x close

ซองดูฮี ยูทูบเบอร์ดัง โพสต์ภาพเซ็นใบหย่าภรรยา - คนแห่ชม หลังเห็นสิ่งที่มอบให้ลูก

          ซองดูฮี ยูทูบเบอร์ดัง โพสต์ภาพเซ็นใบหย่าภรรยา คืนอิสรภาพให้แก่กันและกัน พร้อมมอบทรัพย์สินทั้งหมดให้เป็นของบุตร ชาวเน็ตชื่นชม นี่สิลูกผู้ชายที่มีความรับผิดชอบ


          กว่าจะมาเป็นคู่ชีวิต แต่ละคู่ย่อมต้องเผชิญอุปสรรค ปัญหาต่าง ๆ ไม่มีใครสมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่าง เมื่อคนสองคนร่วมกันสร้างครอบครัว การปรับจูนเข้าหากันนั้นสำคัญ แต่หากลองปรับกันแล้ว มันไปต่อไม่ได้ ก็ต้องคืนอิสรภาพให้แก่กันและกัน

          เช่นเดียวกับ ซองดูฮี ยูทูบเบอร์คนดัง เจ้าของวลี "แก๋ว" ที่ล่าสุด (8 พฤษภาคม 2566) ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองถือใบหย่า หลังตัดสินใจแยกทางกับภรรยา พร้อมแสดงความรับผิดชอบด้วยการมอบทรัพย์สินทั้งหมดให้เป็นของลูกทั้งสอง


          โดยในโพสต์เจ้าตัวระบุว่า เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ "ชีวิตก็ต้องเดินหน้าต่อไป" คืนอิสรภาพให้แก่กันและกัน เกิดเป็นลูกผู้ชายทั้งที ! ผิดรู้จักผิด ชอบรู้จักชอบ ชั่วรู้จักชั่ว เมื่อทำผิดแล้ว รับผิดชอบในสิ่งที่ทำ จะได้ไม่ให้ใครต้องมาลำบากกับสิ่งที่เราทำภายหลัง ข้าพเจ้า นายศุกล ได้จดทะเบียนหย่า กับ นางสาวน้ำทิพย์ และตกลงทรัพย์สินทั้งหมดให้เป็นของบุตร ดังนี้

          1. รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ มอบให้ผู้เป็นภรรยา

          2. ตึกอาคารพาณิชย์ มูลค่า 5 ล้านบาท มอบให้บุตรทั้งสอง

          3. บ้านพักอาศัยมูลค่า 5 ล้านบาท มอบให้บุตรทั้งสอง

          4. ส่งเสียค่าเลี้ยงดูบุตร เดือนละ 50,000 บาท จนกว่าจะบรรลุนิติภาวะ



          สุดท้ายนี้ขอโทษลูก ๆ ทั้งสอง "พ่อทำดีที่สุดแล้ว" ขอบคุณทุกกำลังใจเสมอมา ในเมื่อลองปรับแล้วมันฝืน จุดยืน ก็คือพ่อกับแม่ จะคอยประคองพวกหนู ไม่ให้มีจุดด่างพร้อยเหมือนครอบครัวอื่น ใครมีครอบครัวที่ดีอยู่เเล้ว ก็รักษาไว้ดี ๆ ทุกครอบครัวล้วนมีปัญหาหมด ไม่สมบูรณ์แบบเสมอไป ใครเจอปัญหาอยู่ก็ขอให้ผ่านไปด้วยดีครับ

          งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจกันเพียบ พร้อมเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ และพากันชื่นชมในความรับผิดชอบที่มีต่อลูก ๆ แม้จะทำผิดในหน้าที่สามี แต่หน้าที่พ่อนั้นถือว่าสุดยอด ลูกผู้ชายต้องแบบนี้

โพสต์

คอมเมนต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซองดูฮี ยูทูบเบอร์ดัง โพสต์ภาพเซ็นใบหย่าภรรยา - คนแห่ชม หลังเห็นสิ่งที่มอบให้ลูก โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:53:12 24,575 อ่าน
TOP