x close

ไอซ์ ปรีชญา ร้องไห้กลางโหนกระแส โดนกล่าวหาซื้อไซยาไนด์ไปฆ่าผู้จัดการส่วนตัว สะเทือนใจ


           ไอซ์ ปรีชญา ร้องไห้หนักมาก ไล่เรียงเหตุที่ซื้อไซยาไนด์ ยืนยันที่บ้านเจอปัญหาตัวเงินตัวทองหนักมาก ขึ้นไปอยู่บนหลังคา งูบุก แต่คนกลับมาบอกว่า ไอซ์ซื้อไซยาไนด์ไปฆ่าผู้จัดการส่วนตัว โยงเป็นตุเป็นตะจนทนไม่ไหว

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

           วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 จากกรณีที่ ไอซ์ ปรีชญา นางเอกชื่อดัง ได้ยอมรับว่าเธอคือคนที่ซื้อไซยาไนด์ไปจริง ๆ ทั้งที่เป็นวัตถุอันตราย การครอบครองมีความผิดตามกฎหมาย ล่าสุดไอซ์ได้มาออกรายการโหนกระแส และไล่เรียงเรื่องนี้ให้ฟัง

           ทั้งนี้ ไอซ์ ปรีชญา ได้มาออกรายการโหนกระแส และยอมรับว่าเธอคือดาราที่เป็นคนซื้อไซยาไนด์จริง โดยเริ่มต้นจากการที่เธอนั่งดูข่าวกับแฟน และพบว่าไซยาไนด์เป็นสารอันตราย และที่บ้านมีเรื่องของสัตว์เลื้อยคลานอยู่แล้ว แฟนของเธอเป็นคนสวิตเซอร์แลนด์ก็บอกว่าสั่งไม่ได้หรอกของแบบนี้ แต่เธอบอกว่านี่คือไทยแลนด์ พอลองค้นดูก็เจอเลยว่าสามารถสั่งได้ ตอนแรกก็นึกว่าไม่น่าสั่งได้หรอก เขาน่าจะเก็บไปหมดแล้ว แต่ด้วยความที่พลาดและเธอก็ไม่ทราบว่าไซยาไนด์เป็นสารอันตรายและผิดกฎหมาย และเมื่อสั่งแล้วก็ส่งของพัสดุมาปกติ

           ทั้งนี้ ไอซ์ได้สั่งไซยาไนด์เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2566 และตอนแรกก็คิดว่าสั่งไม่ได้ เพราะโอนเงินไปแล้วเขาเงียบ จนกระทั่งอีก 2 วันต่อมามีพัสดุมาส่ง เป็นขวดไซยาไนด์แบบเดียวกับที่เห็นในข่าว แต่ก็ไม่กล้าที่จะแกะและกลัวมาก เลยเอาไปเก็บและบอกคุณแม่ว่าเราสั่งได้นะ ถึงตอนนี้ก็ไม่ได้ใช้

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

คุณแม่ไอซ์เผย ที่บ้านวิกฤตหนัก ตัวเงินตัวทอง งู มาอยู่ในบ้าน ลองมาหลายวิธี กำจัดออกไปไม่ได้


           ถามคุณแม่ว่าจำเป็นต้องใช้ไซยาไนด์เหรอ คุณแม่บอกว่า บ้านของเราอยู่มานานแล้ว เป็นบ้านหลังริมสุด มีคลองข้าง ๆ และเมื่อมีโครงการอีกโครงการมาขึ้น มีการตอกเสาเข็ม ก็ทำให้บ้านทรุดและมีรอยร้าว เกิดโพรงใต้ดิน ทำให้มีตัวเงินตัวทองบุกบ้าน ตัวเงินตัวทองมาสู้กันในสนามหญ้า แมวของคุณแม่โดนตัวเงินตัวทองกิน สุนัขก็ตาย และตัวเงินตัวทองก็อยู่บนหลังคา แม่ก็กลัว ยังมีงูเหลือมในห้องครัว และงูเห่า

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

           แม่ยอมรับว่าเราซื้อไซยาไนด์จริง และนำตัวไซยาไนด์ไปให้ สน.บางเขน แต่เราไม่ได้เปิดใช้ เพราะเราไม่ทราบว่าการครอบครองไซยาไนด์ผิดกฎหมาย และฆ่าตัวเงินตัวทองก็ไม่ได้อีกเพราะเป็นสัตว์สงวน ที่ผ่านมาแม่พยายามลองไล่สัตว์เลื้อยคลานหลายวิธีแล้ว ทั้งชอล์ก ผงต่าง ๆ ไม่สามารถฆ่าสัตว์มีพิษได้ และทุกวันนี้ที่บ้านก็อยู่ด้วยความกลัว

           หลังจากที่มีข่าวว่านางเอกร้อยล้านซื้อไซยาไนด์ ก็มีนักข่าวโทร. มา และแม่ก็ยอมรับว่าเราซื้อจริง เราไม่ได้ปิดบัง และเราแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการเอาไปให้ตำรวจ และตำรวจก็บอกว่าจะมาเอาสารนี้ตอนไหนก็ได้

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

ไอซ์ สะเทือนใจหนัก ร้องไห้กลางโหนกระแส ถูกกล่าวหาวางยาฆ่าผู้จัดการส่วนตัว ทั้งที่คนนี้รักมาก


           จากนั้นก็มีเพจหนึ่งที่เอารูปผู้จัดการของไอซ์ที่เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว (ไอซ์เริ่มน้ำตาไหล) มาขึ้นคู่กับไอซ์ และพยายามป้ายสีว่าไอซ์วางยาฆ่าผู้จัดการหรือเปล่า ทั้งที่นี่เป็นการซื้อครั้งแรก ไปสอบประวัติได้เลย

           โดยในเรื่องของโก้ อดีตผู้จัดการของไอซ์ ที่เสียชีวิตไปหลังจากที่วูบ ก็มีคนเอารูปของไอซ์และโก้ไปขึ้นคู่กันกับข่าวนี้ ทำให้บางคนมองว่าไอซ์ไปวางยาโก้ ซึ่งไอซ์บอกว่า (ไอซ์ร้องไห้) ไอซ์รักผู้จัดการคนนี้มาก ผู้จัดการเสีย ไอซ์ก็เสียใจมากพอแล้ว แต่เพจมาบอกว่าโก้ตายช่วงเวลาเดียวกันกับเหยื่อ จะเป็นไอซ์หรือเปล่าที่วางยาโก้ และคนก็ไปพูดต่อกัน ไอซ์สะเทือนใจมาก

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

           ด้านคุณแม่บอกว่า โก้เป็นคนป่วยแล้วไม่บอกใคร จนกระทั่งแม่ทราบว่าโก้เข้าโรงพยาบาลก็ไปหา และเห็นภาพคือให้ออกซิเจน โก้อยู่โรงพยาบาลระยะหนึ่งแล้วออกมาอยู่บ้าน แต่ตอนที่เสียนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย และแม่คือคนที่ไปที่บ้านโก้และช่วยจัดงานศพให้ โก้เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย

           นอกจากนี้ยังมีคนกลุ่มหนึ่งที่เป็นห่วงไอซ์ หวั่นว่าไอซ์ซื้อไซยาไนด์ไปแล้วจะเอาไปใช้ในทางที่ไม่ถูก ซึ่งไอซ์ก็บอกว่าเธอเข้าใจ และไม่มีเจตนาที่จะใช้ไซยาไนด์ เธอรู้ตัวดีว่าทำอะไร ไม่ได้ป่วยจนถึงขั้นอยากทำร้ายตัวเอง ด้านคุณแม่ก็เสริมว่า ครอบครัวเราเป็นคริสเตียน การฆ่าตัวตายเป็นบาปที่พระเจ้าจะไม่ให้อภัย ไอซ์ไม่ได้เป็นซึมเศร้าในระยะอันตราย อยู่ในความดูแลของคุณหมอ

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

ผู้เชี่ยวชาญยืนยัน ครอบครองไซยาไนด์ มีความผิด ยิ่งถ้าผสมในอาหาร โทษจำคุกถึง 10 ปี


           ด้าน ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการเผยแพร่กฎหมาย สภาทนายความฯ กล่าวว่า กฎหมายระบุไว้ชัดเจนว่า การครอบครองไซยาไนด์มีความผิด จำคุก 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท ไม่ว่าจะใช้หรือไม่ใช้ก็ผิดทันที และหากนำไปผสมใส่อาหาร ยา หรือเครื่องสำอาง จะมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 1 ล้านบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งตนเข้าใจว่าคุณแม่ต้องการใช้ไซยาไนด์ฆ่าสัตว์เลื้อยคลาน การที่คุณแม่เอาไซยาไนด์ไปมอบให้ตำรวจเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว และพนักงานสอบสวนบางท่านยังไม่ทราบด้วยซ้ำว่าการครอบครองสารนี้ผิดกฎหมาย

           ในขณะเดียวกันได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในเพจโหนกระแส และบอกว่าไอซ์สะตอ จนกระทั่ง หนุ่ม กรรชัย ต้องบอกว่า ใครที่พูดแบบนี้ต้องระวังโดนฟ้อง ถ้าจะบอกว่าไอซ์สะตอ ต้องบอกได้ว่าสะตออย่างไร ถ้าจะวิจารณ์ว่าไอซ์ไม่ศึกษาข้อกฎหมายก่อน สามารถวิจารณ์ได้ (ไอซ์ก้มหน้าร้องไห้) แต่ถ้าจะมาบอกว่าไอซ์ตอแหล สร้างเรื่อง จะเอาไซยาไนด์ไปฆ่าคน แบบนี้เข้าข่ายหมิ่นประมาท  

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอซ์ ปรีชญา ร้องไห้กลางโหนกระแส โดนกล่าวหาซื้อไซยาไนด์ไปฆ่าผู้จัดการส่วนตัว สะเทือนใจ อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:04:11 40,988 อ่าน
TOP