x close

สาวท้องบุกงานแต่ง พี่สาวคว้าไมค์แฉยับเจ้าบ่าว แขกอ้าปากค้าง เจ้าสาวช็อกจนทรุด

         สาวท้องบุกงานแต่ง พี่สาวคว้าไมค์แฉยับเจ้าบ่าว แขกพากันตกตะลึง เจ้าสาวช็อกจนทรุดพื้น ชาวเน็ตถอดบทเรียน

นอกใจ
ภาพจาก TikTok

         เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ VGT เผยว่า ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มีคลิปวิดีโอถูกแชร์เป็นไวรัลที่วิพากษ์วิจารณ์บนโซเชียลมีเดียของเวียดนาม เป็นคลิปเหตุการณ์ภายในงานแต่งงานที่เผชิญกับเซอร์ไพรส์อย่างที่คาดไม่ถึง เมื่ออยู่ ๆ มีสาวอุ้มท้องปรากฏตัวขึ้น ก่อนจะเกิดมหกรรมการแฉเจ้าบ่าวสุดอื้อฉาว สร้างความตกตะลึงชวนอ้าปากค้างให้กับบรรดาแขกเหรื่อ ราวกับเป็นหนึ่งในฉากที่อยู่ในละครน้ำเน่า

         เหตุการณ์เกิดขึ้นที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในกรุงฮานอย ของเวียดนาม โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นที่บ้านของฝ่ายเจ้าบ่าว ในตอนแรกบรรยากาศในงานดูชื่นมื่น เหมือนจะเป็นวันที่มีความสุขของคู่บ่าวสาว แต่ต่อมาไม่นาน มันกลับกลายเป็นวันแตกหักของทั้งสอง

         จากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า มีหญิงสาว 2 คน เดินเข้ามาในพิธีแต่งงาน ก่อนที่หญิงรายหนึ่งจะคว้าไมค์ไปพูด เธอบอกว่าเป็นพี่สาวของหญิงอีกคนที่มาด้วยกัน ผู้หญิงคนนี้เป็นแฟนเก่าของเจ้าบ่าว

         พี่สาวพูดว่า น้องสาวของเธอโดนเจ้าบ่าวหลอก ถูกเขาหักหลังตอนตั้งท้องได้ 3 เดือน ก่อนที่จะหนีมาแต่งงานกับเจ้าสาวคนนี้ เธอพาน้องสาวมาที่นี่ เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม เพราะน้องสาวของเธอผิดหวังและเสียใจมาก

นอกใจ
ภาพจาก TikTok

         ด้านสาวที่เป็นแฟนเก่าเจ้าบ่าว ได้แต่ยืนกุมท้องและร้องไห้น้ำตาไหลสะอึกสะอื้น ส่วนพี่สาวของเธอยังคงประจานเจ้าบ่าวออกไมค์ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง บอกว่าที่มาเปิดโปงความจริงวันนี้ เพราะไม่อยากให้ผู้หญิงคนอื่นต้องตกเป็นเหยื่อของผู้ชายคนนี้ เขาเป็นคนเลวที่ไม่ควรได้แต่งงานกับใคร

         "เจ้าบ่าวทำน้องเราท้องได้ 3 เดือน แต่วันนี้เขามานั่งอยู่ที่นี่เพื่อแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น เมื่อก่อนเขาผอมมาก จนกระทั่งมาอยู่ที่บ้านเราพวกเราดูแลเลี้ยงเขาอย่างดีจนอ้วนท้วนอุดมสมบูรณ์ เราหวังว่าวันหนึ่งเขาจะได้แต่งงานกับน้องสาวเรา วันนี้เรามาอวยพรให้พวกคุณรู้ว่า ว่าที่ลูกเขยของพวกคุณวิเศษวิโสขนาดไหน แต่เราไม่ได้อยากจะมาพังงานแต่งงาน เขาไม่ทำงานทำการอะไร หาเงินก็ไม่ได้ แถมยังติดหนี้พวกเราด้วย ไม่มีคำพูดไหนจะสาธยายผู้ชายคนนี้ได้" พี่สาวของแฟนเก่าเจ้าบ่าว กล่าว

         เจ้าสาวที่นั่งอยู่ข้างเจ้าบ่าวช็อกจนตัวชา ได้แต่นั่งนิ่งตัวแข็งทื่อ เก็บสีหน้าอาการบูดบึ้งไม่อยู่ โดยเฉพาะความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า เมื่อก่อนเขารูปร่างดีจริง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอชื่นชอบเขา ส่วนทางด้านครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็ตกใจไปตามกัน รวมทั้งญาติ ๆ และแขกจำนวนมากที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน ต่างพากันประหลาดใจและซุบซิบนินทา ส่วนเจ้าบ่าวผู้เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดนี้ได้แต่นั่งก้มหน้าก้มตา คล้ายกับกำลังยอมรับชะตากรรมแต่โดยดี  ไม่สามารถปฏิเสธหรืออธิบายอะไรได้

นอกใจ
ภาพจาก TikTok

         ท้ายที่สุด เจ้าสาวตกใจจนแทบจะเป็นลม ก่อนที่จะวิ่งร้องไห้หนีไปแล้วทรุดลงกับพื้นถนน และในที่สุดก็ตัดสินใจยกเลิกการแต่งงานไป

         ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตหลายคนพากันเข้าไปโจมตีฝ่ายเจ้าบ่าว หากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง เจ้าบ่าวก็เป็นคนที่น่ารังเกียจและไร้ยางอายมาก  

         คอมเมนต์ส่วนหนึ่งกล่าวว่า "ในฐานะผู้ชาย เขาควรรับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำ แฟนเก่าท้องได้ 3 เดือน เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเขา เขายังกล้าที่จะทิ้ง ไม่สมกับเป็นลูกผู้ชาย ส่วนผู้หญิงที่กำลังจะแต่งงานกับเขาก็น่าสงสารไม่แพ้กัน แต่ก็ยังถือว่าโชคดีที่ได้รู้ความจริง ก่อนที่จะสายไปมากกว่านี้"  

         ขณะที่อีกส่วนมองว่า เรื่องนี้ถือเป็นบทเรียนสำหรับคู่รักทุกคู่ สอนให้รู้ว่าห้ามหักหลังหรือปัดความรับผิดชอบในสิ่งที่ก่อขึ้น รวมถึงคนที่กำลังคบกัน จำเป็นต้องเรียนรู้และพิจารณาตรวจสอบให้ชัดเจนถี่ถ้วน ก่อนตัดสินใจเดินหน้าพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไป

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

นอกใจ
ภาพจาก TikTok


ขอบคุณข้อมูลจาก VGT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องบุกงานแต่ง พี่สาวคว้าไมค์แฉยับเจ้าบ่าว แขกอ้าปากค้าง เจ้าสาวช็อกจนทรุด อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2566 เวลา 14:16:14 28,738 อ่าน
TOP