x close

จับแฝดนรกปัด - ปาย ข่มขืนเด็ก ม.ต้น ทั่วจังหวัด ด่ากราด ห. กลิ่นมะลิ คดีอื้อ

          แฝดนรกปัด - ปาย ก่อเหตุข่มขืนเด็ก ม.ต้น ทั่วจังหวัด ตอนนี้จับกุมตัวได้แล้ว ชี้ จุดเปลี่ยนสำคัญโดนจับง่าย ๆ เพราะด่าพ่อแม่เหยื่อ ลูก ห. กลิ่นมะลิ มีแต่Xวยที่ให้ได้, อยากเจอเมน ไม่อยากเจอหมาก

ข่มขืนเด็ก

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับชาย 2 คนที่เป็นฝาแฝด หลอกเหยื่อผ่านเฟซบุ๊ก ก่อวีรกรรมข่มขืนเด็ก ม.ต้น ทั่ว จ.ราชบุรี เนื่องจากเป็นภัยสังคม และอาจจะมีเหยื่อที่เป็นเด็กมากกว่านี้

          เบื้องต้นเหยื่อรายหนึ่งบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า 2 แฝดบอกชอบเด็ก ไม่ชอบคนรุ่นเดียวกัน และมีคำพูดติดปากว่า "อยากเจอเมน ไม่อยากเจอหมาก เด็ก ๆ น่ารักกว่า ชอบชุดนักเรียน"

         
ข่มขืนเด็ก

           ล่าสุด วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 ช่อง 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน ได้แก่ นายยุทธนา หรือ ปัด (แฝดพี่) ที่แคมป์คนงาน จ.ราชบุรี กับนายวันธนะ หรือ ปาย (แฝดน้อง) อายุ 19 ปี จับได้ที่บ้าน จ.สุพรรณบุรี พร้อมตั้งข้อกล่าวหาว่าพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร, กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

          สำหรับขั้นตอนการจับกุม ตอนแรกตำรวจจับนายยุทธนาได้ แต่ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมโยนความผิดให้แฝดอีกคน จึงพาไปบ้านพักนายวันธนะ ทำให้ตำรวจจับกุมตัวได้ทั้งคู่ ซึ่งผู้ต้องหาคนที่ 2 ก็ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

          ทั้งนี้ ในรายละเอียดของคดีดังกล่าวเริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นมา ผู้ต้องหามักล่อลวงเด็กหญิง ม.ต้น อายุไม่เกิน 15 ปี ผ่านเฟซบุ๊ก เน้นคนยังซิง ทำทีพาไปเที่ยวโรบินสัน แล้วก็พาไปข่มขืนที่บ้านร้าง ข่มขู่จะกลับมาทำร้ายอีกถ้าเรื่องแดง แล้วก็ปล่อยตัวไป พอผู้ปกครองผู้เสียหายทราบเรื่องก็แจ้งความกับตำรวจ


          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้พอถึงหู พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. จึงสั่งการให้วิเคราะห์แผนประทุษกรรมคดีนี้เพิ่มเติม พบว่ามีคดีลักษณะเดียวกันในพื้นที่ใกล้กัน มีเหยื่ออย่างน้อย 4 คน และเหยื่ออีกหลายรายที่ไม่กล้าแจ้งความเพราะเกรงกลัว บางคนเป็นโรคซึมเศร้าไม่กล้าออกจากบ้าน เหมือนตายทั้งเป็น

แฝดนรกประวัติโชกโชน ด่าเหยื่อ ห. กลิ่นมะลิ


          จากการตรวจสอบประวัติพบว่า แฝดทั้ง 2 คนมีประวัติความผิดโชกโชนมาก เช่น แฝดผู้พี่มีคดีติดตัว 6 คดี เป็นเรื่องลักทรัพย์ 3 คดี และเรื่องเพศ 3 คดี ส่วนแฝดน้องมีประวัติติดตัว 8 คดี เป็นคดีลักทรัพย์ 3 คดี และคดีเกี่ยวกับเพศ 5 คดี

          นายวันธนะ ให้การกับตำรวจว่า ช่วงเป็นเยาวชนเคยอยู่ในแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ เคยโดนจับกุมเรื่องลักทรัพย์ 3 ครั้ง เคยถูกจับคดีขายยาเสพติด 2,000 เม็ด ทั้งหมดเกิดขึ้นที่ จ.สุพรรณบุรี พ้นโทษออกมาเดือนเมษายน 2565 ปัจจุบันทำงานที่อู่ซ่อมรถ เรื่องรสนิยมทางเพศนั้นตนชอบเด็ก ไม่ชอบคนแก่

          หลังเกิดเหตุญาติผู้เสียหายบางคนได้โทรศัพท์มาขอเจรจา แต่กลับถูกผู้ต้องหาด่าไปว่า ลูกมึง ห. กลิ่นมะลิหรือไงถึงเรียกเงิน เงินไม่มีให้ มีแต่Xวยและลมหายใจจะเอาไหม ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้เสียหายติดใจเอาความ

ข่มขืนเด็ก
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแฝดนรกปัด - ปาย ข่มขืนเด็ก ม.ต้น ทั่วจังหวัด ด่ากราด ห. กลิ่นมะลิ คดีอื้อ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2566 เวลา 18:02:32 119,424 อ่าน
TOP