x close

สาวเมาไม่ขับ จัดหนักหนุ่มคนขับกลางลานจอดรถ คนแห่ดูคึกคัก รถสั่น 2 ชม.


            สาวเมาไม่ขับ หลุดฉากซีนร้อนกลางถนน รถสั่น 2 ชั่วโมง ชาวบ้านแห่ดูแบบลุ้นตาม โซเชียลฮือฮา ถามทำไมไม่ไปเปิดห้อง

เซ็กส์ในรถ

            วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์ หลังจากที่หญิงเมารายหนึ่งในเมืองเซี่ยเหมิน ประเทศจีน ตัดสินใจเรียกใช้บริการคนขับรถแทนให้ อย่างไรก็ตาม ไม่คาดคิดว่าฤทธิ์เหล้าทำให้เธอเกิดอารมณ์ สุดท้ายจึงเกิดเป็นความเร่าร้อนภายในรถ ที่ดึงดูดให้ชาวบ้านบริเวณนั้นแห่เข้ามาดูด้วยความตื่นเต้น พร้อมอัดคลิปกันอย่างเฮฮา

เซ็กส์ในรถ

            รายงานเผยว่า หญิงรายดังกล่าวดื่มแอลกอฮอล์จนเมา แต่ก็ยังมีสติพอที่จะไม่ขับรถในสภาพนั้น แต่หลังจากที่เธอเรียกคนมาขับรถให้ ฤทธิ์เหล้าทำให้เธอเริ่มเกิดอารมณ์จนทนต่อไปไม่ไหว เช่นเดียวกับฝ่ายชายที่ห้ามใจไม่อยู่ จึงเกิดเป็นฉากวาบหวิวบนรถ อย่างไรก็ตามเนื่องจากรถคันนี้จอดอยู่ในพื้นที่โล่งแจ้ง จึงทำให้คนที่เดินผ่านมาและชาวบ้านรอบ ๆ สังเกตเห็นความผิดปกติอย่างรวดเร็ว

            คนจำนวนไม่น้อยแห่เข้ามาดู หลาย ๆ คนยังคอยลุ้นและเชียร์ด้วยความตื่นเต้น โดยจากคลิปที่มีคนถ่ายไว้ได้เผยให้เห็นว่ามีชายหญิงที่กำลังแนบชิดกันอยู่ในรถ และรถของทั้งคู่ยังสั่นจนเห็นได้ ทั้งนี้ มีคนเผยว่าเหตุการณ์รถสั่นกินเวลานานถึง 2 ชั่วโมง

เซ็กส์ในรถ

            ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวนี้เกิดขึ้นมาสักพักแล้ว และกลายเป็นที่ถกเถียงบนโลกออนไลน์มารอบหนึ่ง ก่อนจะกลับมาถูกพูดถึงอีกรอบหลังมีคลิปฉบับเต็มหลุดมาในเดือนนี้ ซึ่งบางคนก็ได้แสดงความทึ่งที่รถสั่นอยู่นานถึง 2 ชั่วโมง ขณะที่บางคนมองว่าหากทั้งคู่อยากมีอะไรกันนัก ก็น่าจะไปเปิดบ้านจัดกันให้เป็นเรื่องเป็นราว แทนที่จะมาทำอะไรกันในที่แคบ ๆ แบบนี้

เซ็กส์ในรถ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมาไม่ขับ จัดหนักหนุ่มคนขับกลางลานจอดรถ คนแห่ดูคึกคัก รถสั่น 2 ชม. โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2566 เวลา 09:25:58 171,137 อ่าน
TOP