x close

โวยผู้โดยสารไม่สนโลก นั่งเท้าพาดเบาะบนรถบัสติดแอร์ ภาพที่มีกลิ่นออกมา ไม่ไหว !



         รถบัสไม่ใช่เซฟโซน โวยผู้โดยสารไม่สนโลก นั่งเท้าพาดเบาะบนรถบัสติดแอร์ โซเชียลเดือด คนแบบนี้โตมายังไง มารยาททางสังคมเป็นศูนย์


          การอยู่ร่วมกันของคนหมู่มาก สิ่งที่ทุกคนพึงมีคือการให้เกียรติกัน ซึ่งเป็นพื้นฐานมารยาททางสังคม ที่คนส่วนใหญ่รู้กันอยู่แล้วว่าควรปฏิบัติอย่างไร ทว่า ก็ยังมีบางคนที่ไม่สนโลก และมักแสดงพฤติกรรมไร้มารยาท จนคนรอบข้างต่างเอือมระอาไปตาม ๆ กัน

เท้าพาดเบาะบนรถบัสติดแอร์
ภาพจาก TikTok @nimvell


          อย่างล่าสุด (9 พฤษภาคม 2566) ผู้ใช้ TikTok @nimvell ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์บนรถบัสสาธารณะ เผยให้เห็นพฤติกรรมไร้มารยาทของผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งที่นั่งเอาขาพาดเบาะด้านหน้าอย่างชิล ๆ โดยไม่เกรงใจผู้โดยสารคนอื่น ๆ แถมยังเปิดช่องแอร์ให้หันลงมาที่เท้าเธออีกด้วย

          ทั้งนี้ ผู้โพสต์ยังบอกอีกว่า รถบัสที่นั่งมานั้นเป็นสายที่ชาวต่างชาติใช้บริการเยอะ รอบก่อนหน้าที่เจ้าตัวนั่งมา ก็เจอผู้โดยสารนอนยาวเอาเท้ามาพาดไว้ที่เบาะข้างที่นั่งอีกด้วย


          งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น มันคือมารยาทขั้นพื้นฐาน ผู้โดยสารคนนี้โตมายังไง แล้วพนักงานบนรถไม่ทำอะไรเลยหรืออย่างไร หลายคนคาดว่า ดูจากสีผมน่าจะเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งบางคนบอกเจอบ่อยต่างชาติไร้มารยาทแบบนี้

เท้าพาดเบาะบนรถบัสติดแอร์

เท้าพาดเบาะบนรถบัสติดแอร์

เท้าพาดเบาะบนรถบัสติดแอร์

เท้าพาดเบาะบนรถบัสติดแอร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โวยผู้โดยสารไม่สนโลก นั่งเท้าพาดเบาะบนรถบัสติดแอร์ ภาพที่มีกลิ่นออกมา ไม่ไหว ! อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2566 เวลา 12:18:15 17,199 อ่าน
TOP