x close

สิบโทช้ำโดนหลอกแต่งงาน ขอสินสอด 200,000 ผ่านไป 6 วัน ถูกบอกเลิก !

       สิบโทช้ำรัก รู้จักสาวไม่กี่วันถูกหลอกแต่งงาน ค่าสินสอดเกือบ 2 แสน ผ่านวันวิวาห์ไปไม่ถึงอาทิตย์เจ้าสาวบอกเลิก เชื่อโดนหลอกเอาเงิน เผยงานแต่งสุดแปลก ไร้ชาวบ้านร่วมงาน

หลอกแต่งงาน

        กลายเป็นเรื่องที่หลายคนสนใจอย่างมาก กรณีวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สุธา ฟักเนียม ซึ่งเป็นทหารหนุ่มยศสิบโท โพสต์ระบายความช้ำ หลังจากที่ตนเองได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งได้เพียงไม่นาน ก็ถูกฝ่ายหญิงก็หลอกให้แต่งงาน และหลังจากนั้นไม่ถึงอาทิตย์ เจ้าสาวรายนี้กลับหายตัวไป และไม่สามารถติดต่อได้ สุดท้ายฝ่ายชายต้องตามไปหาที่ทำงาน แต่ฝ่ายหญิงยืนกรานว่าขอเลิก เพราะไม่มีความสุขที่จะด้วยกัน กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์

        ล่าสุด ช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับ ส.ท. สุธา อายุ 28 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ซึ่งเป็นทหาร ภายในค่ายทหารแห่งหนึ่ง จ.ชลบุรี โดยเจ้าตัวได้เอารูปงานแต่ง และรูปบรรยากาศต่าง ๆ ภายในงานมาเปิดเผยให้ผู้สื่อข่าวดูพร้อมการ์ดงานแต่ง ที่ระบุข้อความว่า ส.ท. สุธา สมรสกับ นางสาวศศิวิมล เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566  โดยจัดที่บ้านของฝ่ายหญิงที่ จ.บุรีรัมย์

        นายสุธา เล่าว่าตนได้รู้จักกับฝ่ายหญิงผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ โดยมีการแชตหา และขอเบอร์โทร. คุยกัน จากนั้นอีกฝ่ายนัดตนให้ไปหาที่บ้านฝ่ายหญิงและได้นอนค้างคืนที่บ้านผู้หญิง จากนั้นในตอนเช้าญาติของฝ่ายหญิงได้บอกว่าให้เอาผู้ใหญ่มาคุย เพราะตนทำผิดประเพณี ตนจึงโทร. หาพ่อเพื่อมาคุยและทำการหมั้นหมายกันไว้ โดยแม่ของฝ่ายหญิงบอกว่าเรียกค่าสินสอดเป็นเงิน 2 แสน ทอง 2 บาท

หลอกแต่งงาน

        หลังจากนั้นประมาณ 15 วัน แม่ฝ่ายหญิงก็ติดต่อมาว่าให้รีบมาแต่งงานก่อนได้ไหม โดยยินดีลดค่าดองเหลือ 1 แสน ทอง 1 บาท ซึ่งตนก็เอะใจอยู่ว่าทำไมเร่งรัดขนาดนั้น และหลังจากนั้นอีกฝ่ายก็โทร. บอกให้โอนเงินไปให้เพื่อซื้อของเตรียมจัดงานตนก็รีบโอนให้

        เมื่อถึงวันงานตนก็แปลกใจว่าทำไมไม่มีคนในหมู่บ้านฝ่ายหญิงมาร่วมงานเลย มีเพียงญาติไม่กี่คนเท่านั้น อีกทั้งงานพิธีทุกอย่างก็ทำแบบรีบ ๆ ทำให้ผู้ที่มาร่วมงานฝ่ายของตนต่างพากับสงสัยในความผิดปกติทั้งหมดที่เกิดขึ้น

        และหลังจากที่แต่งงานไปเพียง 6 วันฝ่ายหญิงเริ่มเงียบไม่พูดจากด้วยก่อนจะขอเลิก ระหว่างนี้ตนได้ตามไปทำงานของฝ่ายหญิงซึ่งเป็นผู้ช่วยพยาบาลอยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่ทางฝ่ายหญิงเอาแต่เงียบแล้วเดินหนีไป ตนจึงคิดว่าคงโดนหลอกแต่งงานเพื่อเอาเงินสินสอดอย่างแน่นอน หลังจากนี้จะแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหลอกลวง และจะฟ้องเรียกเงินที่เสียไปทั้งหมดกว่า 180,000 บาท ซึ่งเงินก้อนนี้ตนไปกู้มาเพื่อหวังมาสร้างครอบครัว แต่ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ได้ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิบโทช้ำโดนหลอกแต่งงาน ขอสินสอด 200,000 ผ่านไป 6 วัน ถูกบอกเลิก ! อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2566 เวลา 17:25:48 23,540 อ่าน
TOP