x close

ร้านอุด้งดังญี่ปุ่น ออกเมนูใหม่ขายดี ลูกค้าเจอแจ็กพอตสะพรึง กบตัวเป็น ๆ ดิ้นในแก้ว


           ร้านอุด้งดังญี่ปุ่น  Marugame Seimen ออกเมนูใหม่ขายดี ลูกค้าเจอแจ็กพอตสะพรึง กบตัวเป็น ๆ ดิ้นในแก้ว

Marugame Seimen

           เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 บัญชีทวิตเตอร์ @takigare3 ได้แชร์ภาพพร้อมเรื่องราวดราม่าจากประเทศญี่ปุ่น เกี่ยวกับแฟรนไชส์ร้านอุด้งชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง มารุกาเมะ เซเมง (Marugame Seimen) ภายหลังจากออกเมนูใหม่ที่เรียกว่า "เชคอุด้ง" เป็นเมนูอุด้งเย็นในแก้วพลาสติก ซึ่งมาพร้อมผักสด เครื่องเคียง และน้ำซอส สามารถเขย่า ๆ และเปิดฝากินได้เลยแบบสะดวก และเมนูนี้ก็กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก

Marugame Seimen

           ตามรายงานเผยว่า หลังจากเปิดตัวเชคอุด้งมาได้เพียง 3 วัน ก็มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ขายได้ไปมากกว่า 300,000 แก้ว แต่ปรากฏว่า เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีลูกค้ารายหนึ่งเจอแจ็กพอตอย่างที่คาดไม่ถึง เมื่อเขาเจอ "กบจิ๋ว" ตัวเป็น ๆ แฝงตัวอยู่กับผักสดภายในแก้ว ตัวของมันมีขนาดเล็กและเป็นสีเขียวจนแทบจะมองไม่เห็น จึงสร้างความตกอกตกใจให้กับเหล่าผู้บริโภคไม่น้อย

           ประเด็นดังกล่าวส่งผลกระทบต่อตัวสินค้าโดยทันที ทางร้านต้นเรื่องในเมืองอิซาฮายะ จังหวัดนางาซากิ ได้ปิดให้บริการเพียง 3 ชั่วโมง หลังจากได้รับการร้องเรียน เพื่อดำเนินการตรวจสอบ ก่อนที่จะขอโทษและกลับมาเปิดให้บริการใหม่ จึงสร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนบนโลกออนไลน์ หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงท่าทีรังเกียจ เห็นแล้วสยดสยองชวนคลื่นไส้

           ล่าสุด ตามรายงานของเว็บไซต์ NHK เผยว่า ทางเครือข่ายร้านอุด้งมารุกาเมะ เซเมง ได้ออกแถลงการณ์ประกาศระงับการขายเมนูดังกล่าวเป็นการชั่วคราว โดยยอมรับว่า ผักดิบมีการปนเปื้อนมาจากโรงงานแปรรูปผัก พร้อมทั้งระบุว่าจะทำการตรวจสอบโรงงานจัดการผักทุกแห่งที่เกี่ยวข้องกับทางร้าน ขณะที่ทางด้านหน่วยงานสาธารณสุขกลางประจำจังหวัดนางาซากิ ก็ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายด้วยเช่นเดียวกัน จึงมีคำสั่งให้ทางร้านตรวจสอบอย่างละเอียด

           "เราต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งที่ทำให้ลูกค้าของเรากังวลและไม่สะดวกใจ เราจะดำเนินการจัดการกับสถานการณ์นี้อย่างจริงจัง และพยายามป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก" แถลงการณ์ของร้านอุด้งมารุกาเมะ เซเมง ระบุ

https://twitter.com/kaito09061/status/1660558530208997376

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก , NHK
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านอุด้งดังญี่ปุ่น ออกเมนูใหม่ขายดี ลูกค้าเจอแจ็กพอตสะพรึง กบตัวเป็น ๆ ดิ้นในแก้ว โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:57:42 23,525 อ่าน
TOP