x close

ใจดำเกินทน รถหกล้อไม่สนเสียงไซเรน ขับแช่ขวา จนลูกตายระหว่างทาง

 
          แม่ใจสลาย ลูกสาว 10 เดือน ป่วยหนักต้องรีบย้ายรพ. แต่กลับถูกรถ 6 ล้อขับขวางรถพยาบาล ยาวกว่า 10 กม. สุดท้ายเด็กหญิงไปไม่ถึงมือหมอ เสียชีวิตระหว่างทาง โซเชียลเดือดจี้เอาผิด


ขวางรถพยาบาล
ภาพจาก Tiktok @cherne_mamibm

          เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดเศร้า ที่เกิดจากความไร้จิตสำนึกของมนุษย์ กรณีวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ผู้ใช้ Tiktok @cherne_mamibm ได้โพสต์คลิปนาทีชีวิตขณะรีบส่งตัวลูกสาวตัวน้อยอายุเพียง 10 เดือน ที่อาการโคม่า ต้องรีบย้ายโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ระหว่างทางมีรถคันหนึ่งขับแช่ขวา ขวางทางรถพยาบาลไกลกว่า 10 กิโลเมตร เป็นสาเหตุทำให้น้องไปถึงโรงพยาบาลไม่ทันเวลา และเสียชีวิตในที่สุด

          โดยในคลิปจะเห็นรถพยาบาลวิ่งเลนขวา และเปิดสัญญาณไซเรนเพื่อขอทาง แต่รถ 6 ล้อด้านหน้ากลับขับขวางแบบไม่แคร์โลก เป็นระยะทางนับ 10 กิโลเมตร จนผู้ป่วยในรถเป็นเด็กน้อยเพศหญิงอายุเพียง 10 เดือน เสียชีวิตก่อนที่จะไปถึงโรงพยาบาล

          คลิปดังกล่าวแม่ของน้องนำมาโพสต์เอาไว้ พร้อมระบุว่า "ต้องป่วยตรรกะไหน เสียงไซเรนดังขนาดนี้ ยังขับขวางเกือบ 10 กิโลเมตร"

ขวางรถพยาบาล
ภาพจาก Tiktok @cherne_mamibm

       สำหรับรถพยาบาลคันดังกล่าวเดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี เพื่อนำตัวหนูน้อยส่งไปรักษาด่วนที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เนื่องจากเด็กมีอาการสำลักเป็นก้อนเลือด และมีคิวผ่าตัดเปลี่ยนตับ จากภาวะตับแข็งตั้งแต่กำเนิด และได้คิวผ่าตัดวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทางครอบครัวรอคิวมาแล้ว 5 เดือน แต่มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นก่อน

          ระหว่างทางเจ้าหน้าที่พยายามช่วยชีวิตหนูน้อยอย่างเต็มที่ทั้งการปั๊มหัวใจ เจาะคอ และเจาะท้อง ทำให้รถพยาบาลไม่สามารถเปลี่ยนเลนหลบรถคันที่ขับขวางอยู่ได้ ทำให้การนำส่งตัวล่าช้าลงและสุดท้ายเด็กก็เสียชีวิตระหว่างทาง

ขวางรถพยาบาล
ภาพจาก Tiktok @cherne_mamibm

          หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 1.5 ล้านครั้ง ส่วนใหญ่คอมเมนต์ประณามคนขับรถ 6 ล้อสุดใจดำรายนี้ ที่ทำให้หนูน้อยคนหนึ่งต้องมาเสียชีวิตเพราะความมักง่าย พร้อมเรียกร้องให้ตำรวจเอาผิดทางกฎหมายอย่างจริงจัง  

ขวางรถพยาบาล

ขวางรถพยาบาล

ขวางรถพยาบาล



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจดำเกินทน รถหกล้อไม่สนเสียงไซเรน ขับแช่ขวา จนลูกตายระหว่างทาง โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:18:44 11,344 อ่าน
TOP