x close

สาวเมาค้างบ้านเพื่อน กลางดึกรู้สึกมีน้ำไหลหว่างขา สืบเจอต้นตอช็อก สามีเพื่อนเลว


           สาวเมาค้างบ้านเพื่อนสนิท กลางดึกรู้สึกมีน้ำไหลหว่างขา สืบไปสืบมาเจอต้นตอช็อก สามีเพื่อนเลว ล่วงละเมิดทางเพศ

ล่วงละเมิดทางเพศ

           วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวคดีความน่าตกใจจากไต้หวัน หญิงสาวรายหนึ่งในเมืองนิวไทเป ระบุชื่อว่า เสี่ยวฮวา (นามสมมุติ) ได้เข้าร้องเรียนกับทางตำรวจด้วยความโกรธแค้น ภายหลังจากตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศภายในบ้านของเพื่อนสนิท และผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุก็ไม่ใช่ใครอื่นไกลที่ไหน แต่เป็นสามีของเพื่อน

           ตามรายงานการฟ้องร้องเผยว่า ในวันเกิดเหตุเสี่ยวฮวา พร้อมด้วยแฟนหนุ่มของเธอ รวมทั้งเพื่อนสนิท และสามีของเพื่อน นัดกันไปกินอาหารเย็นด้วยกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ระหว่างมื้อนั้นเสี่ยวฮวาได้ทะเลาะกันแฟนของเธอ ก่อนที่เขาจะจากไป ทิ้งให้เธออยู่กับเพื่อน เสี่ยวฮวาจึงได้ดื่มแอลกอฮอล์จนเมา หลังจากนั้นเธอก็ไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนของเธอ 

           เสี่ยวฮวาเผยว่า ในระหว่างที่กำลังนอนหลับไม่ได้สตินั้น อยู่ ๆ เธอก็รู้สึกเหมือนชุดชั้นในของเธอโดนถอดออก แต่เนื่องจากเธอเมาและอ่อนแรงมากจึงไม่สามารถต้านทานได้ ทำให้เธอถูกล่วงละเมิดทางเพศจนสำเร็จ หลังจากนั้นเธอก็รู้สึกเหมือนมีน้ำไหลออกมาทางหว่างขาของเธอ

           ไม่จบเพียงแค่นั้น เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากที่เพื่อนสนิทของเสี่ยวฮวาออกไปทำงาน เธอก็ตื่นขึ้นมาที่โซฟาด้วยเสียงของสามีเพื่อนที่เข้ามาปลุกว่า "นอนที่โซฟาหนาวไหม" ก่อนที่เขาจะฉวยโอกาสตอนที่เธอกำลังตกใจ อุ้มเธอเข้าไปในห้องแล้วก็กลายร่างเป็นสัตว์ร้าย เข้าถอดชุดและเสื้อชั้นในของเธอ และพยายามจะใช้มือลวนลาม เธอพยายามปฏิเสธและขอร้องบอกว่า เธออยากกลับบ้าน

           หลังจากกลับมาถึงบ้าน เสี่ยวฮวาก็รีบชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือที่หมดไปตั้งแต่เมื่อคืน ก่อนที่จะรีบโทร. ไปบอกแฟนของเธอเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นก็รีบไปตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาล ตามด้วยแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อยื่นฟ้องดำเนินคดีกับทางสามีของเพื่อนรายนี้

           ชายแซ่หวัง สามีของเพื่อนสนิทเสี่ยวฮวา ผู้ตกเป็นผู้ต้องหา ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว และบ่นว่าเขาไม่รับความยุติธรรม โดยเขาอ้างว่าคืนนั้นทุกคนต่างเมาที่ร้านอาหาร เขาและภรรยาจึงพาเพื่อนกลับไปนอนที่บ้านเพราะกลัวว่าเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวจะเป็นอันตราย และเธอก็ตกลง หลังจากกลับไปที่บ้านก็มีการดื่มไวน์ต่อ จนเมามากไม่ไหว เขาก็ช่วยพาเพื่อนภรรยานอนที่โซฟา ส่วนเขากลับที่ห้องและมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาตัวเอง

           นอกจากนี้ นายหวังยังแย้งเรื่องตรวจพบดีเอ็นเอของเสี่ยวฮวาบนกางเกงในของเขา โดยเขาอ้างว่า "อาจจะเปื้อนมากับเสื้อผ้าที่อยู่ในตะกร้าซักผ้า" อย่างไรก็ตามทางผู้พิพากษาไม่ยอมรับข้อโต้แย้งนี้

           หลังการพิจารณาคดี ศาลแขวงนิวไทเปตัดสินว่า นายหวังมีความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศ ในขณะที่เหยื่อเมาและไม่มีสติจนไม่สามารถต้านทานได้ อีกทั้งยังมีความผิดฐานฉวยโอกาสกระทำอนาจาร และพยายามล่วงละเมิดทางเพศ ในตอนเช้าที่ภรรยาของเขาออกไปงาน โดยการบังคับถอดเสื้อเหยื่อและเข้าลวนลาม ศาลจึงตัดสินจำคุก 3 ปี 8 เดือน ในข้อหาแรก และจำคุก 8 เดือนในอีกข้อหา รวมทั้งหมดเป็นโทษจำคุกไม่ต่ำกว่า 4 ปี

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมาค้างบ้านเพื่อน กลางดึกรู้สึกมีน้ำไหลหว่างขา สืบเจอต้นตอช็อก สามีเพื่อนเลว อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:22:52 286,242 อ่าน
TOP