x close

สาวขับรถหรูเติมน้ำมัน เจอหัวเราะเยาะว่าโง่ อวดรวยแก้เขิน หาเงินได้ปีละ 21 ล้าน

           สาวขับรถหรูเติมน้ำมัน เจอหัวเราะเยาะสนั่น คนว่าไม่ฉลาด อวดรวยแก้เขิน บอกไม่แคร์ หาได้เงินปีละ 21 ล้าน

Tesla
ภาพจาก YouTube

           วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวของแดเนียล ไรต์ อินฟลูเอนเซอร์สาวเซ็กซี่ชาวอังกฤษ วัย 22 ปี จากเมืองเชฟฟิลด์ ภายหลังจากไม่นานมานี้ มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของเธอขณะที่ขับรถหรูไปเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะถูกแชร์เป็นไวรัลสร้างความตลกขบขันให้แก่ผู้คนบนโลกออนไลน์ พากันหัวเราะเยาะเย้ยสนั่นบอกว่าเธอนั้น "ไม่ฉลาด" มาก

           จากคลิปวิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า อินฟลูเอนเซอร์สาวรายนี้กำลังยืนงงอยู่ในปั๊มน้ำมัน พยายามหาจุดที่เติมน้ำมันที่รถของเธออยู่นาน เดินวนหาจนรอบคันแต่ก็หาไม่เจอ ทำให้มีรถด้านหลังมาจอดรอคิวอยู่นาน โดยผู้ที่ถ่ายคลิปหัวเราะเยาะเธอเสียงดัง เพราะรู้ดีว่ารถหรูของเธอนั้นคือรถ Tesla ซึ่งเป็นรถไฟฟ้า จึงไม่สามารถเติมน้ำมันได้ ต้องไปชาร์จไฟเท่านั้น แต่ปรากฏว่าเจ้าของรถไม่รู้เรื่องอะไรเลย

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกแชร์ต่อกันออกไป ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก คลิปวิดีโอต้นฉบับมีผู้เข้าไปชมมากกว่า 40 ล้านครั้ง หลายคนวิพากษ์วิจารณ์เธอในทำนองเดียวกันว่า "มีเงินซื้อรถสุดล้ำราคาแพง แต่ไม่รู้จักเทคโนโลยี เธอช่างไม่ฉลาดเอาเสียเลย" แต่ทั้งนี้ก็มีบางส่วนเชื่อว่า เป็นคลิปวิดีโอจัดฉากสร้างคอนเทนต์ของเธอ

Tesla
ภาพจาก YouTube

           หลังจากความผิดพลาดของเธอกลายเป็นกระแสขำขันบนโซเชียลมีเดีย แดเนียลได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเธอยอมรับว่าเธอเพิ่งซื้อรถ Tesla มาใหม่เอี่ยม แต่อ้างว่า ไม่ใช่เพราะเธอไม่มีความรู้ แต่มันเป็นเรื่องของความเคยชิน ที่คิดว่ารถจะต้องเติมน้ำมัน จนลืมนึกไปว่ามันต้องชาร์จไฟ

           "ฮ่า ๆ ขนาดอีลอน มัสก์ ยังเคยพูดกับตัวเขาเองเลยว่า นิสัยเดิม ๆ แก้ยาก" แดเนียล กล่าว

           ทั้งนี้ แดเนียลยังบอกด้วยว่า เธอไม่แคร์เสียงหัวเราะของผู้คนในโลกออนไลน์หรอก เพราะว่าในชีวิตจริงเธอไม่จำเป็นต้องสนใจอะไรพวกเขาเหล่านั้น เธอสามารถหาเงินได้มากปีละกว่า 500,000 ปอนด์ หรือราว 21 ล้านบาท

Tesla
ภาพจาก YouTube

           "คนไม่น่ารัก มองว่าฉันโง่ ตัดสินและโจมตีฉันจากสิ่งที่เห็นและรูปลักษณ์ของฉัน บางคนขนาดบอกว่า นี่ไม่ใช่รถของฉัน หรือบางคนก็พูดว่าฉันมีเงินแต่ไม่มีสมอง ฉันอยากจะบอกว่า ฉันหาเงินเองทุกบาททุกสตางค์เพื่อซื้อรถคันนี้ ฉันรักมัน มันเป็นความฝันของฉันที่จะได้เป็นเจ้าของรถ Tesla" แดเนียล กล่าว

           ทั้งนี้ เธอยังตอบโต้ผู้คนที่เกลียดชังเธอว่า"ผู้คนมักจะอิจฉาเมื่อคุณทำงานหนักและประสบความสำเร็จ และพวกเขาจะกลายเป็นคนที่น่ารังเกียจเสียเอง"




           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

Tesla
ภาพจาก YouTube

Tesla
ภาพจาก Instagram danielletillywright

Tesla
ภาพจาก Instagram danielletillywright

Tesla
ภาพจาก Instagram danielletillywright

Tesla
ภาพจาก Instagram danielletillywright


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, dailystar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขับรถหรูเติมน้ำมัน เจอหัวเราะเยาะว่าโง่ อวดรวยแก้เขิน หาเงินได้ปีละ 21 ล้าน อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:30:11 119,328 อ่าน
TOP