x close

โวยเจ๊โรงน้ำแข็ง ทำหมาหลุดกัดลูกค้า ขอจ่ายค่ารักษาคนละครึ่ง ลั่น หมาฉันเกรดเอ !


         ดราม่าเจ๊โรงน้ำแข็ง ทำหมาหลุดออกมากัดลูกค้า ทีแรกยอมจ่ายค่ารักษาพยาบาล เพราะหลักฐานจากกล้องชัด แต่พอเอาบิลมาเบิกรอบสอง งอแงขอจ่ายคนละครึ่ง อ้าง หมาฉันเกรดเอ !?

 หมากัดคน

         กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียลอีกแล้ว กรณีเกี่ยวกับหมามีเจ้าของแต่ปล่อยให้หลุดออกมากัดชาวบ้านจนบาดเจ็บ แถมทางเจ้าของไม่รับผิดชอบและพยายามต่อรองค่ารักษาพยาบาลคนละครึ่ง โดยอ้างว่า หมาของฉันเป็นหมาเกรดเอ !!

         เรื่องราวดังกล่าว ทางเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้นำมาโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่โรงน้ำแข็งชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต จ.ปทุมธานี สาเหตุเพราะเจ๊เจ้าของโรงน้ำแข็ง ลืมปิดประตูรั้วทำให้หมาที่เลี้ยงไว้หลุดออกมากัดลูกค้า ขณะขับรถมาซื้อน้ำแข็ง

         โดยทางเพจ ระบุว่า ตอนแรกเจ๊เจ้าของโรงน้ำแข็งไม่เชื่อว่าหมาตัวเองกัดคน เลยไปเปิดกล้องวงจรปิดดูและจำนนต่อหลักฐาน จึงยอมจ่ายค่ารักษาพยาบาล รอบแรกทางคนเจ็บฉีดยาบาดทะยักซึ่งต้องฉีดรวมทั้งหมด 5 เข็ม พอมาเบิกรอบสอง ทางเจ๊เริ่มงอแงบอกคนเจ็บขอจ่ายละครึ่งได้ไหม โดยอ้างว่า "หมาของฉันหมาเกรดเอ"

         ด้านคนเจ็บหลังได้ยินแบบนั้น จากตอนแรกไม่ได้เรียกร้องอะไรก็แค่ให้จ่ายค่ารักษาพยาบาลมา ทางเจ๊ดันบอกอีกว่า "มีประกันอยู่ไม่ใช่เหรอ" งานนี้จึงไปแจ้งความและเปลี่ยนใจเอาค่าทำขวัญด้วยเลย โดยบอกว่า "เมื่อหมาเจ๊เกรดเอ ค่าทำขวัญก็ขอตามเกรดนะคะ"

 หมากัดคน

         อย่างไรก็ตาม ทางเพจได้โพสต์ภาพใบแจ้งความซึ่งในรายละเอียด ระบุว่า ทางเจ๊เจ้าของโรงน้ำแข็งได้ชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้กับคนเจ็บเป็นเงินกว่า 13,000 บาท โดยคนเจ็บพอใจกับเงินจำนวนดังกล่าวและไม่ขอดำเนิคดีแต่อย่างใด

 หมากัดคน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โวยเจ๊โรงน้ำแข็ง ทำหมาหลุดกัดลูกค้า ขอจ่ายค่ารักษาคนละครึ่ง ลั่น หมาฉันเกรดเอ ! โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:58:19 20,879 อ่าน
TOP