x close

เจ้าภาพไม่ไว้หน้า ขึ้นเวทีด่าพวกตีกันหน้ารถแห่ งานนี้ล่อถึงพ่อถึงแม่ ทุกคนสร่างเลย !


           ใครเก่งมาคุยกับกู ! เจ้าภาพเดือดพวกชอบตีกันในงานเลี้ยง ขึ้นเวทีด่ากราด บอกพ่อแม่มึงขายไร่ ขายควาย เอาเงินมาจ่ายค่ารถแห่กูได้เลย


            กลายเป็นคลิปสุดเดือดที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง หลังจากเจ้าภาพสาว สุดทนกับพฤติกรรมของแขกบางกลุ่ม ที่ชอบก่อเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ถึงกับต้องขึ้นเวทีชี้หน้าด่าออกไมค์ ใครเก่งมึงมาคุยกับกู !

เจ้าภาพด่าพวกชอบตีกัน
ภาพจาก TikTok @oiw111

            เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok @oiw111 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า "เอาซี่ อย่ามาเก่งกับเจ้าภาพ !" โดยในคลิปจะเห็นว่าเจ้าภาพสาวสวมชุดสีขาวขึ้นพูดบนเวทีด้วยอารมณ์เดือดหน้ารถแห่ เพราะมีคนมาทำลายบรรยากาศมัน ๆ ด้วยการตีกันแถวนั้น จากงานรื่นเริงเป็นงานอัปมงคลทันที แบบนี้เจ้าภาพเลยจัดการ พร้อมชี้หน้าไปทางกลุ่มที่มีเรื่องตีกันในงานเลี้ยงของเธอ ว่า...

            "มึงมาคุยกับกู ใครเก่ง กูชื่อxxx พ่อแม่มึงลำบาก รอจ่ายค่ารถแห่กูได้เลย มึงฟังกูไว้ ใครตีกัน กูจับได้กูกำลังเรียกท้องที่มา บอกเลยถ้ามึงไม่มีเงินจ่าย 23,000 วันนี้ บอกพ่อบอกแม่มึงขายไร่ ขายนา ขายควายมา" ก่อนจะหันมาบอกแขกในงานให้สนุกกับดนตรีกันต่อไป

เจ้าภาพด่าพวกชอบตีกัน
ภาพจาก TikTok @oiw111

            ด้านชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ ส่วนใหญ่เห็นด้วยและชื่นชมความใจเด็ดของเจ้าภาพที่ออกมาจัดการกับกลุ่มคนที่ชอบเข้ามาก่อเรื่อง ทำเสียบรรยากาศและสร้างความเดือดร้อนให้กับแขกคนอื่น ๆ ที่อยากสนุกสนานในงานเลี้ยง

เจ้าภาพด่าพวกชอบตีกัน

เจ้าภาพด่าพวกชอบตีกัน

เจ้าภาพด่าพวกชอบตีกัน

เจ้าภาพด่าพวกชอบตีกัน

เจ้าภาพด่าพวกชอบตีกัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าภาพไม่ไว้หน้า ขึ้นเวทีด่าพวกตีกันหน้ารถแห่ งานนี้ล่อถึงพ่อถึงแม่ ทุกคนสร่างเลย ! อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:28:13 22,351 อ่าน
TOP