x close

ทาสหายห่วง ! แมวตกชั้น 6 ใส่กระจกรถแตก ปลอดภัยไม่ช้ำใน แต่เจ้าของโป๊ะโดนเลย


          ทาสแมวหายห่วง อ.ซิฟู แมวหนัก 8.5 กิโลกรัม ตกจากชั้น 6 คอนโด ใส่กระจกรถแตก ปลอดภัยไม่ช้ำใน มีเพียงแค่เล็บหลุด 2 นิ้ว และเป็นห้อเลือด แต่เจ้าของแมวโป๊ะแตก เจอนิติฯ เคลียร์แล้ว

ซิฟู แมวตกคอนโด

          กลายเป็นข่าวสุดอึ้งไปเลยเมื่อเจ้าของรถคันหนึ่งโพสต์ภาพรถของตนเองซึ่งเกิดอุบัติเหตุขณะจอดอยู่ที่คอนโด พบว่าถูกบางอย่างตกลงมากระแทกบริเวณกระจกหลังจนแตกเป็นวงกว้าง แต่สาเหตุที่กระจกกลายเป็นรูขนาดใหญ่นั้นไม่ได้มาจาก ก้อนหิน หรือลูกมะพร้าว แต่มาจาก น้องแมว ซึ่งมีน้ำหนัก 8.5 กิโลกรัม ที่ตกลงมาจากชั้น 6 ของคอนโด งานนี้หลายคนเป็นห่วงทั้งเจ้าของรถและน้องแมวว่าเป็นอย่างไรบ้าง

          อ่านข่าว : จอดรถที่คอนโด นิติโทร. แจ้งมีแมวตกใส่ ตะลึงถึงขั้นกระจกแตก ที่แท้แมว 8 กก.

ซิฟู แมวตกคอนโด

          วันที่ 28 พฤษภาคม 2566 สรยุทธ สุทัศนะจินดา รายงานว่า ได้มีการอัปเดตอาการ น้องซิฟู เหมียวน้อยตัวดังกล่าวว่า "อัปเดตอาการน้องซิฟู หรืออาจารย์ซิฟู ในกังฟูแพนด้านั่นเอง น้องปกติทุกอย่าง กินข้าวได้ อึขับถ่ายปกติ ไม่มีอาการบวมหรือช้ำในใด ๆ มีเพียงแค่เล็บหลุด 2 นิ้ว และเป็นห้อเลือดเท่านั้นครับ"

ซิฟู แมวตกคอนโด

          โดย คุณอรสา ผู้จัดการอาคาร กล่าวว่า ช่วงเวลา 07.30 น ได้รับแจ้งจากแม่บ้านว่าได้ยินเสียงสิ่งของตกลงมาเสียงดังมาก ตนจึงเดินไปดูพร้อมกับคุณปวีณา ผู้ช่วยผู้จัดการ พบเศษกระจกแตกอยู่ที่พื้น และพบรถที่กระจกด้านหลังมีรอยแตกเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่ และพบแมวลายสลิดตัวอ้วนนอนขดอยู่ใต้ท้องรถ ซึ่งแมวตัวดังกล่าวมีเจ้าของอยู่ชั้น 6 ก่อนเกิดเหตุแมวตกลงมาจากชั้น 6 กระทบที่ชั้น 3 แล้วจึงตกลงมาที่รถ โชคดีที่ไม่ร่วงหล่นลงมาจากชั้น 6 ตรง ๆ ไม่งั้นอาการคงหนักมากกว่านี้ หลังเกิดเหตุได้ประสานเจ้าของรถและเจ้าของแมวทั้ง 2 ฝ่ายได้เคลียร์ค่าเสียหายกันแล้ว

          ขณะที่ คุณธนกร ผู้จัดการนิติฯ กล่าวว่า ในส่วนของโครงการที่ทางบริษัทดูแลอยู่นั้นไม่ได้อนุญาตให้มีการเลี้ยงสัตว์เลี้ยง และเป็นข้อบังคับของนิติฯ ด้วย ทางนิติฯ ได้ปรับเจ้าของห้องซึ่งเลี้ยงแมว 1,000 บาท พร้อมฝากถึงลูกบ้านไม่ให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาเลี้ยง เพราะการเลี้ยงสัตว์อาจมีผลกระทบกับเพื่อนบ้าน และถ้าเกิดเหตุอย่างนี้จะลำบาก

ซิฟู แมวตกคอนโด

ซิฟู แมวตกคอนโด

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทาสหายห่วง ! แมวตกชั้น 6 ใส่กระจกรถแตก ปลอดภัยไม่ช้ำใน แต่เจ้าของโป๊ะโดนเลย อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:04:38 26,923 อ่าน
TOP