x close

อุทาหรณ์ขับรถแซงเลนสวน เจอคนจริงสั่งสอนกลับ ได้แต่ถอยหลังวนไป..อายไหม


          ของจริงชัดเจน ! รถบรรทุกเจอรถขับแซงเลนสวน ขอสั่งสอนคนมักง่ายเดินหน้าตึงจัด แถมบีบแตรลั่นถนน กดดันจนอีกฝ่ายได้แต่ถอยหลังวนไป โซเชียลซูฮก คลิปนี้คุ้มค่าเน็ตจริง ๆ

          ถือเป็นคลิปสอนบทเรียนคนมักง่าย ที่ชอบขับรถแซงเลนสวนได้เจ็บแสบจริง ๆ ไม่ใช่แค่ประเทศไทยที่เจอเคสแบบนี้ แต่ต่างประเทศก็มีให้เห็นเช่นเดียวกัน อย่างล่าสุด (30 พฤษภาคม 2566) ผู้ใช้ TikTok @car2day.com ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในต่างประเทศ ซึ่งเป็นภาพจากกล้องติดหน้ารถบรรทุกคันหนึ่ง เผยให้เห็นรถยนต์สีขาวขับแซงขึ้นมาในเลนสวน ฝ่าการจราจรติดขัด รถติดยาวเหยียด แต่รถยนต์คันนี้ก็ยังพยายามแทรกคิวด้านหน้าให้รถตัวเองได้ไปก่อน

ขับรถสวนเลน
ภาพจาก TikTok @car2day.com

          ทว่า รถบรรทุกที่ขับมาเลนตัวเองไม่ยอมถอย ก่อนจะขับเดินหน้ากดดันไล่ให้รถยนต์สีขาวถอยหลังออกไป พร้อมบีบแตรลั่นถนนจนรถยนต์สีขาวต้องยอมขับถอยหลังวนไป แถมงานนี้หางแถวดูท่าจะยาวเพราะมีรถขับมาต่อคิวไม่ขาดสาย

ขับรถสวนเลน
ภาพจาก TikTok @car2day.com

          ด้านชาวเน็ตเข้ามาซูฮกคนขับรถบรรทุกกันเพียบ นี่แหละคนจริงชัดเจน คนมักง่ายแบบนี้ต้องสั่งสอนอย่าไปยอม หลายคนบอก เป็นคลิปที่ดูแล้วคุ้มค่าเน็ตจริง ๆ

ขับรถสวนเลน

ขับรถสวนเลน

ขับรถสวนเลน

ขับรถสวนเลน

ขับรถสวนเลน

ขับรถสวนเลน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ขับรถแซงเลนสวน เจอคนจริงสั่งสอนกลับ ได้แต่ถอยหลังวนไป..อายไหม อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:22:28 24,770 อ่าน
TOP