x close

สาวเปลี่ยนที่นั่งชั้นประหยัด เป็นชั้นธุรกิจแบบ DIY ผู้โดยสารงง คนดูอึ้ง จริงหรือแกล้ง


            สาวเปลี่ยนที่นั่งชั้นประหยัด เป็นที่นั่งชั้นธุรกิจแบบ DIY เอาพลาสติกแรปมาพัน ผู้โดยสารงง คนดูอึ้ง เรื่องจริงหรือคอนเทนต์

ผู้โดยสารเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @flooxy8

            วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ AeroTime บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดแปลกตาบนเครื่องบิน เมื่อผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งนำพลาสติกแรปมาพันที่นั่ง 3 ที่ติดกันบนชั้นประหยัด เพื่อกั้นอาณาเขตให้กลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเธอคนเดียว ลักษณะคล้ายกับที่นั่งชั้นธุรกิจ สร้างความตกตะลึงและประหลาดให้กับผู้โดยสารรายอื่น ๆ

            จากคลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกโดยผู้โดยสารในบริเวณดังกล่าว เผยให้เห็นว่า หญิงรายดังกล่าวใช้ความพยายามอยู่สักพักในการพันพลาสติกแรปรอบที่นั่ง ในขณะที่ผู้โดยสารรายอื่นก็พากันมองและหัวเราะเยาะ นอกจากนี้เธอยังเอาเท้ายกขึ้นไปแตะที่ด้านบน จนกระทั่งในที่สุด ก็มีพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินรายหนึ่งเข้ามาขัดขวาง พร้อมทั้งแกะพลาสติกดังกล่าวออก

ผู้โดยสารเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @flooxy8

            ผู้โดยสารหญิงไม่ยอมและไม่พอใจ ร้องถามพนักงานซ้ำ ๆ ว่า "มีกฎไหม มีกฎห้ามอยู่ที่ไหน" ทางด้านพนักงานพยายามแสดงความอดทนอดกลั้น ควบคุมสติอารมณ์อย่างถึงที่สุด เขาแจ้งกับผู้โดยสารหญิงว่า การกระทำของเธอเช่นนี้ไม่ได้รับอนุญาต แต่เธอก็ยังโวยวายไม่หยุดร้อง รวมทั้งขอความความเหลือจากคนอื่น ๆ แต่ท้ายที่สุด ทางพนักงานก็แกะพลาสติกแรปออกจนหมด  

            คลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นไวรัลมีผู้เข้าไปดูมากกกว่าหลายล้านวิว ภายหลังจากมีผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากแชร์ต่อกัน พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมดังกล่าว ส่วนหนึ่งตำหนิพฤติกรรมที่แปลกประหลาดและไม่เหมาะสมของเธอ บ้างก็หัวเราะขำขัน ในขณะที่อีกส่วนแสดงความคิดเห็นว่า เธออาจจะป่วยหรือมีภาวะผิดปกติทางสมอง

ผู้โดยสารเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @flooxy8

            อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวจะได้ความสนใจและมีผู้เข้าไปถกเถียงจำนวนมาก แต่ก็ไม่สามารถยืนยันได้แน่ชัดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงหรือเพียงคอนเทนต์บนโซเชียล โดยรายงานระบุว่า คลิปถูกอัปโหลดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยไม่เปิดเผยรายละเอียดของเที่ยวบิน ไม่ว่าจะเป็นเส้นทาง หรือสายการบิน

            ทั้งนี้มีคอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งตั้งข้อสังเกตว่า อาจเป็นการฝึกอบรมการบริการลูกค้าสำหรับพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน โดยสร้างสถานการณ์จำลองขึ้นมา เนื่องจากการแสดงของเธอดูเกินความเป็นจริงแบบแปลก ๆ

ผู้โดยสารเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @flooxy8

ผู้โดยสารเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @flooxy8

ผู้โดยสารเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @flooxy8

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก AeroTime



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปลี่ยนที่นั่งชั้นประหยัด เป็นชั้นธุรกิจแบบ DIY ผู้โดยสารงง คนดูอึ้ง จริงหรือแกล้ง โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:45:59 71,727 อ่าน
TOP