x close

ผู้โดยสาร "หิ้วหัว" ขึ้นรถเมล์ คนเห็นสะดุ้งโหยงฉี่จะราด เฉลยที่มาด่าเปิง อย่าหาทำ


            ผู้โดยสาร "หิ้วหัว" ขึ้นรถเมล์ คนเห็นสะดุ้งโหยงฉี่จะราด ก่อนรู้เฉลยที่มา ไม่ได้สยองอย่างที่คิด แต่ขอร้องอย่าหาทำ

หิ้วหัวขึ้นรถเมล์

            เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีผู้ใช้โซเชียลแชร์ภาพถ่ายเหตุการณ์ชวนช็อก เมื่อขึ้นไปบนรถเมล์สาธารณะ ปรากฏว่าเจอผู้โดยสารรายหนึ่งกำลัง "หิ้วหัว" ที่มีลักษณะเหมือนศีรษะของมนุษย์เอาไว้ในมือ โดยใช้นิ้วเกี่ยวดึงเส้นผมเอาไว้ สร้างความตกอกตกใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

            ภาพถ่ายดังกล่าวถูกนำมาโพสตลงเฟซบุ๊ก 路上觀察學院  กลุ่มชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 8.7 แสน เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยผู้โพสต์เขียนแคปชั่นว่า "กลัวจนฉี่เล็ดไป 2 หยด"

หิ้วหัวขึ้นรถเมล์

            อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณาดูให้ดีจะเห็นว่า ผู้โดยสารรายดังกล่าวนั้นสวมชุดนักเรียนของสถาบันการศึกษาหนึ่ง และภาพถ่ายอีกมุมแสดงให้ว่า หัวที่เธอหิ้วมานั้น เป็นเพียงหัวหุ่นผู้หญิงสำหรับเรียนเสริมสวย นั่นหมายความว่า แท้จริงแล้วไม่มีฆาตรกรน่าสยดสยองใด ๆ แต่เป็นเพียงนักเรียนเสริมสวยที่กำลังถืออุปกรณ์การเรียนกลับบ้าน

            ภายหลังจากภาพถ่ายดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ก็ได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ แม้รู้เฉลยความจริงแล้วหลายคนก็ยังรู้สึกหลอน โดยคอมเมนต์จากชาวเน็ตบางรายกล่าวว่า "มันดูน่ากลัวจริง ยิ่งถ้าเห็นตอนกลางคืน คงจะช็อกตาตั้ง" ทั้งนี้ยังมีคนจำนวนไม่น้อย เข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิว่า "ทำไมเธอไม่เอาใส่ถุง หรือใส่กระเป๋าถือก็ได้ หิ้วมาแบบนี้ ทำคนหัวใจจะวาย ขอร้องเลยอย่าหาทำ"

            นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้โซเชียลอีกส่วนเข้าไปแชร์ประการณ์หลอนเกี่ยวกับหัวหุ่นเสริมสวย กล่าวว่า "ตอนเด็ก ๆ ฉันเคยไปบ้านญาติที่เรียนทำผม ไม่เจอใครอยู่บ้าน จึงเปิดประตูตามหา และไปเจอห้องที่เต็มไปด้วยหัวหุ่น ทำให้ฉันกลัวมาจนทุกวันนี้" และอีกรายกล่าวว่า "เคยมีห้องข้าง ๆ ฉันเรียนเสริมสวย เธอเอามันไปสระผมแล้วมาตากที่ระเบียง ฉันออกไปเห็นก็ฉี่แทบราดเหมือนกัน"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสาร "หิ้วหัว" ขึ้นรถเมล์ คนเห็นสะดุ้งโหยงฉี่จะราด เฉลยที่มาด่าเปิง อย่าหาทำ โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 12:30:39 25,350 อ่าน
TOP