x close

คู่รักนักศึกษา เกินห้ามใจ ฉวยจังหวะดึก ๆ แซ่บในตึก นึกว่าที่ลับ หารู้ไม่มันชัดมาก

            คู่รักนักศึกษา ฉวยจังหวะตอนกลางคืน แอบมีอะไรกันบนโซฟาชั้น 1 ของอาคาร แต่กระจกทำความลับแตก กว่าจะรู้ตัวก็ไม่ทันแล้ว

คู่รักมีเซ็กส์
ภาพจาก Next Apple

            วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานเรื่องราวซึ่งกำลังเป็นไวรัลในประเทศจีน กับคลิปที่นักศึกษาชาย-หญิงคู่หนึ่ง แอบใช้มุมหนึ่งของสถานศึกษา เปลี่ยนให้เป็นสถานที่ในการมีอะไรกันแซ่บ ๆ ยามดึก แต่ทั้งคู่ไม่รู้มาก่อนเลยว่าฉาก 18+ ที่นึกว่ามันเป็นความลับ กลับไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลยแม้แต่น้อย

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน หลังมีคู่รักนักศึกษาพากันมาที่จุดพักผ่อนที่บริเวณชั้น 1 ของอาคาร ในเวลากลางคืน ก่อนจะพรอดรักและมีเซ็กส์กันบนโซฟา โดยในความคิดของคู่รักใจซุกซนคู่นี้ คงเชื่ออยู่เต็มอกว่าจุดนั้นเป็นที่ลับตาคนมาก ๆ เพราะกระจกมันช่างทึบและมองไม่เห็นข้างนอกแต่อย่างใด

            ปรากฏว่า ขณะที่หนุ่ม-สาวกำลังบรรเลงฉากรักบนโซฟา นักศึกษาอยู่ด้านนอกก็เริ่มสังเกตเห็นภาพสยิวนี้กันไปทั่ว ก่อนข่าวจะแพร่ไปอย่างรวดเร็ว งานนี้เหล่าวัยรุ่นต่างแห่มารุมล้อมอาคาร บ้างก็ถ่ายคลิป บ้างก็พูดคุยกันสนุกสนาน ตรงกันข้ามกับด้านในที่คู่รักก็ยังคงไม่รู้ตัวอยู่สักพัก

คู่รักมีเซ็กส์
ภาพจาก Next Apple

           อย่างไรก็ดี เหมือนว่าทั้งคู่จะเริ่มเอะใจ เพราะเสียงข้างนอกที่เข้ามานั้นมันดูฮือฮากันแปลก ๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มสวมใส่เสื้อผ้าในช่วงท้าย ฝ่ายชายยังมีการมาส่องดูใกล้ ๆ กระจก เพื่อเช็กด้วยว่าคงไม่มีใครมาเห็นหรอกมั้ง..

           ทั้งนี้ หลายจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ไป ชาวเน็ตจำนวนมากก็รู้สึกอึ้งกับความใจเด็ดของคู่รักหนุ่มสาว แต่อีกมุมต่างก็แปลกใจกับการติดกระจกแบบนี้ว่ามันผิดฝั่งหรือเปล่า เพราะแทนที่ด้านในจะมองเห็นด้านนอก กลายเป็นข้างนอกเห็นข้างในเสียหมดซะอย่างงั้น เป็นต้น
            
           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

คู่รักมีเซ็กส์
ภาพจาก Next Apple

คู่รักมีเซ็กส์
ภาพจาก Next Apple


ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักนักศึกษา เกินห้ามใจ ฉวยจังหวะดึก ๆ แซ่บในตึก นึกว่าที่ลับ หารู้ไม่มันชัดมาก โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:10:19 158,401 อ่าน
TOP