x close

จบปัญหา ทิ้งขยะหน้าบ้านคนอื่น เมื่อติดป้ายไม่ได้ผล ก็ต้องเจอความครีเอทีฟ กริบเลย !



         จบทุกปัญหา มนุษย์พูดไม่รู้เรื่อง บอกไม่ให้ทิ้งขยะหน้าบ้านคนอื่น แต่ยังมีคนมาทิ้ง ติดป้ายแล้วยังห้ามไม่ได้ เลยเจอมุกนี้เข้าไป...หลอนเลย !

         ใครที่บ้านติดหน้าถนน คงเคยเจอและเคยต้องทนกับปัญหาคนเอาขยะมากองสุมหน้าบ้านเพื่อรอให้รถมาเก็บไปทิ้ง จากที่แค่มีไม่กี่คน ก็กลายเป็นมีหลายคน ซึ่งเรื่องความน่ามอง ความสวยงามของหน้าบ้าน คงไม่เท่าไร แต่ที่แย่กว่านั้นคือความสะอาด เพราะหมด หนู แมลงสาบ ต่างมารุมหน้าบ้านเราที่เดียว

ทิ้งขยะหน้าบ้าน
ภาพจาก TikTok @maotunv

         ล่าสุด 30 พฤษภาคม 2566 TikTok @maotunv.1 ได้เผยวิธีการแก้ไขคนเอาขยะมาทิ้งหน้าบ้านด้วยวิธีการสุดจีเนียส โดยพบว่าตรงนั้นเป็นเสาไฟ แหล่งรวมขยะอยู่แล้ว และมีป้ายที่ติดไว้ว่า "ไม่ใช่ที่ทิ้งขยะหรือวางของ กรุณาทิ้งหน้าบ้านตัวเองนะคะ มารยาทค่ะ"

         แม้จะติดป้ายชัดเจนว่าตรงนี้ไม่ใช่ที่ทิ้งขยะ แต่ก็ดูจะหามีคนแคร์ไม่ ขยะยังสุมอยู่ต่อไป เจ้าของบ้านเลยใช้วิธีใหม่ด้วยการเอาธูป น้ำ มาลัย และเครื่องสักการะมาตั้งเอาไว้ตรงโคนเสา ประหนึ่งว่าตรงนี้เจ้าที่แรงให้ไปทิ้งที่ใหม่ และปรากฏว่าตรงนั้นสะอาดใส กริบขึ้นมาทันที

ทิ้งขยะหน้าบ้าน
ภาพจาก TikTok @maotunv

         ด้านคอมเมนต์ชี้ว่าวิธีนี้คือจีเนียสเหลือร้าย แต่ระวังเอาไว้ จากที่ไม่มีขยะ จะกลายเป็นที่สุมของน้ำแดงแทน หรือสมมุติมีคนเอาแป้งมาถูแล้วมีคนถูกหวยนี่ยุ่งกันใหญ่ จัดการยังไงต่อล่ะทีนี้ 555+

ทิ้งขยะหน้าบ้าน
ภาพจาก TikTok @maotunv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบปัญหา ทิ้งขยะหน้าบ้านคนอื่น เมื่อติดป้ายไม่ได้ผล ก็ต้องเจอความครีเอทีฟ กริบเลย ! อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:32:34 95,365 อ่าน
TOP