x close

นับถือใจ ! หนุ่มป่วยหนักเข้า ICU ขอหมอไปเลือกตั้ง แห่ชื่นชมสปิริตประชาธิปไตย

          หนุ่มป่วยหนักเข้า ICU ยังแสดงสปิริต ขอหมอไปเลือกตั้ง 2566 โรงพยาบาลพร้อมอำนวยความสะดวกได้ใช้สิทธิตามตั้งใจ โซเชียลชื่นชมทั้งผู้ป่วยและโรงพยาบาล


          กลายเป็นไวรัลที่ทำเอาโลกโซเชียลแชร์กันสนั่น เมื่อล่าสุด (14 พฤษภาคม 2566) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก แม่ผึ้ง เพื่อเด็กพิเศษจันทบุรี โพสต์ภาพและข้อความที่ทำเอาโซเชียลชื่นชม ระบุว่า "นายบูมขอคุณหมอออกจากห้อง ICU เพื่อไปใช้สิทธิออกเสียงเลือกตั้ง ส.ส. ต้องขอบคุณโรงพยาบาลกรุงเทพจันทบุรี ที่จัดรถพยาบาล ทีมกู้ชีพ และอุปกรณ์ช่วยชีวิต นำส่งลูกชายเข้าคูหา ดูแลอย่างใกล้ชิด และยอดเยี่ยมมาก ๆ ค่ะ ขอบคุณทางหัวใจจริง ๆ"


        โดยหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมหนุ่มรายนี้ ที่แม้จะป่วยจนต้องเข้า ICU แต่ก็ยังแสดงสปิริตออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ตามหน้าที่ของประชาชนคนไทย พร้อมยังชื่นชมไปถึงโรงพยาบาลกรุงเทพจันทบุรี ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ป่วยเป็นอย่างดี


        ทั้งนี้ มีรายงานว่า ผู้ป่วยหนุ่มรายนี้มีอาการแพ้รุนแรง ถูกส่งตัวเข้าห้อง ICU ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทางน้องได้ขออนุญาตคุณหมอออกไปเลือกตั้ง แต่ตัวน้องยังอยู่ในขั้นตอนการติดตามอาการอย่างใกล้ชิด คุณหมอเลยขอให้จัดรถทีมกู้ชีพ อำนวยความสะดวกพาไปที่หน่วยเลือกตั้ง เพื่อความปลอดภัยหากอาการไม่ดีจะได้ช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว


ของคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แม่ผึ้ง เพื่อเด็กพิเศษจันทบุรี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นับถือใจ ! หนุ่มป่วยหนักเข้า ICU ขอหมอไปเลือกตั้ง แห่ชื่นชมสปิริตประชาธิปไตย อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2566 เวลา 20:39:42 6,261 อ่าน
TOP