x close

เสื่อมหนัก คู่รักปล่อยใจกลางร้าน โต๊ะอื่นกินเหล้า โต๊ะเรากินบวบ ท้าทุกสายตา


           เสื่อมหนัก คู่รักปล่อยใจกลางร้าน โต๊ะอื่นกินเลี้ยงสังสรรค์ แต่โต๊ะนี้นั่งกินบวบ นั่งเอนสบายใจไม่แคร์ใครจะเห็น ผับรับแล้ว เพิ่งเกิดเหตุจริง

ออรัลเซ็กซ์

           วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล มีรายงานกรณีเสื่อมสังคมซึ่งเป็นที่พูดถึงกันบนโลกออนไลน์ หลังมีคนบันทึกภาพพฤติกรรมของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่กำลังทำเรื่องลับในที่แจ้ง ก้มลงทำออรัลเซ็กส์กันกลางผับในประเทศปานามา โดยไม่แคร์ลูกค้าโต๊ะอื่นที่กำลังนั่งสังสรรค์และชมวิวอยู่ในจุดดังกล่าว

           เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกได้โดยลูกค้าคนอื่นที่เดินผ่านโต๊ะของชายหญิงคู่นี้ โดยพบว่าโต๊ะของทั้งคู่ตั้งอยู่บริเวณระเบียงกลางแจ้ง ฝ่ายชายที่สวมเสื้อเชิ้ตขาว กำลังนั่งสูบบุหรี่สบายใจ พร้อมกางขากว้าง ปล่อยให้หญิงที่นั่งอยู่ข้าง ๆ ก้มลงใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง

ออรัลเซ็กซ์

           จุดดังกล่าวไม่ได้อยู่ในมุมอับสายตา และยังเห็นได้ชัดเจนแม้มองจากระยะไกล อีกทั้งถัดจากโต๊ะของทั้งคู่ไปนิดเดียว ก็ยังมีกลุ่มลูกค้าสาวที่นั่งกันอยู่เต็มโต๊ะ แต่คู่รักก็ไม่ได้ใส่ใจสักนิด

           รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ Club Unión ไพรเวตผับชื่อดังในประเทศปานามา ซึ่งต่อมาทางร้านยืนยันว่าหลังการเช็กวงจรปิด พบว่าเกิดเหตุจริงเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ออรัลเซ็กซ์

ออรัลเซ็กซ์

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เน็กซ์แอปเปิล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก คู่รักปล่อยใจกลางร้าน โต๊ะอื่นกินเหล้า โต๊ะเรากินบวบ ท้าทุกสายตา โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:33:33 187,893 อ่าน
TOP