x close

เปิดลูกไม้ ! แฝดนรก ปัด - ปาย กับวิธีลวงสาวขืนใจ เน้นเหยื่อเป็น ด.ญ. - ยังบริสุทธิ์

          แฉวิธีหลอกสาวของ แฝดนรก ปัด-ปาย อ้างทำงานดี ชวนคุยให้ตายใจ ล่อลวงไปก่อเหตุ เผยหลังถูกจับแฉกันเอง โบ้ยความผิดให้อีกคน คาดเหยื่อทั่วจังหวัดมากกว่า 10 ราย 


          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับชาย 2 คนที่เป็นฝาแฝด หลอกเหยื่อผ่านเฟซบุ๊ก ก่อวีรกรรมข่มขืนเด็ก ม.ต้น ทั่ว จ.ราชบุรี โดยหลังถูกจับกุมเหยื่อรายหนึ่งบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า 2 แฝดบอกชอบเด็ก ไม่ชอบคนรุ่นเดียวกัน ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : จับแฝดนรกปัด - ปาย ข่มขืนเด็ก ม.ต้น ทั่วจังหวัด ด่ากราด ห. กลิ่นมะลิ คดีอื้อ


        ล่าสุด เฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB รายงานเพิ่มเติมถึงพฤติการณ์ในการก่อเหตุว่า ผู้ต้องหาทั้งสองจะใช้วิธีทักแชตเข้ามาในเฟซบุ๊กของเหยื่อ โดยจะเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กสาวอายุไม่เกิน 15 ปี และยังบริสุทธิ์ ก่อนจะชวนคุยสักระยะหนึ่งและนัดออกไปเจอ อ้างว่าจะชวนไปเดินห้าง ซึ่งในวันเกิดเหตุทั้ง 2 คนนัดเหยื่อเป็นเด็กสาวอายุไม่เกิน 15 ปี 2 คน ไปเที่ยวแบบเดตคู่ อ้างว่าจะพาไปเดินห้าง แต่พอไปถึงกลับลวงไปที่บ้านร้างในพื้นที่ จ.ราชบุรี แล้วลงมือข่มขืน แต่ก่อนจะข่มขู่ห้ามไม่ให้แจ้งความอีกด้วย

        ขณะที่ พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน บช.น. เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายปัด แฝดผู้พี่ ให้การปฏิเสธและอ้างว่าเป็นฝีมือของนายปาย แฝดน้อง ตัวเขาไม่เกี่ยว และพาไปจับแฝดน้องถึงบ้านที่สุพรรณบุรี ขณะที่นายปายก็ปฏิเสธเช่นกัน ก่อนจะบอกว่าเขาเรียนจบแค่ ป.5 ไม่ได้เรียนต่อ ปัจจุบันทำงานอยู่ที่อู่ซ่อมรถ เมื่อถามถึงความชอบก็บอกว่าชอบเด็ก ไม่ชอบคนแก่ "อยากเจอเมน ไม่อยากเจอหมาก" และเด็ก ๆ นั้นน่ารักกว่าผู้ใหญ่


        และยังยอมรับว่าช่วงเป็นเยาวชน คืออายุไม่เกิน 18 ปี สมัยที่ยังอาศัยในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี เคยโดนจับเรื่องลักทรัพย์ 3 ครั้ง เคยอยู่ในแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ และเพิ่งถูกจับคดีขายยาบ้า 2,000 เม็ด เพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนเมษายน 2565

        จากการตรวจสอบพบว่า ทั้งสองมีประวัติต้องโทษความผิดเกี่ยวกับทรัพย์และความผิดเกี่ยวกับเพศ โดยนายยุทธนา (แฝดผู้พี่) พบประวัติต้องโทษจำนวน 6 คดี เป็นความผิดฐานลักทรัพย์ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จำนวน 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี อีก 3 คดี

        ส่วนนายวันธนะ (แฝดผู้น้อง) พบประวัติการต้องโทษจำนวน 5 คดี เป็นความผิดฐานลักทรัพย์ ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จำนวน 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี และกรุงเทพฯ จำนวน 4 คดี และความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี อีก 1 คดี

        จากการสืบสวนพบว่า ยังมีเหยื่ออีกหลายรายที่ไม่กล้าเข้าแจ้งความ บางคนเป็นโรคซึมเศร้าไม่กล้าออกจากบ้าน บางคนพยายามทำร้ายตัวเอง จนเป็นที่หวาดกลัวของผู้ปกครองในพื้นที่ จ.ราชบุรี


เหยื่ออาจมีถึง 10 ราย

        อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตำรวจเผยแพร่โพสต์ช่องทางการแจ้งเบาะแสออกไป มีเหยื่อของผู้ต้องหาติดต่อเข้ามาผ่านคอมเมนต์ โดยระบุว่าเป็นพี่ชายของเหยื่อที่ถูกกระทำ จะขอให้ข้อมูลเพื่อเอาผิดแฝดนรกทั้ง 2 คนนี้

         ส่วนอีกรายเป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี ระบุว่า ถูกนายปัดหลอกไปทำมิดีมิร้าย ตนเองไม่ยอมแต่สู้แรงไม่ได้ และอีกคนเป็นแม่ของเหยื่อ บอกว่า นายปัดใช้เฟซบุ๊กล่อลวงลูกสาว โดยอ้างว่าทำงานการไฟฟ้าฯ ได้เงินเดือน 3 หมื่น

        ล่าสุดมีรายงานว่ามีเหยื่อของฝาแฝดคู่นี้เข้าแจ้งความแล้ว 7 คน และคาดว่าน่าจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เกิน 10 คน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดลูกไม้ ! แฝดนรก ปัด - ปาย กับวิธีลวงสาวขืนใจ เน้นเหยื่อเป็น ด.ญ. - ยังบริสุทธิ์ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2566 เวลา 18:41:19 31,667 อ่าน
TOP