x close

ผัวตรวจ DNA เจอลูกเป็นลูกชู้ ฟ้องเมียแก้แค้น สุดท้ายเสียใจเอง จุดจบกลายเป็นซึ้ง

           ผัวตรวจ DNA เจอลูกชายคนเล็กไม่ใช่ลูก ความจริงเมียมีชู้ ฟ้องร้องเมียแก้แค้น สุดท้ายเสียใจเอง จุดจบกลายเป็นซึ้ง

ปัญหาครอบครัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

           เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน กระทั่งเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ฝ่ายสามีจำเป็นต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างประเทศบ่อยครั้ง แต่ละครั้งก็ไปนานประมาณ 2-3 เดือน ลักษณะการทำงานของเขาเป็นเช่นนี้เป็นเวลา 2 ปีเต็ม ทว่าในช่วงระหว่างที่เขาไปทำงานในต่างประเทศนั้น เขาได้รับโทรศัพท์แจ้งข่าวดีจากภรรยา

           เขาทั้งรู้สึกประหลาดและดีใจไม่น้อย เมื่อภรรยาบอกกับเขาว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกชายคนที่สอง ก่อนที่เธอจะให้กำเนิดลูกออกมา ตลอดช่วงเวลานั้นเขาไม่เคยเอะใจอะไร จนกระทั่งไม่กี่ปีให้หลัง สามีไม่จำเป็นต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศแล้ว เขาจึงมีเวลาอยู่บ้านและใช้ชีวิตกับลูก ๆ มากขึ้น และตอนนั้นเองที่เขาสังเกตถึงความ "แปลก ๆ"

           ตอนที่ลูกชายคนโตของเขาเติบโต ผู้คนมักบอกว่าลูกคนนี้หน้าตาถอดแบบเขามาเลย แต่สำหรับลูกชายคนเล็ก กลับไม่ใช่เช่นนั้น ตอนแรกเขาก็ยังไม่ได้คิดอะไรมาก จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาแอบเห็นว่าภรรยาและเพื่อนของเธอที่แต่งงานแล้ว มีบทสนทนาที่มันไม่ชอบมาพากล ทำให้เขาสงสัยว่าทั้งสองแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง และเมื่อเขาเข้าไปเผชิญหน้าถามตรง ๆ ก็ไม่ได้รับคำตอบ

           เมื่อความเคลือบแคลงยังคงไม่หายไป ในที่สุดสามีตัดสินใจตรวจดีเอ็นเอของเขากับลูกชายทั้งสอง และผลปรากฏว่า ลูกชายคนเล็กไม่ใช่ลูกของเขาจริง ๆ แต่เป็นลูกของภรรยากับชู้รักของเธอ

           "ผมไม่เคยคิดฝันว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับผม !" สามี กล่าว

           เมื่อมีหลักฐานมัดตัวชัด ภรรยาก็ยอมรับสารภาพว่าเธอเป็นชู้กับเพื่อน นั่นทำให้สามีถึงกับเสียใจอย่างที่สุด โลกของเขาพังทลายลงในทันที เขาเอาแต่คิดว่าตัวเองทำอะไรผิด มีอะไรพลาดไปตรงไหน และหลังจากนี้จะมีชีวิตอยู่ไปเพื่ออะไร เขาจมอยู่กับความคิดเช่นนั้นมาตลอดเดือนเต็ม ๆ หลังจากกลับมามีสติ เขาก็จิตใจสงบลง และตัดสินที่จะแก้แค้นภรรยา

           สามีบอกกับภรรยาว่าเขาต้องการหย่า เขาจะฟ้องหย่าและเรียกค่าชดเชยจากเธอ "ผมต้องการแก้แค้น และอยากให้พวกเขาชดใช้"

           เขาและอดีตภรรยาจบสถานะการแต่งงานลงในที่สุด เขาเข้าใจว่าการแก้แค้นจะทำให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้น แต่ปรากฏว่ามันทำให้เขายิ่งรู้สึกคิดถึงลูกชายคนเล็กมากกว่าเดิม เมื่อแวะไปหาลูกชายคนเล็กก็วิ่งโผเข้ากอดเขา โดยที่ยังเข้าใจมาเสมอว่าเขาคือพ่อแท้ ๆ ลูกชายคนเล็กถามเขาว่าจะกลับบ้านเมื่อไหร่ คิดถึง นั่นทำให้เขาสะเทือนใจจนร้องไห้ออกมา


           หลังจากได้คิดทบทวนอีกครั้ง เขาก็ตระหนักได้ว่า "มันไม่สำคัญว่าเขา (ลูกชายคนเล็ก) จะมีสายเลือดเดียวกันหรือไม่ ผมรักลูกชายของผม และผมต้องต้องการให้ลูกมีความสุขเท่านั้น"

           ท้ายที่สุด ฝ่ายชายจึงตัดสินใจกลับไปอยู่กับอดีตภรรยาในฐานะ "เพื่อนร่วมบ้าน" เพื่อช่วยเลี้ยงลูกด้วยกันต่อไป แม้จะเป็นเรื่องที่คนทั่วไปยอมรับได้ยาก แต่เขาก็พยายามที่จะยอมรับมันให้ได้ ไม่ใช่เพื่อตัวเขาเอง แต่เพื่อลูก

           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวตรวจ DNA เจอลูกเป็นลูกชู้ ฟ้องเมียแก้แค้น สุดท้ายเสียใจเอง จุดจบกลายเป็นซึ้ง อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2566 เวลา 11:44:36 55,627 อ่าน
TOP