x close

เตือนภัย สาวไปผับ อยู่ ๆ อาการแปลก ตั้งสติโทร. หาแฟน รับมาบ้านยิ่งเบลอหนัก


          หนุ่มเตือนภัย แฟนไปเที่ยวผับ อยู่ ๆ เกิดอาการแปลก ๆ ตั้งสติรีบโทร. ตามให้ไปรับ ถึงบ้านสุดทรมาน เบลอ พูดไม่รู้เรื่อง รีบพาส่งโรงพยาบาล พบจำอะไรไม่ได้

เตือนภัย เที่ยวผับ
ภาพจาก TikTok @.tik.tok283

          เป็นกรณีเตือนภัยเหล่านักเที่ยว เมื่อหนุ่มคนหนึ่งได้โพสต์คลิป TikTok ผ่านบัญชี @.tik.tok283 เผยสภาพของแฟนสาวที่มีอาการแปลก ๆ หลังไปเที่ยวผับ โดยเล่าว่าแฟนตนไปเที่ยวผับ หลังกินไปได้ 5 แก้วก็เริ่มมีอาการแปลก ๆ จึงโทร. บอกให้ตนไปรับ ซึ่งเมื่อตนรับกลับมาบ้านก็มีอาการอย่างที่เห็น คือเบลอ ๆ พูดจากไม่รู้เรื่อง โดยพบว่าระหว่างไปผับ แฟนสาวไปเข้าห้องน้ำโดยไม่มีใครเฝ้าโต๊ะ ไม่นานก็มีอาการแบบนี้ ไม่รู้ว่าโดนอะไรเข้าไป

          ซึ่งจากคลิป หญิงสาวมีอาการร้อนและทรมาน ร้องไห้ออกมาในขณะที่พยายามใช้ผ้าเช็ดตามใบหน้า แฟนหนุ่มพยายามถามว่าไหวไหม เป็นยังไง ร้อนไหม แต่หญิงสาวอยู่ในอาการเบลอจนไม่สามารถตอบได้

          ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความเป็นห่วงหลังเห็นอาการดังกล่าว โดยหลายคนมองว่าน่าจะถูกหยอดยา พร้อมแนะนำให้รีบพาไปหาหมอ เพราะหากถูกหยอดยาจริงอาการจะอันตรายมาก

เตือนภัย เที่ยวผับ
ภาพจาก TikTok @.tik.tok283

          ทั้งนี้ ต่อมาทางแฟนหนุ่มได้เข้ามาอัปเดตอาการ เผยว่าแฟนสาวอาการดีขึ้นจนสามารถไปทำงานได้แล้ว ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ทราบว่าแฟนสาวไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งและกินเหล้ากับเพื่อน ตอนแรก ๆ ก็ปกติ จากนั้นกลุ่มเพื่อนก็พากันไปเข้าห้องน้ำ เมื่อออกมาก็กินกันต่อ ไม่ถึงชั่วโมงก็เริ่มมีอาการแปลก ๆ

          เมื่อแฟนสาวเริ่มรู้สึกแปลก ๆ จึงโทร. เรียกตนไปรับ ตอนไปรับก็มีอาการอย่างที่เห็น ตนจึงนำน้ำเย็นมาเช็ดตัว หาน้ำให้ดื่ม พบว่าถามตอบก็ยังเบลอ ๆ ไม่ได้สติ จึงพาไปโรงพยาบาล หมอฉีดยาให้ตามอาการ ตอนเช้าก็ดีขึ้น และจำสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้

          ส่วนเพื่อนที่ไปด้วยกัน พบว่ามีอีก 1 คนที่มีอาการ แต่ไม่หนักขนาดนี้ โดยเพื่อนทั้งกลุ่มเป็นผู้หญิง แต่ตนก็ยังไม่รู้ว่าแฟนโดนอะไรเข้าไป ไม่อยากตัดสินใจว่าเป็นการวางยา อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นก็อยากฝากเป็นอุทาหรณ์ เตือนสติคนที่จะไปเที่ยวผับให้ระมัดระวังตัวกันด้วย

เตือนภัย เที่ยวผับ
ภาพจาก TikTok @.tik.tok283

เตือนภัย เที่ยวผับ
ภาพจาก TikTok @.tik.tok283



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย สาวไปผับ อยู่ ๆ อาการแปลก ตั้งสติโทร. หาแฟน รับมาบ้านยิ่งเบลอหนัก โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2566 เวลา 12:20:19 43,647 อ่าน
TOP