าแอมมาขอโทษตนก็จะไม่ยกโทษให้ ขอให้ได้รับโทษถึงที่สุด

แอม ไซยาไนด์



แอม ไซยาไนด์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแล้ว น้องแต้ว ลูกมือแชร์ แอม ไซยาไนด์ โชว์แชตรอดได้ไง-สยอง 2 ลูกมือดับวันเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2566 เวลา 00:17:51 44,708 อ่าน
TOP