x close

เชิญเพื่อนซี้มางานแต่ง กลับปล่อยโฮหลังเห็นเจ้าบ่าว ยิ่งกว่าช้ำ ต้องเป็นเพื่อนเจ้าสาว


           เพื่อนเจ้าสาวปล่อยโฮ กลางงานแต่งงานเพื่อนซี้ ไม่ใช่เพราะซึ้งใจ แต่น้ำตาไหลหลังเห็นหน้าเจ้าบ่าว ที่แท้แฟนเก่า รักกันมา 7 ปี ทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้

แฟนเก่า
ภาพจาก sohu

           วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ sohu รายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนมีการเผยแพร่ภาพจากงานแต่งงานในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เผยให้เห็นภาพบรรยากาศภายในงานที่จัดขึ้นอย่างหรูหราอลังการ มีแขกจำนวนมากที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แต่กลับปรากฏภาพของเพื่อนเจ้าสาวที่นั่งร้องไห้น้ำตานองอยู่ตรงโต๊ะแขก ซึ่งน้ำตานี้ไม่ได้เกิดจากความซาบซึ้งใจใด ๆ แต่เกิดจากความเจ็บปวดใจเพราะแท้จริงแล้ว เจ้าบ่าวก็คือแฟนเก่าของเธอนั่นเอง

แฟนเก่า
ภาพจาก sohu

           ความจริงปรากฏว่า สาวคนนี้กับเจ้าบ่าวเคยคบหากันเมื่อ 7 ปีก่อน ทั้งคู่ปลูกต้นรักกันยาวนานถึง 7 ปี และเธอก็มองเขาในฐานะว่าที่คู่ชีวิตมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ฝ่ายชายมักจะคอยตามใจอยู่เสมอ กลับเป็นเธอที่มองไม่เห็นคุณค่า จนสุดท้ายความรักก็จบลงด้วยการเลิกรา

           ในขณะที่เธอรอเขากลับมาง้อ แต่ฝ่ายชายก็ไม่เคยกล่าวคำขอโทษใด ๆ กระทั่งในที่สุดเขาก็ได้พบกับความรักครั้งใหม่ นั่นคือเพื่อนซี้ของอดีตแฟนสาว

แฟนเก่า
ภาพจาก sohu

           แม้ว่าหลังเลิกรากันไป เธอกับเขาจะยังคงรักษามิตรภาพในฐานะเพื่อนไว้ และตอนที่เพื่อนซี้เชิญให้เธอมาเป็นเพื่อนเจ้าสาว หญิงสาวจะรู้อยู่เต็มอกว่าเจ้าบ่าวก็คือแฟนเก่า แต่เมื่อได้เห็นบ่าวสาวปรากฏตัวขึ้นในงาน ก็ทำให้เธออดไม่ได้ที่จะนึกถึงคืนวันเก่า ๆ ที่เคยมีร่วมกับฝ่ายชาย และได้แต่โทษตัวเองที่ไม่อาจรักษาความรักนั้นไว้ได้ ตอนนี้จะย้อนเวลากลับไปก็ไม่ได้แล้ว จึงทำได้แค่ร้องไห้ออกมาอย่างขมขื่นเช่นนี้  
 
แฟนเก่า
ภาพจาก sohu

แฟนเก่า
ภาพจาก weibo

แฟนเก่า
ภาพจาก weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก sohu




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชิญเพื่อนซี้มางานแต่ง กลับปล่อยโฮหลังเห็นเจ้าบ่าว ยิ่งกว่าช้ำ ต้องเป็นเพื่อนเจ้าสาว โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:32:42 15,129 อ่าน
TOP