x close

ปิดประตูจิ้น !? หนุ่มส่งแชต รักผิดชอบ ที่แท้มีแฟนแล้ว เผยสาเหตุพิมพ์ผิด... เพราะแบบนี้ !

 

          ปิดฉากตำนานรัก รักผิดชอบ ที่แท้เข้าใจผิด ฝ่ายชายมีแฟนแล้ว ส่วนที่พิมพ์ผิดจาก รับ เป็น รัก เพราะ Translator เป็นเหตุ ดับฝันขาจิ้นเรียบร้อย
          กลายเป็นไวรัลอุบัติเหตุรัก ที่สร้างความฮือฮาไปทั้งโลกออนไลน์ กรณีสาวที่ถูกรถมอเตอร์ไซค์ชน เผยแชตจากหนุ่มคู่กรณี ที่ทักมาบอกว่า "ถ้าแผลไม่หายอยากไปหาหมอบอกนะ รักผิดชอบครับ" พร้อมแคปชั่นว่า "เจอคู่กรณีดีไม่หนีและรับผิดชอบทุกอย่างดีมากเลยค่ะ  ถ้าจะมาจีบไม่ต้องถึงกับขี่รถชนหนูก็ได้นะคะ"

          อ่านข่าว : คู่กรณีที่รัก หนุ่มขี่รถชนสาว ทักแชตขอรัก-ผิดชอบถึงหัวใจ ความรักแบบในละครมีอยู่จริง ! 

          งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลกรี๊ดกร๊าด จิ้นกันกระจาย อย่างกับเรื่องในซีรีส์ ความคู่กรณีที่รัก เพราะหลายคนมองว่าแป้นพิมพ์ ก กับ บ อยู่คนละฝั่งเลย ไม่น่าจะพิมพ์ผิดง่าย ๆ เป็นความตั้งใจหรือเปล่า ขนาดพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ยังมาร่วมคอมเมนต์ทัก

          อ่านข่าว : บอย ปกรณ์ อดไม่ไหว.. ร่วมเมนต์ข่าวไวรัลหนุ่มส่งแชต รักผิดชอบ ดูออกเลยนะ ต้าวบ้าาาา ! 

 ปิดประตูจิ้น

          แต่ล่าสุด (2 มิถุนายน 2566) ดูเหมือนตำนานรักเรื่องนี้จะไม่ได้ไปต่อ เมื่อมีรายงานว่า สาวเจ้าของเรื่องได้เผยว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิด ฝ่ายชายมีหวานใจแล้ว เขาใช้ Translator โดยพูดใส่โทรศัพท์แล้วให้แปลมาพิมพ์เป็นข้อความ ทำให้พิมพ์ผิดจากคำว่า "รับ" กลายเป็นคำว่า "รัก" นั่นเอง เรียกว่าปิดประตูจิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็มีชาวเน็ตบางคนทักว่า เอะใจตั้งแต่เห็นแหวนที่นิ้วฝ่ายชายแล้ว

          ถึงแม้ตำนานรักครั้งนี้จะกลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่เชื่อว่าคำว่า "รักผิดชอบ" จะกลายเป็นมุกเนียนจีบที่หลายคนจดจำและนำไปใช้กันต่อแน่นอน !


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดประตูจิ้น !? หนุ่มส่งแชต รักผิดชอบ ที่แท้มีแฟนแล้ว เผยสาเหตุพิมพ์ผิด... เพราะแบบนี้ ! โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2566 เวลา 21:03:10 22,694 อ่าน
TOP