x close

ชูวิทย์ ปูดดีลลับ "ลังกาวี" ดัน เพื่อไทย รัฐบาล - ก้าวไกล ฝ่ายค้าน - แฉภาพนี้มีนัย !?

          ชูวิทย์ แฉดีลลับลังกาวี ดัน เพื่อไทย เป็นรัฐบาลขั้วใหม่ จับมือ ภูมิใจไทย พลังประชารัฐ ประชาธิปัตย์ ชาติไทยพัฒนา ลั่นดีลเดิมต้องล้ม ดีลใหม่ไม่มีก้าวไกล ถึงกลับบ้านได้


          กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาเมื่อ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาโพสต์แฉดีลลับรัฐบาลใหม่ ไม่มี พรรคก้าวไกล โดยระบุว่า จะผลักก้าวไกลไปเป็นฝ่ายค้าน รวมเสียง 5 พรรคการเมืองนี้ - ส.ว. ผ่านฉลุย 376 ชี้กลิ่นเหม็นเน่า ประชาธิปไตยจอมปลอม เริ่มโชยมาแต่ไกล

อ่านข่าว : เดือด ! ชูวิทย์ แฉดีลลับรัฐบาลใหม่ ไม่มี ก้าวไกล - เหม็นเน่า ประชาธิปไตยจอมปลอม


          วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 ชูวิทย์ ออกมาแฉภาคต่อ โดยรอบนี้คือเรื่อง ดีลลับ "ลังกาวี" ไกลจากไทยแค่ 4 กิโลเมตร และใกล้สิงคโปร์ ที่เกาะลังกาวี ประเทศมาเลเซีย มีการประชุมลับดีลพิเศษ สนับสนุนให้ ก้าวไกล เป็นฝ่ายค้าน และให้ เพื่อไทย ถอยไปเป็นรัฐบาลขั้วใหม่กับ ภูมิใจไทย พลังประชารัฐ ประชาธิปัตย์ ชาติไทยพัฒนา

          ด้วยความเคารพ ผมคิดว่าประชาชนคนไทยที่หย่อนบัตรเลือกตั้งมีสิทธิจะรู้ ประชุม ดีลเดิมต้องล้ม ดีลใหม่ไม่มีก้าวไกล ถึงกลับบ้านได้ แต่นี่เป็นวิถีฝืนธรรมชาติ ผมพูดได้แค่นี้ ไม่ได้ขัดใคร สนับสนุนให้บ้านเมืองสงบ อย่ามาบอกว่าผมปั่น บาปกรรมตาย


          นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทย และนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมข้อความระบุว่า "บังเอิญไปเจอกัน สนามก็ไม่เล็ก ไม่ได้ไปคุยเรื่องการเมือง คุยแต่เรื่องบอล แรก ๆ นึกว่าแพ้ แต่ท้ายเกมบอลดันมาเข้าเท้าได้ไง ? ลูกกลม ๆ แค่เตะเบา ๆ ก็เข้าแล้ว อย่ามาว่ากัน !"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ ปูดดีลลับ "ลังกาวี" ดัน เพื่อไทย รัฐบาล - ก้าวไกล ฝ่ายค้าน - แฉภาพนี้มีนัย !? โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:44:48 22,464 อ่าน
TOP