x close

ครูอนุบาลคนดัง ชีวิตสุดพลิกสู่เส้นทางเน็ตไอดอล ครูน่ารักใจละลาย อึ้งหลังรู้อายุ

           ครูอนุบาลคนดัง ชีวิตสุดพลิกจากลงคลิปสอนเด็กร้องเพลง ก่อนไลฟ์สตรีมแรกสุดเปรี้ยงจนกลายเป็นเน็ตไอดอล ครูสาวหน้าใส รู้อายุจริงแล้วตะลึง

ครูสวย
ภาพจาก  Douyin

          จากไวรัลครูสาวสอนเด็กชั้นอนุบาลรายหนึ่ง ซึ่งชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเพราะโลกโซเชียล หลังลงคลิปสอนเด็กร้องเพลงจนความน่ารักสะดุดตาชาวเน็ต ก่อนตัดสินใจไลฟ์คุยกับแฟนคลับจนได้รับยอดโดเนตถล่มทลาย ชนิดที่ว่าไลฟ์ครั้งเดียว ได้เงินมากกว่าทำงาน 10 ปีเลยทีเดียว

          อ่านข่าว : ครูอนุบาลสาวน้ำตาแตก ลองไลฟ์ครั้งแรก วันเดียวได้เงินมากกว่าทำงาน 10 ปี ลาออกทันที

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT เปิดเผยเรื่องราวของคุณครูรายนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทราบเพียงว่าเธอนั้นมีสกุลว่า หวง และสอนเด็กอนุบาล ในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ เพียงเท่านั้น โดยหลังจากที่เธอโด่งดังจนกลายเป็นไวรัล ก็มีชาวเน็ตหลายคนไปทำการสืบหาว่าเธอนั้นชื่อว่า เจิ้งเหม่ย แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนคาดไม่ถึงก็คืออายุของเธอที่อยู่ในวัย 40 ปีแล้ว

ครูสวย
ภาพจาก  Douyin

           อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่า เจิ้งเหม่ย จะไม่ได้ปิดบังว่าวัยที่แท้จริงของเธอนั้นไม่ได้เด็กเหมือนที่หลาย ๆ คนเข้าใจกันไป เพราะย้อนไปเมื่อวันวันที่ 16 เมษายน 2565 เธอนั้นก็เพิ่งจะลงคลิปอวยพรวันเกิดต้อนรับอายุ 38 ปีของตัวเอง พร้อมข้อความว่า

           "ฉันอายุ 38 แล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้แต่งตัวเหมือนว่ากลับไปตอนอายุ 18 อีกครั้ง ไม่ว่าจะเหนื่อยสักแค่ไหน แต่มันเป็นสิ่งที่คุ้มค่าเมื่อคุณยิ่งแก่ตัวลงไป"

           ภายหลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไป ได้สร้างความแปลกใจให้กับชาวเน็ตไม่น้อย เพราะหลายคนไม่คิดว่าครูสาวน่ารักในคลิป จริง ๆ จะเข้าวัยแตะเลข 4 ไปแล้ว และนั่นอาจเป็นสาเหตุที่เธอนั้นปลาบปลื้มใจที่สุดในชีวิต หลังได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามผ่านการไลฟ์ ซึ่งมียอดคนดูสด ๆ นับแสนคน และคาดว่าการไลฟ์เพียงครั้งเดียวของเธอ สามารถทำเงินได้สูงถึง 400,000 - 500,000 หยวน (ประมาณ 2-2.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว


           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ครูสวย
ภาพจาก  Douyin

ครูสวย
ภาพจาก  Douyin

ครูสวย
ภาพจาก  Douyin

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูอนุบาลคนดัง ชีวิตสุดพลิกสู่เส้นทางเน็ตไอดอล ครูน่ารักใจละลาย อึ้งหลังรู้อายุ โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:10:02 18,165 อ่าน
TOP