x close

คู่รักนั่งแอบอิงในรถไฟ ดูเหมือนไม่มีอะไร คนโฟกัสตุ๊กตาสั่น ล้วงมือเขย่าไม่หยุด


          คู่รักนั่งแอบอิงในรถไฟ ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่คนโฟกัสตุ๊กตาเด้งได้ กระเป๋ายังสั่น สงสัยจริง ๆ ว่าทำอะไร มือสาวเขย่าไม่หยุด
คู่รักชาวจีน
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า ไม่นานมานี้บนโลกออนไลน์ของจีนมีการแชร์ต่อคลิปคู่รักบนรถไฟใต้ดิน ที่หากดูผ่าน ๆ ก็เหมือนกับคู่หนุ่มสาวที่กำลังนั่งซบไหล่กันธรรมดา แต่เมื่อสังเกตดูดี ๆ กลับพบการเคลื่อนไหวที่ผิดปกติ และยังเห็นได้ชัดเจนว่าตุ๊กตาน่ารักที่ห้อยอยู่ตรงกระเป๋านั้นมีการสั่นและเด้งไปมาอย่างผิดสังเกตสุด ๆ

          ไม่มีการยืนยันว่าคลิปดังกล่าวถ่ายที่ไหนและเมื่อไร แต่จากเสียงประกาศในขบวนรถทำให้คาดว่าเหตุการณ์นี้น่าจะเกิดขึ้นภายในรถไฟใต้ดินที่ประเทศจีน จากภาพที่ผู้โดยสารฝั่งตรงข้ามบันทึกได้ เผยให้เห็นหญิงสาวน่ารักกำลังนั่งซบแฟนหนุ่มอย่างออดอ้อน ทุกอย่างดูปกติดีในตอนแรก แต่แปลกที่ฝั่งแฟนหนุ่มนั้นคล้ายจะจับกระเป๋ามาบังร่างกายส่วนล่างไว้

คู่รักชาวจีน
ภาพจาก Weibo

          ขณะเดียวกันมือของแฟนสาวก็คล้ายจะเอื้อมไปจับอะไรบางอย่าง และมีการเขย่าแขนไปมา สร้างแรงสั่นสะเทือนจนกระเป๋าแทบจะขยับตาม ตุ๊กตาที่ห้อยกระเป๋าอยู่ก็เด้งไปมาอย่างผิดธรมชาติ แต่ถึงอย่างนั้นหญิงสาวก็ยังขยับแขนไม่หยุด พร้อมเอนตัวเข้าไปใกล้ชิดแฟนหนุ่มมากขึ้น

          เช่นเดียวกับฝ่ายชายที่พยายามจัดตำแหน่งกระเป๋าใหม่ รวมถึงใช้แขนอีกข้างโอบแฟนสาวให้เข้ามาแนบชิด บางจังหวะเขายังเหม่อมองขึ้นบนราวจะปล่อยใจล่องลอย

คู่รักชาวจีน
ภาพจาก Weibo

          เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ก็ดึงความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก แทบทุกคนเห็นตรงกันว่าได้เห็นพฤติกรรมของคู่รักแล้วอดไม่ได้ที่จะคิดไปไกล สงสัยจริง ๆ ว่ามือของเธอกำลังเขย่าอะไรอยู่หลังกระเป๋านั่น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักนั่งแอบอิงในรถไฟ ดูเหมือนไม่มีอะไร คนโฟกัสตุ๊กตาสั่น ล้วงมือเขย่าไม่หยุด อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 09:25:57 234,822 อ่าน
TOP