x close

แฟนไม่ยอมให้อาบน้ำด้วย ประตูเผลอแง้ม ช็อกติดตา อย่าว่าแต่อาบน้ำ จะอยู่ด้วยได้ไหม


           สาวบ่นอุบ คบแฟนมาหลายปี ไม่ยอมให้อาบน้ำด้วยสักที จนประตูเผลอแง้ม ช็อกภาพติดตา... อย่าว่าแต่อาบน้ำด้วย จะอยู่ด้วยได้ไหม

อาบน้ำ

           คู่รักหลายคู่เมื่อคบกันไปเป็นเวลานาน ก็อยากจะทำกิจกรรมใกล้ชิดเติมความหวานเพิ่มสีสันในชีวิต เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ เธอก็อยากจะมีโมเมนต์สนุก ๆ ในห้องน้ำกับแฟนหนุ่มของเธอบ้าง แต่กลับโดนปฏิเสธอยู่ทุกครั้งไป จนทำให้กลายเป็นความสงสัย และเมื่อ "ความลับ" นั้นถูกเปิดออกมาอย่างไม่คาดคิด มันถึงกับทำให้เธอช็อกจนแทบอาเจียน

           วันที่ 2 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีหญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวผ่านทาง Dcard เครือข่ายชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน ในชื่อหัวข้อว่า "เหตุผลที่แฟนไม่ยอมให้อาบน้ำด้วย มันน่าขยะแขยงมาก" จนมันกลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ผู้คนให้ความสนใจ พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด

           หญิงสาวเผยว่า เธอคบกับแฟนหนุ่มคนนี้มานานหลายปี สนิทกันมากและไม่มีความลับต่อกัน ยกเว้นอยู่เรื่องเดียวคือตอนที่เขาอาบน้ำ เขาจะไม่ยอมให้เธอเห็น และปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำเล่าเมื่อใดก็ตามที่เธออ้อนขอจะอาบน้ำด้วย ก่อนหน้านี้เธอก็พยายามเข้าใจมาตลอด คิดว่าเขาอยากจะมีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับทำธุระของตัวเอง

           จนกระทั่งวันหนึ่ง แฟนของเธอเข้าไปอาบน้ำแต่ปิดประตูไม่สนิท จังหวะที่ประตูเผลอแง้มออก เธอจึงตัดสินใจแอบไปดูว่าเขาทำอะไรในนั้น และภาพที่เธอเห็นทำเอาเธอทั้งตกใจทั้งคลื่นไส้ แฟนหนุ่มของเธอกำลังอาบน้ำฝักบัวและนั่งยอง ๆ ถ่ายอุจจาระที่พื้นไปพร้อม ๆ กัน มิหนำซ้ำเขายังเอามือจับก้อนอุจจาระนั้นขึ้นมาด้วย

           "ฉันรู้สึกอยากจะอ้วก" หญิงสาว กล่าว

           นั่นคือเหตุผลว่าทำไมแฟนหนุ่มของเธอถึงไม่อยากให้เธออาบน้ำด้วย เพราะเขามีธุระส่วนตัวที่น่าตกตะลึงมากเช่นนี้เอง อย่างไรก็ดี เธอไม่ได้เผยเพิ่มเติมว่าแฟนหนุ่มรู้ตัวหรือไม่ว่าเธอรู้เรื่องนี้แล้ว รวมทั้งเธอตัดสินใจอย่างไรต่อไปหลังจากที่รู้ความจริง

           ผู้ใช้โซเชียลหลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นบอกว่า เรื่องราวนี้มันน่าเหลือเชื่อมาก บ้างก็คิดว่าแฟนหนุ่มของเจ้าของเรื่องนี้น่าจะมีอาการผิดปกติทางจิตหน่อย ๆ

           "ฉันนึกภาพไม่ออกเลย มันคงจะติดตามากจริง ๆ"
           "มันน่าขนลุกมาก แปลกประหลาดเกินไป"
           "ฉันว่าเธอโชคดีแล้ว ที่ไม่เคยอาบน้ำร่วมกับเขา"
           "ตอนนี้อย่าว่าแต่อาบน้ำด้วยกันเลย ถามว่าจะอยู่ด้วยกันได้ไหมก่อน"
           "ถ้าเขาออกมาจะต้องทำไง แต่อันดับแรกเขาต้องล้างมือก่อน"  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนไม่ยอมให้อาบน้ำด้วย ประตูเผลอแง้ม ช็อกติดตา อย่าว่าแต่อาบน้ำ จะอยู่ด้วยได้ไหม โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2566 เวลา 08:36:55 378,890 อ่าน
TOP