x close

นาทีรอดตาย หนุ่มกลัวแมลงสาบมาก จนทำงานไม่ได้ แถมโดนขังให้อยู่กับมัน 2 ต่อ 2


           หนุ่มกลัวแมลงสาบขึ้นสมอง เห็นเป็นไม่ได้ ล่าสุดเจอฝันร้าย โดนขังให้อยู่กับมันในลิฟต์ 2 ต่อ 2 ใครไม่กลัวไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ คือ ฉี่จะราด


ไรเดอร์กลัวแมลงสาบ

           วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ mustsharenews ได้เผยเรื่องราวของไรเดอร์หนุ่มคนหนึ่ง จากประเทศสิงคโปร์ ที่กลัวแมลงสาบอย่างหนัก และต้องเจอฝันร้ายที่สุดในชีวิตการทำงาน หลังจากที่เขาไปส่งอาหารให้ลูกค้า และปรากฏว่ามีแมลงสาบในลิฟต์ เขาต้องโดนขังให้อยู่กับแมลงสาบแบบ 2 ต่อ 2
ไรเดอร์กลัวแมลงสาบ

           โดยในคลิป TikTok ได้เผยให้เห็นนาทีเอาตัวรอด ที่ทั้งขนลุกทั้งขำ เมื่อหนุ่มไรเดอร์ยืนไม่ไหว ถึงกับต้องปีนไปเกาะบนราวในลิฟต์ เพราะขยะแขยงแมลงสาบสุดตัว ในขณะที่แมลงสาบก็พยายามเดินวนหาทางออกจากลิฟต์ แต่ก็หาไม่ได้ ทำไม่เจอ และยิ่งแมลงสาบดิ้นรนหาทางออกมากแค่ไหน หนุ่มไรเดอร์ยิ่งสยองมากขึ้นไปเท่านั้น

           ด้านหนุ่มไรเดอร์ถึงกับเขียนแคปชั่น "ขอผมทำงานอย่างสงบสุขเถอะ" และสบถออกมาเป็นภาษามาเลย์ และขู่แมลงสาบว่า "อย่าขึ้นมานะ" และทันทีที่ประตูลิฟต์เปิด ไรเดอร์หนุ่มก็พุ่งตัวออกไปทันที จะอยู่ทำไมล่ะพี่น้อง

ไรเดอร์กลัวแมลงสาบ

           ในขณะเดียวกัน ก็มีคนมาคอมเมนต์ยับ ๆ เช่น

           "ผมล่ะนึกว่าคุณลอยได้"
           "ลองนึกสภาพตอนมันบินดิ"
           "ลองนึกภาพ มือหนึ่งจับราวในลิฟต์ อีกมือถ่ายคลิป กราบคุณพี่เลยครับ"

ไรเดอร์กลัวแมลงสาบ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีรอดตาย หนุ่มกลัวแมลงสาบมาก จนทำงานไม่ได้ แถมโดนขังให้อยู่กับมัน 2 ต่อ 2 อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 18:00:00 10,019 อ่าน
TOP